คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เบื้องต้นแนะนำให้ลองนำซิมอื่นมาลองใช้งานดูก่อนนะคะ ว่าสาเหตุนั้นเกิดจากตัวเครื่องหรือซิมค่ะ
ถ้าเป็นที่ซิม แนะนำให้ติดต่อกับทางศูนย์บริการเครือข่ายมือถือ เพื่อทำการเปลี่ยนซิมดูค่ะ
แต่ถ้าเป็นที่เครื่อง แนะนำให้ติดต่อศูนย์บริการ เพื่อให้ช่างเช็คอาการเครื่องอย่างละเอียดดูค่ะ สามารถเช็คสาขาศูนย์ที่สะดวกได้ที่นี่ค่ะ http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION
ถ้าเป็นที่ซิม แนะนำให้ติดต่อกับทางศูนย์บริการเครือข่ายมือถือ เพื่อทำการเปลี่ยนซิมดูค่ะ
แต่ถ้าเป็นที่เครื่อง แนะนำให้ติดต่อศูนย์บริการ เพื่อให้ช่างเช็คอาการเครื่องอย่างละเอียดดูค่ะ สามารถเช็คสาขาศูนย์ที่สะดวกได้ที่นี่ค่ะ http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION

แสดงความคิดเห็น
ซื้อกาแล๊คซี่s4 มา ตอนนี้มีปัญหาเรื่องสัญญาณ
สอบถามเพื่อนที่ใช้เครือข่ายเดียวกันเพื่อนไม่มีปัญหาคือสัญญาณปกติ
ตั้งโรมมิ่งไว้แล้วแต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิมคือสัญญาณหายเป็นระยะๆ แบบนี้เป็นปัญหาที่ตัวเครื่องหรือไม่คะ
ซื้อเครื่องเปล่ามาจากศูนย์ของซัมซุงที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ แล้วเอาไปดูที่สาขาอื่นได้ไหม
หรือว่าต้องตั้งเครื่องอย่างไรคะ