คือปกติใช้แบบเติมเงินค่ะ แล้วเพิ่งไปเปลี่ยนเป็นรายเดือน เมื่อวันจันทร์ที่ 14 เมษายน เป็นโปร 350 บาท เน็ทไม่จำกัด 3G 1GB โทรฟรี100นาที ค่ะ
แล้วคือก็เช็คยอดใช้งานตลอดค่ะ ครั้งล่าสุดที่เช็ค คือใช้ 3G เกือบหมดแล้ว (ใช้ไป 858.87MB โทร4 นท.) ก็เลยปิดเน็ตแล้วใช้วายฟายบ้านค่ะ
อยู่ๆดีแทคก็ส่งข้อความมาว่า 'คุณมีวงเงินค่าใช่บริการ 1000 บาท วันตัดรอบบิลคือวันที่ 14' แล้วคือยังไงคะ? ตกใจมาก เพราะเพิ่งเปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือน
แล้วก็เช็คยอดการใช้งาน คือมันไม่เกิน พอจะโทรไปคุยกับพนักงาน (*100) โทรไม่ได้ค่ะ อยู่ๆตัดสายเอง
คือระบบรวนหรือเราใช้เกินอะไรยังไงคะ ช่วยหน่อยค่ะ
เพิ่งเปลี่ยนมาใช่แบบรายเดือนของดีแทคค่ะ แล้วยอดที่แจ้งมาเกินมาเยอะมาก ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เกิน
แล้วคือก็เช็คยอดใช้งานตลอดค่ะ ครั้งล่าสุดที่เช็ค คือใช้ 3G เกือบหมดแล้ว (ใช้ไป 858.87MB โทร4 นท.) ก็เลยปิดเน็ตแล้วใช้วายฟายบ้านค่ะ
อยู่ๆดีแทคก็ส่งข้อความมาว่า 'คุณมีวงเงินค่าใช่บริการ 1000 บาท วันตัดรอบบิลคือวันที่ 14' แล้วคือยังไงคะ? ตกใจมาก เพราะเพิ่งเปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือน
แล้วก็เช็คยอดการใช้งาน คือมันไม่เกิน พอจะโทรไปคุยกับพนักงาน (*100) โทรไม่ได้ค่ะ อยู่ๆตัดสายเอง
คือระบบรวนหรือเราใช้เกินอะไรยังไงคะ ช่วยหน่อยค่ะ