อยากทราบเกี่ยวกับการบริการหลังการขายของ ipad air จากศูนย์ true move ค่ะ

กระทู้คำถาม
อยากทราบเกี่ยวกับการบริการหลังการขายของ ipad air จากศูนย์ true move ค่ะ
ว่ามีประกันอะไรบ้าง

มีแบบ ถ้าเครื่องมีปัญหาแล้วสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ใน 7 วันแรกหรือป่าว
แล้วถ้าได้เครื่องใหม่เป็นเครื่องใหม่แกะกล่องหรือเครื่องเคลมรึป่าว

แล้วภายในหนึ่งปี หากเครื่องมีปัญหา จะมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง เวลาเคลมมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง

แล้วบริการหลังการขายของยี้ห้อไหนดีกว่ากัน ระหว่าง true, dtac, ais , ibeat

และเคยได้ยินมาว่าประกันของ ipad กับ iphone ไม่เหมือนกัน แต่ไม่เข้าใจว่าต่างกันอย่างไร ????

ขอบคุณค้าาาา
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สำหรับการรับประกันเครื่อง iPad จะมีเงื่อนไขในการรับประกัน ดังนี้

- รับประกันตัวเครื่อง : 1 ปี
- รับประกันอุปกรณ์เสริม : 1 ปี

และจะรับประกัน
- เฉพาะอาการผิดปกติจากฟังก์ชั่นการทำงานของตัวเครื่อง ไม่นับรวมการดัดแปลงทุกกรณี
- สินค้าเสียชิ้นไหนเปลี่ยนชิ้นนั้น
- ไม่มีการเปลี่ยนเครื่องกล่องใหม่ภายใน 7 วัน
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์แอปเปิลกับผลิตภัณฑ์ที่อย่างน้อยสามารถทำงานได้เทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์แอปเปิลชิ้นเดิม

ขอบคุณครับ
นานาขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่