เมื่อประมาณหลายเดือนที่แล้ว เราได้ไปซื้อโทรศัพท์ Dtac Trinet รุ่น Cheetah มาจากห้างแห่งนึงในนครสวรรค์ค่ะ
ใช้งานก็ปกติดี แต่พอใช่ได้สัก 1-2 เดือนก็เริ่มรวน ทัชสกรีนเริ่มติดบ้างไม่ติดบ้าง เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะรีสตาร์ทเครื่องใหม่มันก็หายไป
จนกระทั่งเย็นวันนี้ (17 เมษายน 57)
เราพบว่า โทรศัพท์มีอาการหน้าจอลาย กระพริบและมืดไปแถบนึง เราเลยไปที่ศูนย์บริการ DTAC ที่ห้างที่เราซื้อมันมา
แต่พอเข้าไปคุยกับพนักงาน พนักงานกลับพูดปัดความรับผิดชอบ บอกว่าอาการแบบนี้คือ เจ้าของเครื่องทำร่วงแน่นอน (ยืนยันว่าไม่ได้ทำร่วงค่ะ ใช้ถนอมมากจริงๆ) แต่ไม่ว่าเราจะยืนยันอย่างไรพนักงานก็ไม่นำพา เฮ้อ...เวรกรรม เหนื่อยใจจริงๆค่ะ
และยังบอกว่าค่าซ่อมอย่างน้อย 2 พันขึ้น !!! พนักงานแจ้งว่า ถ้าตกน้ำ ตกพื้น เราไม่รับเคลมนะ (คือต้องเสียเงินค่าซ่อมเท่านั้น ซึ่งแพงมากค่ะ)
เงิน 2 พัน ไม่ใช่น้อยๆนะคะ T_T เสียความรู้สึกจัง ต่อไปคงไม่กล้าซื้อเครื่องของ DTAC แล้วค่ะ
DTAC ได้โปรดเข้ามาตอบหน่อยเถอะค่ะ !!!
ใช้งานก็ปกติดี แต่พอใช่ได้สัก 1-2 เดือนก็เริ่มรวน ทัชสกรีนเริ่มติดบ้างไม่ติดบ้าง เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะรีสตาร์ทเครื่องใหม่มันก็หายไป
จนกระทั่งเย็นวันนี้ (17 เมษายน 57)
เราพบว่า โทรศัพท์มีอาการหน้าจอลาย กระพริบและมืดไปแถบนึง เราเลยไปที่ศูนย์บริการ DTAC ที่ห้างที่เราซื้อมันมา
แต่พอเข้าไปคุยกับพนักงาน พนักงานกลับพูดปัดความรับผิดชอบ บอกว่าอาการแบบนี้คือ เจ้าของเครื่องทำร่วงแน่นอน (ยืนยันว่าไม่ได้ทำร่วงค่ะ ใช้ถนอมมากจริงๆ) แต่ไม่ว่าเราจะยืนยันอย่างไรพนักงานก็ไม่นำพา เฮ้อ...เวรกรรม เหนื่อยใจจริงๆค่ะ
และยังบอกว่าค่าซ่อมอย่างน้อย 2 พันขึ้น !!! พนักงานแจ้งว่า ถ้าตกน้ำ ตกพื้น เราไม่รับเคลมนะ (คือต้องเสียเงินค่าซ่อมเท่านั้น ซึ่งแพงมากค่ะ)
เงิน 2 พัน ไม่ใช่น้อยๆนะคะ T_T เสียความรู้สึกจัง ต่อไปคงไม่กล้าซื้อเครื่องของ DTAC แล้วค่ะ