Index กับปัญหาโซฟาราคาแพงที่ซื้อมาไม่ถึงเดือนเราจะเรียกร้องความรับผิดชอบอะไรได้บ้าง

ซื้อโซฟาหนังปรับระดับ 2 ที่นั่ง BONO   ราคา  24,000 บาท  ของส่งวันที่ 19.3 ที่ผ่านมา  ใช้ไปได้ประมาณสิบกว่าวันมีเสียงดังเอี๊ยดอ๊าดเหมือนสปริงมีปัญหา
เลยโทรไปแจ้งนัดมาดูอาการที่บ้านก่อนว่าเกิดจากอะไร  นัดยาวเพราะติดสงกรานต์เพิ่งมาวันนี้ มาถึงจะยกไปเลยประมาณ 20 วัน-หนึ่งเดือนถึงจะซ่อมเสร็จ

ฟังแล้วอึ้ง เลยโทรไปที่แผนกซ่อมถามว่าซ่อมนานขนาดนี้ไม่มีโซฟาสำรองให้ใช้ระหว่างซ่อมหรือ  เพราะมีโซฟาชุดนี้ชุดเดียวแค่นี้ที่ตัดสินใจซื้อเพราะชุดเก่ามันพัง
ทางโน้นก็บอกไม่มีสำรองเป็นปกติอยู่แล้วลูกค้าทุกคนก็รู้  แต่ตัวเองทำใจไม่ได้ของซื้อมาใหม่ๆ ราคาไม่ใช่ถูกๆ (สำหรับเรา) ถ้าใช้มานานแล้วมีปัญหาจะไม่ว่าเลยแต่นี่ของใหม่แท้ๆ  ก็เลยขอคุยกับผจก  ทางโน้นบอกวันนี้ไม่เข้าต้องรอวันจันทร์อีกที   เราเลยไม่ได้ให้ยกโซฟากลับไปบอกขอคุยกับ ผจก ก่อนแล้วค่อยว่ากันใหม่

อยากถามว่าในกรณีแบบนี้เราสามารถเรียกร้องสิทธิ์ของเราได้ยังไงบ้างคะ  เราขอไปแค่ให้หาโซฟาสำรองมาให้ใช้ในระหว่างรอซ่อมแบบนี้จะทำได้ไหม
หรือเราต้องยอมรับสภาพไปรอซ่อมอย่างเดียว   

ยืนยันได้ว่าไ่ม่เกิดจากการใช้งานของเราแน่นอน   ใช้นั่งดูหนังอยู่คนเดียวไม่เคยขึ้นไปกระโดดโลดเต้นบนนั้น  อายุเยอะแล้วค่ะกระโดดไม่ไหว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่