แม่ค้าออนไลน์เจอลูกค้าสุดเพลีย แก้ปัญหากันอย่างไรคะ

เราเจอลูกค้าสุดเพลียมาค่ะ เราไม่อยากด่าแล้วก็ไม่อยากรับออร์เดอร์จากลูกค้าคนพวกนี้
ไม่ทราบว่าแต่ละท่านแก้ปัญหาลูกค้าสุดเพลียกันอย่างไรบ้างคะ ขอคำแนะนำ
(อย่าบอกให้เราไปด่าหรือว่าเค้าเลยนะคะ มันไม่ใช่สันติวิธีเล๊ย )

ลูกค้า 1
1 ของราคา 185 บาท ขอเหลือ 150 บาท ขอส่งฟรีด่วนพรุ่งนี้อีกตะหาก สั่งตอนสี่ทุ่มเนี่ยนะ
แบบว่าชั้นชื้อบ่อย พูดเองเออเอง ลดราคาลงเอง
ไอ้เราจะบล๊อคขานี้จะบล๊อคไลน์ก็ไม่ได้ เพราะว่าเค้ามีเลข บช เราค่ะ
เรากลัวว่าถ้าเราไม่ตอบไลน์ค้า เดี๋ยวเค้าโอนมาแล้วเราไม่ได้ส่งของให้ค่ะ (เพราะไม่อ่านไลน์เค้า)
เพราะเค้าเคยโอนเงินเองโดยที่เรายังไม่ได้ตอบเลย กลัวจะกลายเป็นการโกงกันในที่สุด


2 ลูกค้า2
สั่งงานสับสน เอาอันนี้เท่านั้น เอาอันนี้เท่านี้ อ๊ะๆ ไม่เอาละ อันนั้นนนี้ขอเปลี่ยน แล้วอันนี้สั่งเพิ่มค่ะ
พอเราส่งไป เราทำผิด เราก็ต้องรับผิดชอบ ส่งให้ใหม่ ขาดทุนอีก เสียสุขภาพจิตแล้วยังขาดทุนอีก
ไม่อยากรับงานจากคนนี้สุดๆ  นางไม่ส่งเมลล์เพราะนางส่งไม่เป็น แล้วสั่งผ่านไลน์เป็นสี่สิบห้าสิบรายการเนี่ยนะ
ปวดหัว ไม่ได้ทำงานให้คนอื่นเพราะมัวเสียเวลากับคนนี้นี่ละ


หรือเราโง่เองที่แยกออร์เดอร์ 40-50 อย่างผ่านไลน์ ไม่ไหว ???

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่