ถ้ามีปัญหากับข่ายมือถือต้องร้องเรียนที่ไหนคะ

กระทู้คำถาม
เราย้ายค่ายมาค่ะ แต่เกิดความผิดพลาดระหว่างการย้ายค่าย ึ่ายใหม่ก็ทำงานมั่วมาก ทำให้เบอร์ของเรามีสองค่ายในเบอร์เดียว ค่ายเก่ายืนยันว่าเบอร์เราเป็นของเขา และเรียกเก็บค่าแพตเกจรายเดือน ส่วนค่ายใหม่ก็ยืนยันว่าเราเป็นของเขา และเก็บค่าแพตเกจรายเดือนเหมือนกัน เบอร์ของเราก็มีปัญหาเรื่องสัญญาณค่ะ เพราะสองค่ายดึงสัญญาณกันเอง ทั้สองค่ายไม่ยอมติดต่อกันเองด้วย เราต้องโทรประสานทั้งสองค่ายเอง หมดค่าโทรไปหลายร้อยกว่าจะคุยกับcall center รู้เรื่อง โอนสายอีก 4-5 รอบ  ตามเรื่องมาสองเดือน สรุปเป็นความผิดพลาดของค่ายใหม่ค่ะ เขาให้เราสำรองเงินไปจ่ายค่ายเก่าก่อนค่ะ แล้วเขาจะจ่ายคืนเป็นส่วนลดค่าบริการ ผ่านมาเดือนหนึ่งแล้วค่ะ ตามเรื่องก็บอกกำลัวพิจารณา จะลดเมื่อไรก็ไม่รู้ ลดเท่าไรก็ไม่รู้ เลื่อนลอยมากเลยค่ะ อยากให้มีหน่วยงานมาช่วยตามเรื่องหน่อย

ปล. ไม่น่าย้ายค่ายมาเลย ไม่คิดว่าจะโดนแบบนี้ เบอร์นี้ผูกกับ internet banking ทั้งหมดด้วย เราเลยใช้ internet banking ไม่ได้มาสามเดือน

ปล2. นอกจากจะต้องโทรตามเองแล้ว ยังส่ง sim ไปให้เขาเทสสัญญาณเกือบเดือน แต่แพตเกจเราเป็นแบบเหมาจ่าย เดือนละ 799 จะเก็บเต็มมันก็กระไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่