เนื่องจากเมื่อวานเวลา 1ทุ่ม ผมได้แวะไปซื้อ SAMSUNG S5 ที่ shop ais พระราม3 พนักงานก็ไห้เช็คเครื่องผมก็เช็ค โอเคภายนอกไม่มีรอยปกติ ผมออกจากเซ็ททรัล แวะหาไรกินก่อนจะกลับมาถึงบ้าน ประมาณ 4 ทุ่ม แกะช่องปิดฝาที่ชารจ์ออกมา เจอกับรอยพลาสสติดด้านไหนแหว่ง ไป คล้ายเหมือนโดนของมีคม
ก็เลยโทรปรึกษา 1175 ว่าเกิดเแบบนี้เปลี่ยนได้มั้ย พนักงานก็บอกว่าต้องอยู่ที่สาขา โอเค
พอมาเช้าวันที่ 14 ไป shop ais เซ็นทรัลพระราม 3 รีบไป พอไปถึงไห้พนักงาน ดู พอดูเสร็จ ได้คำตอบมาว่า เปลี่ยนไม่ได้ เพราะลูกค้าซื้อไปแล้ว แต่ซื้อมาแล้ว ผมเฃ็คด้านนอกมันไม่มีรอย แล้วพนักงานก็บอกว่า ลูกค้าถ้าเป็นภายในเมื่อวาน แล้วกลับมาเปลี่ยนได้ แต่ผมถามหน่อย ผมกลับบ้านมาถึงชารจดูพึ่งเห็นตอน 4 ทุ่ม shop จะเปิดไห้ไปเปลี่ยนมั้ย
ท่านมีมีประสบการ ร้องเรียน สคบ ว่าต้องทำอย่างไรช่วยแนะนำหน่อยคับ ผมหมดความอดทนกับ AIS เต็มทีและ เมื่อวานก่อนซื้อเครื่องผมก้ถามแล้วนะ มีปันหาเปลี่ยนได้มั้ย เปลี่ยนได้ภายใน 7 วัน
แห่วงตามรูปเลยคับ
แล้วมีการบอกให้ผมเดินไปขอใบเคลมกับซัมซุงเอง แล้ววันนี้มันเปิดมั้ย
AIS คับ ตอนขายเครื่องไห้ผม ผมก็ซื้อง่ายนะ แต่เครื่องยังไม่ถึง 24 ชม เปลี่ยนไม่ได้ เวลาเปลี่ยน เปลี่ยนยาก
ก็เลยโทรปรึกษา 1175 ว่าเกิดเแบบนี้เปลี่ยนได้มั้ย พนักงานก็บอกว่าต้องอยู่ที่สาขา โอเค
พอมาเช้าวันที่ 14 ไป shop ais เซ็นทรัลพระราม 3 รีบไป พอไปถึงไห้พนักงาน ดู พอดูเสร็จ ได้คำตอบมาว่า เปลี่ยนไม่ได้ เพราะลูกค้าซื้อไปแล้ว แต่ซื้อมาแล้ว ผมเฃ็คด้านนอกมันไม่มีรอย แล้วพนักงานก็บอกว่า ลูกค้าถ้าเป็นภายในเมื่อวาน แล้วกลับมาเปลี่ยนได้ แต่ผมถามหน่อย ผมกลับบ้านมาถึงชารจดูพึ่งเห็นตอน 4 ทุ่ม shop จะเปิดไห้ไปเปลี่ยนมั้ย
ท่านมีมีประสบการ ร้องเรียน สคบ ว่าต้องทำอย่างไรช่วยแนะนำหน่อยคับ ผมหมดความอดทนกับ AIS เต็มทีและ เมื่อวานก่อนซื้อเครื่องผมก้ถามแล้วนะ มีปันหาเปลี่ยนได้มั้ย เปลี่ยนได้ภายใน 7 วัน
แห่วงตามรูปเลยคับ
แล้วมีการบอกให้ผมเดินไปขอใบเคลมกับซัมซุงเอง แล้ววันนี้มันเปิดมั้ย