เมื่อปลายเดือนที่แล้วเราเดินทางไปญี่ปุ่น ได้ใช้บริการส่งกระเป๋า 2 ใบ
กับบริษัท Yamato Transport Co., Ltd. จากโอซาก้าไปที่ฟูกูโอกะ
ตั้งแต่วันที่ 26/03/2014 แล้วเกิดปัญหาเราได้รับกระเป๋าแค่ใบเดียว
กระเป๋าอีกใบเรายังไม่ได้รับ แล้ววันที่ 30/03/2014 เราต้องกลับเมืองไทย
ถึงเมืองไทยเราก็พยายามติดต่อกับ Yamato Transport Co., Ltd.
ผ่าน E-mail ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ มันเป็นระบบอัตโนมัติ ส่งไปเป็น 10 ฉบับ
เลยไม่มี E-mail Address เบอร์ Call Center ของเค้า เป็นแบบนี้ 0120-17-9625
เราพยายามกดหลายแบบแล้ว ก็กดไม่ได้ เราเลยอยากรู้ว่าต้องกดอย่างไร
เราเช็ค Tracking Number จากหน้าเวปเค้า เค้าพึ่งจัดส่ง กระเป๋าไปที่โรงแรม
เมื่อวันที่ 13/04/2014 ที่ผ่านมา ติดต่อไปที่โรงแรม เค้าก็บอกว่าไม่มี
ใครพอทราบ บอกเราที เราอยากให้เค้าส่งกระเป๋ากลับมาเมืองไทย
อันนี้เป็นใบที่เรากรอกไว้ตอนส่ง

อันนี้รายละเอียดที่เราเช็คจากหน้า Web

อันนีลายมือพนักงานโรงแรมแปะไว้ที่กระเป๋าเราที่ได้รับมาแล้ว
แปลว่าอะไรใครพอทราบไหม
อยากทราบว่า โทรจากเมืองไทย ไปเบอร์ Call Center ของญี่ปุ่น 0120-17-9625 ต้องกดอย่างไร
กับบริษัท Yamato Transport Co., Ltd. จากโอซาก้าไปที่ฟูกูโอกะ
ตั้งแต่วันที่ 26/03/2014 แล้วเกิดปัญหาเราได้รับกระเป๋าแค่ใบเดียว
กระเป๋าอีกใบเรายังไม่ได้รับ แล้ววันที่ 30/03/2014 เราต้องกลับเมืองไทย
ถึงเมืองไทยเราก็พยายามติดต่อกับ Yamato Transport Co., Ltd.
ผ่าน E-mail ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ มันเป็นระบบอัตโนมัติ ส่งไปเป็น 10 ฉบับ
เลยไม่มี E-mail Address เบอร์ Call Center ของเค้า เป็นแบบนี้ 0120-17-9625
เราพยายามกดหลายแบบแล้ว ก็กดไม่ได้ เราเลยอยากรู้ว่าต้องกดอย่างไร
เราเช็ค Tracking Number จากหน้าเวปเค้า เค้าพึ่งจัดส่ง กระเป๋าไปที่โรงแรม
เมื่อวันที่ 13/04/2014 ที่ผ่านมา ติดต่อไปที่โรงแรม เค้าก็บอกว่าไม่มี
ใครพอทราบ บอกเราที เราอยากให้เค้าส่งกระเป๋ากลับมาเมืองไทย
อันนี้เป็นใบที่เรากรอกไว้ตอนส่ง
อันนี้รายละเอียดที่เราเช็คจากหน้า Web
อันนีลายมือพนักงานโรงแรมแปะไว้ที่กระเป๋าเราที่ได้รับมาแล้ว
แปลว่าอะไรใครพอทราบไหม