คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมเจออาการแบบคุณมานานกว่าสองเดือนแล้วครับ โทรเข้าไปที่ CC ได้คำตอบแต่ละอย่างไม่เหมือนกันสักอย่าง เช่นถามว่าพื้นที่ใช้งานอยู่บริเวณไหน จะรีเซตสัญญาณและให้รีบู้ทเครื่องใหม่ ทำอย่างนี้หลายครั้งไม่หายสักที จนกระทั่งครั้งสุดท้ายผมคาดคั้นถามกับ CC ให้ตรวจสอบให้ละเอียด ปรากฎว่าเป็นที่ซิมการ์ดของผมไม่รองรับสัญญาณ TRINET อย่างเต็มรูปแบบ เอ่อ ก็งงสิครับ ซิมการ์ดผมได้มาใหม่จากการลงทะเบียนขอย้ายเครือข่ายจาก DTAC 3G ไปเป็น TRINET แท้ๆ จนท.แจ้งวิธีแก้ไขปัญหาให้ผมนำบัตร ปชช. ไปติดต่อรับซิมที่รองรับสัญญาณ TRINET อย่างเต็มรูปแบบซึ่งที่บ้านผม จ.สมุทรสงคราม ออกซิมการ์ดให้ไม่ได้ ต้องไป กทม. เอ่อ...คุยไว้ว่าพื้นที่ให้บริการครอบคลุมในตัวเมืองทุกจังหวัด แต่กลับออกซิมให้ไม่ได้ สรุปว่าผมเสียค่าบริการของ TRINET มาตั้งแต่เริ่มเปิดสัญญาณ แต่ไม่ได้ใช้งาน TRINET อย่างจริงๆจังๆ สุดท้ายก็เลยไปขอยกเลิกสัญญาย้ายค่ายเบอร์เดิม ตอนนี้ก็รอขั้นตอนการโอนย้ายอย่างเดียวครับ
แสดงความคิดเห็น
เริ่มน่าเบื่อกับสัญญาณของ Dtac ( TriNet )
" 3G > E > สัญญาณหาย "
ผ่านไป 2 วิ
" สัญญาณมา E > 3G > สัญญาณหาย "
รบกวนตรวจสอบให้ทีนะ หากยังไม่ดีขึ้น " Bye Bye Dtac TriNet " แน่นอน