ต้องซื้อตั่วซ้ำสายการบินแอร์เอเชีย แบบนี้รีฟันด์หรือขอคืนเป็นแคสแบคได้ไหม

กระทู้คำถาม
ได้บุคตั๋วของแอร์เอเชียจากนครศรีฯ มา ดอนเมือน ตั้งแต่วันที่ 4 กพ. ที่ผ่านมา จากออนไลน์ ซึ่งตอนทำการสั่งซื้อก็ล็อกอินเข้าในระบบสมาชิกตามปกติ ซึ่งทำแบบนี้มาทุกครั้ง พอวันเดินทางจริงปรากฎว่าทางสายการบินให้อนุญาตขึ้นเครื่อง บอกว่าไม่มีชื่อในบุคกิ้ง ตรงกับบัตรประชาชน งงมาก เขาบอกว่ามันเป็น mr. first, last ทางเจ้าหน้าที่แอร์เอเชีย ก็ไปสอบถามหัวหน้า หัวหน้าก็รับเรื่อง แล้วก็ไปขออนุญาตจากเจ้าหน้าผู้คุมสนามบินนครศรีธรรมราช ปรากฎว่าเขาไม่อนุญาต ต้อง "ซื้อตั๋วใหม่เท่านั้น" นี่เป็นความผิดของผมหรือ ถามพนักงานเขาก็ตอบไม่ได้ แต่เขาก็ไม่สามารถอนุญาตได้ เลยจำเป็นต้องซื้อใหม่ แถมแพงกว่าเดิมเป็นเท่าตัวเลย...

มันเป็นความยุติธรรมที่มอบให้ผุ้โดยสายหรือครับ ผมผิดเหรอ ผิดที่ผมเหรอ ทางสายการบินไม่ได้ช่วยอะไรเลย มันผิดที่ระบบของคุณ แต่ทางแอร์เอชียไม่ช่วยอะไรเลย วิธีแก้ไขเป็นอย่างไร รีฟันได้ไหม หรือว่าอะไรก็ตาม ไม่รับผิดชอบอะไรเลย

สรุปมันผิดที่ผมหรือครับ ทั้งที่เดินทางกับสายการบินนี้ประจำ จองตั๋วทางออนไลน์ตลอด
อย่างไรผมก็อย่างได้เงินคืนมาบ้างก็ยังดี นี่มันเป็นการเอาเปรียบกันซึ่งๆ หน้า

ไม่รู้ว่าใครเคยเจอแบบนี้ไหม มีวิธีการดำเนินการรีฟันด์ หรือขอแคสแบค ได้อย่างไร (ได้ส่งอีฟอร์มไปทางสายการบินแล้ว รอการติดต่อ)

ปวดตับจริงๆ ตั๋วผม เงินผม ถึงมันจะไม่เยอะ แต่มันเป็นสิทธิของผม ทางสายการบินไม่น่าจะทำอย่างนี้ น่าจะมีวิธีที่ดีกว่าการให้ซื้อตั๋วใหม่ และถ้าเกิดการผิดพลาด ทำใหม่ทางสายการบินไม่โทรแจ้งให้ทราบ เพราะในบุคกิ้งก็มีรายละเอียดทุกอย่างปรากฎอยู่...

บอกตรงๆ เสียความรู้สึก ยอมทำเงินหมดหาย ยังรู้สึกดีมากกว่า

ขอพื้นที่ในการระบายนิดนึงนะครับ เพราะผมไม่เคยเจอเคสแบบนี้มาก่อน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่