เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา เราไปเที่ยวที่ประจวบค่ะ
ซึ่งได้ทำการจองที่พักผ่าน agoda.com ประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนเดินทาง
เราเคยจองที่พักในสิงคโปร์และมาเลย์ผ่านเว็บนี้นะคะ ก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ เราก็เลยคิดว่าคงจะเรียบร้อย โดยจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตค่ะ
พอเดินทางไปถึงในวันที่จอง ก็เอาใบจองไปยื่น ปรากฎว่า...
เข้าพักไม่ได้ค่าาาาาา
เพราะเจ้าของที่พักบอกว่า ไม่ได้มี contact กับเว็บนี้แล้วค่ะ เราเลยต้องไปติดต่อขอเงินคืนเอง แล้วคืนนั้นก็หาที่พักใหม่ กว่าจะได้ ช่วงเทศกาลด้วย
เลยอยากฝากว่า เวลาจองที่พักออนไลน์แบบนี้ โดยเฉพาะในไทย โทรไปเช็คกับที่พักด้วยก็ดีค่ะ
ไม่งั้นก็จองโดยตรงกับทางโรงแรมไปเลย จะชัวร์กว่าค่ะ
ไม่ต้องไปเห็นว่ามันโฆษณาว่าถูกนะคะ เผลอๆไม่ได้ถูกจริงค่า
เมื่อฉันจองที่พักในไทยผ่าน Agoda.com
ซึ่งได้ทำการจองที่พักผ่าน agoda.com ประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนเดินทาง
เราเคยจองที่พักในสิงคโปร์และมาเลย์ผ่านเว็บนี้นะคะ ก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ เราก็เลยคิดว่าคงจะเรียบร้อย โดยจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตค่ะ
พอเดินทางไปถึงในวันที่จอง ก็เอาใบจองไปยื่น ปรากฎว่า...
เข้าพักไม่ได้ค่าาาาาา
เพราะเจ้าของที่พักบอกว่า ไม่ได้มี contact กับเว็บนี้แล้วค่ะ เราเลยต้องไปติดต่อขอเงินคืนเอง แล้วคืนนั้นก็หาที่พักใหม่ กว่าจะได้ ช่วงเทศกาลด้วย
เลยอยากฝากว่า เวลาจองที่พักออนไลน์แบบนี้ โดยเฉพาะในไทย โทรไปเช็คกับที่พักด้วยก็ดีค่ะ
ไม่งั้นก็จองโดยตรงกับทางโรงแรมไปเลย จะชัวร์กว่าค่ะ
ไม่ต้องไปเห็นว่ามันโฆษณาว่าถูกนะคะ เผลอๆไม่ได้ถูกจริงค่า