พอดีผมซื้อจอคอมของ Dell จาก J.I.B เมื่อวันที่ 14 เมษา พอกลับไปถึงที่บ้าน พบปัญหาแสงรั่วกับปุ่มกดเมนูมีปัญหา
ผมก็ได้สอบถามปัญหากับทาง Dell fanpage และได้รับคำตอบว่า "ซื้อสินค้าภายใน 7 วันสามารถเปลี่ยนกับร้านที่ซื้อมาได้เลย"
วันนี้เลยยกไปที่ร้าน J.I.B ที่ซื้อจอ พนักงานก็ตรวจสอบใบเสร็จแล้วก็เช็คเครื่องที่ร้าน พอไม่เจอปัญหาที่ชัดเจนเลย
พนักงานก็บอกให้เอาเครื่องไปให้ช่างชั้น 4 เช็คอาการอีกที (น่าจะเป็น Care center ของ JIB) ผ่านไปประมาณ 15 นาที
ช่างก็แจ้งว่า ตรงปุ่มปรับมันมีปัญหาจริง และเขียนใบรับรองแล้วก็ยกกลับมาที่ร้านเดิม
ผมก็ยื่นใบรับรองที่ได้มา ยื่นกับพนักงาน แล้วพนักงานก็ให้ผมโทรไปหาศูยน์ Dell อีก พอโทรไปดันเลยเวลาทำการ
ผมเลยถามพนักงานว่ายังไงต่อ ติอต่อไม่ได้ พนักงานก็แจ้งว่า "จอของ Dell ตัวนี้ประกัน On site ให้ลูกค้าแจ้งกับทาง
Dell ให้มาเปลี่ยนที่บ้านได้เลย" สรุปแล้ววันนี้ผมก็ต้องยกเครื่องเดิมกลับบ้าน ไม่ได้เปลี่ยนตัวใหม่
ผมสงสัยว่า ประกัน 7 วันของ J.I.B ใครเป็นคนรับผิดชอบประกันสินค้าครับ แล้วถ้าผมซื้ออย่างอื่นที่ไม่ใช่ของ Dell หล่ะครับ
ปล.ใบเสร็จที่ให้พนักงานไปยังไม่ได้คืนเลยครับ ขากลับผมก็ลืมทวง วันนี้ผมมึนกับ J.I.B จริงๆ
สอบถามประกัน 7 วันเปลี่ยนสินค้าใหม่ของ J.I.B และ Dell ครับ
ผมก็ได้สอบถามปัญหากับทาง Dell fanpage และได้รับคำตอบว่า "ซื้อสินค้าภายใน 7 วันสามารถเปลี่ยนกับร้านที่ซื้อมาได้เลย"
วันนี้เลยยกไปที่ร้าน J.I.B ที่ซื้อจอ พนักงานก็ตรวจสอบใบเสร็จแล้วก็เช็คเครื่องที่ร้าน พอไม่เจอปัญหาที่ชัดเจนเลย
พนักงานก็บอกให้เอาเครื่องไปให้ช่างชั้น 4 เช็คอาการอีกที (น่าจะเป็น Care center ของ JIB) ผ่านไปประมาณ 15 นาที
ช่างก็แจ้งว่า ตรงปุ่มปรับมันมีปัญหาจริง และเขียนใบรับรองแล้วก็ยกกลับมาที่ร้านเดิม
ผมก็ยื่นใบรับรองที่ได้มา ยื่นกับพนักงาน แล้วพนักงานก็ให้ผมโทรไปหาศูยน์ Dell อีก พอโทรไปดันเลยเวลาทำการ
ผมเลยถามพนักงานว่ายังไงต่อ ติอต่อไม่ได้ พนักงานก็แจ้งว่า "จอของ Dell ตัวนี้ประกัน On site ให้ลูกค้าแจ้งกับทาง
Dell ให้มาเปลี่ยนที่บ้านได้เลย" สรุปแล้ววันนี้ผมก็ต้องยกเครื่องเดิมกลับบ้าน ไม่ได้เปลี่ยนตัวใหม่
ผมสงสัยว่า ประกัน 7 วันของ J.I.B ใครเป็นคนรับผิดชอบประกันสินค้าครับ แล้วถ้าผมซื้ออย่างอื่นที่ไม่ใช่ของ Dell หล่ะครับ
ปล.ใบเสร็จที่ให้พนักงานไปยังไม่ได้คืนเลยครับ ขากลับผมก็ลืมทวง วันนี้ผมมึนกับ J.I.B จริงๆ