กดรับสิทธิ์มือถือฟรี *998*หมายเลขบัตรประชาชน# แล้วโทรออกไม่ได้ ร้องเรียนนานแล้วคุณ True เรื่องก็เงิบ

กระทู้คำถาม
วันที่ 3 มีนาคม ได้รับ sms ผมก็กดตาม กดไม่ได้
จากนั้น ไปติดต่อศูนย์ที่ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ศูนย์บอกเป็นซิมเก่า ยังไม่ได้เปลี่ยน เลยเปลี่ยนและหลังจากนั้นจะกดได้
ต่อมา ก็ยังกดไม่ได้ กดแล้ว มันบอกว่า "รหัสบริการไม่ถูกต้อง"

วันที่ 17 มีนาคม ไปติดต่อศูนย์ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ได้หมายเลขคิว 3126 พนักงานบอกว่าจะส่งเรื่องไปตรวจสอบ
เพราะพบว่า มีการระงับการใช้บริการ ทั้งๆที่ผมไม่เคยระงับการใช้บริการ ผมใช้หมายเลข 086-6618XXX มาตั้งแต่ 4 กันยายน 2545

วันที่ 20 มีนาคม มีพนักงานโทรมาขอให้ Cap ภาพหน้าจอ พนักงานใช้หมายเลข 083-27771XX โทรเข้ามา

จนถึงวันนี้ 22 เมษายน ก็ยังไม่เห็นมีการติดต่ออะไรกลับมาเลย
ไอ้โทรศัพท์ฟรีเนี่ย บางครั้งมูลค่ามันไม่ได้เยอะ แต่ผมก็ควรจะรักษาสิทธิ์ที่ผมควรจะได้นะครับ

จึงเรียนมาเพื่อทราบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่