หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่องดิจิตอลอยากให้ไปTime sharing ด้วยแต่ทีมเราขายโฆษณาไม่เป็น
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
งานขาย
การตลาด
การโฆษณา
ทีวีดิจิตอล
มีช่องที่ประมูลดิจิตอลได้ช่องนึงเสนอ time sharing มาค่ะ พอดีเรามี content แต่ขายโฆษณาไม่เป็น จะเริ่มยังไงดี ไม่ทราบว่ามีใครรับจ้างขายโฆษณาไหมเรตเท่าไหร่คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่เข้าใจว่าทำไมบริษัทต่าง ๆ ต้องทุ่มเงินหลายพันล้านบาทประมูลทีวีดิจิตอลด้วยครับ ??
ผมเห็นสมัยนี้ทีวีดาวเทียมเกิดช่องต่าง ๆ ขึ้นมากมาย ทั้ง SD และ HD และผมเคยอ่านมาว่าต้นทุนการเปิดช่องใหม่ในทีวีดาวเทียมก็ค่อนข้างต่ำ บางเจ้าเปิดมาเพื่อเน้นขายของอย่างเดียวก็มี ไม่มี content อะไรเลย ใน
สมาชิกหมายเลข 703598
TV Digital Key Success : Content is The King
Cr : FB คุณนิ้วโป้ง Fundamental VI ------- ขณะนี้ เราจะได้เห็นความเคลื่อนไหวของกลุ่มทุนต่างๆ ทุกภาคส่วน ทั้ง Broadcasting, Telecom, และ Content Provider และกลุ่มอื่นๆ ที่สนใจ เตรียมลงสนามแข่งขันชิงใบ
เจ็ดกระบี่เทวดา
¥¥¥__ทำไมกันตนาไม่ประมูลทีวีดิจิตอลคะ__¥¥¥
มีความพร้อมทุกด้าน เลยงง ทำไมไม่ทำช่องดิจิตอลของตัวเองเลยล่ะ ทำไมต้องรับจ้างผลิตให้กับคนอื่น ถ้าทำเองขายเองไม่ดีกว่าเหรอคะ หรือว่าติดปัณหาบางอย่างเลยประมูลไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2446469
ทีวีดิจิตอล ความล้มเหลวครั้งใหญ่ของ กสทช.
โดย ลม เปลี่ยนทิศ 15 ก.ย. 2557 05:00 ผมไม่รู้ว่าการต่อสู้ระหว่าง ช่อง 3 อะนาล็อก กับ 3 บอร์ด กสท. ที่ใช้อำนาจบีบบังคับให้ ช่อง 3 อะนาล็อก ต้องเปลี่ยนเป็นทีวีดิจิตอล ทันที ทั้งที่ยังมีสัมปทานกับ อสมท
chiji09
เทรนด์การทำคลิปใน YouTube ปี 2025: กลยุทธ์ครีเอเตอร์ต้องรู้เพื่อปังในยุคดิจิทัล
YouTube ยังคงเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอชั้นนำที่ครองใจผู้ชมทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยที่มีผู้ใช้กว่า 44 ล้านคนในปี 2025 ด้วยการแข่งขันที่ดุเดือดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ครีเอเตอร์และแบรน
สมาชิกหมายเลข 7233429
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
งานขาย
การตลาด
การโฆษณา
ทีวีดิจิตอล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่องดิจิตอลอยากให้ไปTime sharing ด้วยแต่ทีมเราขายโฆษณาไม่เป็น