ออกตัวเลยว่าปกติเป็นคนดูของค่อนข้างละเอียดก่อนซื้อค่ะ
วันนี้เข้าไปซื้อเครื่องแบบเปิดเบอร์ใหม่ผูกสัญญา 3 เดือน เครื่อง 16gb สีทองค่ะ ก็ทำสัญญงสัญญาจ่ายเงินเสร็จ ถึงคราวเช็คเครื่องก็เจอตำหนิตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดเครื่องเลยค่ะ
ที่ปุ่มปรับเสียงมีรอยเปื้อนอยู่ทั้งสองปุ่ม แต่เช็ดออก ก็ไม่ได้อะไรค่ะ แต่ที่ฝาหลังมีรอยเปื้อนเป็นจุดสีดำหนึ่งจุด ไม่ใหญ่หรอกค่ะ แต่สังเกตได้ มันชัดนะคะบนเครื่องที่เป็นสีทอง พนักงานเช็ดให้แล้วก็ยังไม่ออก ในใจนึก เอาละ ต้องเปลี่ยนเครื่องไม่ได้แน่ๆ = = แต่ก็ยังถามไป พนักงานก็บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้จริงๆเนื่องจากไม่ได้เป็นผลต่อการใช้งาน คุยไปคุยมาพนักงานเลยยอมให้เปลี่ยน 1 เครื่อง ถ้าเปื้อนอีกเราก็จะยอมรับเอา 1 ใน 2 เครื่องนั้นเอง
พนักงานหายไปนานมาก สุดท้ายก็กลับมาบอกว่าเปลี่ยนเครื่องไม่ได้จริงๆ เราเลยขอยกเลิกไปค่ะ
ในความคิดเรา เราเข้าใจว่าเป็นนโยบายของทรูค่ะ แต่แค่รู้สึกเซ็งเบาๆ เสื้อตัวละ 200-300 ถ้ามีรอยเปื้อนเรายังอยากได้ตัวใหม่เลย นี่มือถือเครื่องละสองหมื่น มีรอยเปื้อน เราทำอะไรไม่ได้เลย เปลี่ยนเครื่องก็ไม่ได้ ต้องไม่เอาเลยท่าเดียว
เฟลค่ะ เฟล = =;;;;;
ท้ายสุด คืนเงินเรียบร้อย พนักงานก็คงหงุดหงิดเอาการ (เราก็ใช่ว่าจะอารมณ์ดีนะคะคุณ คิดว่าเข้ามาป่วนเล่นๆรึยังไง...) บอกเรามาว่า "บอกไว้ก่อนนะคะ ไม่ว่าจะซิ้อที่ไหนก็เป็นแบบนี้ทุกที่ล่ะค่ะ"
...ค่ะ ขอบคุณค่ะที่แจ้งให้ทราบ
ทั้งนี้ ที่มาตั้งกระทู้แค่อยากจะแชร์ความรู้สึกค่ะ ไม่ได้จะเอาเรื่องอะไรใคร เข้าใจว่าเราก็ดูของละเอียด ที่เราเจอ บางคนอาจจะปล่อยมันไป แต่สำหรับเรา ก็แค่อยากได้ของที่ดีสำหรับเงินสองหมื่น ก็เท่านั้นเองค่ะ
แชร์ประสบการณ์ ซื้อ iPhone 5s ที่ทรูแล้วเครื่องมีตำหนิค่ะ
วันนี้เข้าไปซื้อเครื่องแบบเปิดเบอร์ใหม่ผูกสัญญา 3 เดือน เครื่อง 16gb สีทองค่ะ ก็ทำสัญญงสัญญาจ่ายเงินเสร็จ ถึงคราวเช็คเครื่องก็เจอตำหนิตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดเครื่องเลยค่ะ
ที่ปุ่มปรับเสียงมีรอยเปื้อนอยู่ทั้งสองปุ่ม แต่เช็ดออก ก็ไม่ได้อะไรค่ะ แต่ที่ฝาหลังมีรอยเปื้อนเป็นจุดสีดำหนึ่งจุด ไม่ใหญ่หรอกค่ะ แต่สังเกตได้ มันชัดนะคะบนเครื่องที่เป็นสีทอง พนักงานเช็ดให้แล้วก็ยังไม่ออก ในใจนึก เอาละ ต้องเปลี่ยนเครื่องไม่ได้แน่ๆ = = แต่ก็ยังถามไป พนักงานก็บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้จริงๆเนื่องจากไม่ได้เป็นผลต่อการใช้งาน คุยไปคุยมาพนักงานเลยยอมให้เปลี่ยน 1 เครื่อง ถ้าเปื้อนอีกเราก็จะยอมรับเอา 1 ใน 2 เครื่องนั้นเอง
พนักงานหายไปนานมาก สุดท้ายก็กลับมาบอกว่าเปลี่ยนเครื่องไม่ได้จริงๆ เราเลยขอยกเลิกไปค่ะ
ในความคิดเรา เราเข้าใจว่าเป็นนโยบายของทรูค่ะ แต่แค่รู้สึกเซ็งเบาๆ เสื้อตัวละ 200-300 ถ้ามีรอยเปื้อนเรายังอยากได้ตัวใหม่เลย นี่มือถือเครื่องละสองหมื่น มีรอยเปื้อน เราทำอะไรไม่ได้เลย เปลี่ยนเครื่องก็ไม่ได้ ต้องไม่เอาเลยท่าเดียว
เฟลค่ะ เฟล = =;;;;;
ท้ายสุด คืนเงินเรียบร้อย พนักงานก็คงหงุดหงิดเอาการ (เราก็ใช่ว่าจะอารมณ์ดีนะคะคุณ คิดว่าเข้ามาป่วนเล่นๆรึยังไง...) บอกเรามาว่า "บอกไว้ก่อนนะคะ ไม่ว่าจะซิ้อที่ไหนก็เป็นแบบนี้ทุกที่ล่ะค่ะ"
...ค่ะ ขอบคุณค่ะที่แจ้งให้ทราบ
ทั้งนี้ ที่มาตั้งกระทู้แค่อยากจะแชร์ความรู้สึกค่ะ ไม่ได้จะเอาเรื่องอะไรใคร เข้าใจว่าเราก็ดูของละเอียด ที่เราเจอ บางคนอาจจะปล่อยมันไป แต่สำหรับเรา ก็แค่อยากได้ของที่ดีสำหรับเงินสองหมื่น ก็เท่านั้นเองค่ะ