“เอมี่ อาเมเรีย” ยกการได้มาอยู่ช่อง3 เหมือนเกิดใหม่ ปัดมาเพื่อฆ่า “ญาญ่า”


       “เอมี่ อาเมเรีย” แจงเหตุย้ายมาอยู่ช่อง3 เพราะหมดสัญญากับช่อง7 อีกทั้งต้นสังกัดเดิมไม่ป้อนงาน ยกการได้มาอยู่กับช่อง3 เหมือนเกิดใหม่ ตอนนี้กำลังเรียนแอคติ้งเพิ่ม เผยเจอพ่อยื่นคำขาดอีก 1 ปีถ้าไม่มีงานจะให้กลับภูเก็ต ปัดมาเพื่อฆ่า “ญาญ่า”
       
       ตามรอยรุ่นพี่ย้ายข้ามฟากมาอีกหนึ่งคน สำหรับอดีตนางเอกช่อง7 “เอมี่ อาเมเรีย จาคอป” ที่ตอนนี้เจ้าตัวจรดปากกาเซ็นสัญญากับค่ายบอรดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ในเครือช่อง 3 ซึ่งเป็นค่ายของผู้จัดมือทอง “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเอมี่มาเพื่อฆ่านางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ซ้ำชาวเน็ตยังเชียร์ให้ได้จับคู่กับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ยังไม่ทันได้เริ่มงานก็มีประเด็นให้เคลียร์ซะแล้ว ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้เอมี่แจงเหตุผลทั้งหมดว่า…
       
       “พอดีสัญญากับช่อง 7 หนูหมดแล้วและพี่หน่องให้โอกาสเรา เราก็ลองเปลี่ยนที่ดู ว่าไปที่ใหม่แล้วจะเป็นยังไงค่ะ ก็ตัดสินใจค่อนข้างนานนะคะ สมมติถ้าช่อง 7 ยังหางานให้หนูก็อาจจะอยู่ต่อค่ะ เพราะหนูเกิดได้เพราะช่อง 7 เหมือนกันค่ะ อีกทั้งตอนนี้มีนักแสดงใหม่ก็มาเยอะนะคะ อายุน้อยๆ ทั้งนั้นเลย เราก็ 20 ปลายๆ แล้ว เลยอยากลองไปที่ใหม่ไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ค่ะ”
       
       เผยเซ็นสัญญากับบรอดคาซท์ฯ 2 ปี
       “จริงๆ กับพี่หน่องเจอกันตอนหนูประกวดมิสทีนไทยแลนด์ พี่หน่องเขาบอกเขาชอบ แล้วเขาก็อยากเจอเลยเข้าไปเจอค่ะ กับบ้านหลังใหม่สัญญา 2 ปีค่ะ ไม่ได้ไปเซ็นกับช่อง 3 ค่ะ เซ็นกับบรอดคาซท์ คือพี่หน่องบอกว่ามาเซ็นบรอดคาซท์จะได้ดูแลทั่วถึงดีกว่า ถ้าช่องเด็กเขาเยอะอยู่แล้ว ตอนนี้ก็เรียนแอคติ้งอยู่ค่ะ ไปเรียนกับครูเงาะ”
       
       “ผลงานแรกยังไม่รู้ค่ะ ตอนนี้รอเรียนแอคติ้งเดี๋ยวเรียนเสร็จหนูจะเข้าไปหาพี่หน่องอีกทีค่ะ คงเร็วๆ นี้ค่ะเพราะว่าในสัญญาก็มีอยู่แล้วว่าปีละ 2 เรื่อง จะประกบใครก็ยังไม่รู้เลยค่ะ”
       
       บอกไม่แคร์ถึงไม่ได้รับบทเด่นๆ เปรยอยากเล่นบทอื่นมากกว่านางเอก
       “ถ้าไม่ได้รับบทใหญ่หนูไม่แคร์อยู่แล้วค่ะ หนูอยากเล่นบทไหนก็ได้ที่มันไม่ใช่นางเอก ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ แต่เขาคงอยากให้เป็นนางเอก หนูไม่ได้อยากเป็นนางเอกอยู่แล้ว หนูอยากเล่นเป็นอย่างอื่น อะไรก็ได้ค่ะอยากเล่นตัวอื่นมากกว่า คือถ้าให้หนูทำหนูก็อยากทำ แต่ถ้าไม่มีหนูก็เฉยๆ ค่ะ”
       
       ยืนยันจบกันด้วยดีกับช่อง7 ต้นสังกัดเดิม
       “กับต้นสังกัดเก่าจบกันด้วยดีค่ะ ก็ไม่มีใครว่า เข้าไปเจอก็ไม่มีใครอะไรค่ะ เตรียมลุยกับสิ่งใหม่ค่ะ ไม่ซีเรียสที่จะโดนผลวิจารณ์ค่ะไม่แคร์อยู่แล้วค่ะ ไม่เป็นไร”
       
       ปัดดึงเพื่อนร่วมช่องตามมาด้วย
       “ไม่มีเลยค่ะ หนูไม่ได้บอกใครหนูมาของหนูคนเดียวอยู่แล้วค่ะ เพื่อนร่วมช่องที่ว่าใครเหรอคะที่พูดถึง (เป็นผู้ชาย?) ไม่รู้ค่ะ หนูมาคนเดียว ไม่ได้ดึงใครมาไม่มีเลยค่ะ”
       
       ทั้งนี้เจ้าตัวบอกพ่อให้เวลา 1 ปีถ้าไม่มีงานจะขายบ้านให้กลับภูเก็ต
       “คุณแม่ก็อยากให้กลับบ้าน คุณพ่อบอกว่าให้เวลาอีก 1 ปีถ้ายังไม่มีงานเดี๋ยวจะขายบ้านแล้วให้กลับไปอยู่ภูเก็ต”
       
       เพิ่งจะเซ็นสัญญาก็มีกระแสเมาท์ว่าตนย้ายมาช่อง 3 เพื่อฆ่านางเอกสาวสุดฮอต “ญาญ่า อุรัสยา” และชาวเน็ตเชียร์ให้ลงละครประกบคู่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซึ่งพอถามเรื่องนี้เจ้าตัวถึงกับร้อง...
       “กระแสเราจะมาดับญาญ่า โอ้..ไม่จริงหรอก ไม่ได้หรอก (โลกโซเชียลจับคู่ณเดชณ์?) ไม่จริงหรอก ถ้ามาแค่ไปเซ็นแล้วจะทำให้ญาญ่าดับคงดับไปแล้วค่ะ ไม่ได้หรอก ตอนนี้สู้กับตัวเองค่ะ เรื่องเรียนการแสดงเพิ่มหนูอยากเรียนเองด้วยค่ะเพื่อพัฒนาตัวเองมากกว่านี้ ยิ่งไปช่อง 3 ด้วย เด็กเขาเก่งอยู่แล้ว”
       
       “ตอนนี้ปัญหาหนูคือเสียง คำพูด สงสัยมันคงติดใต้มากกว่าค่ะ แต่ไม่ได้พูดไม่ชัด ไม่ได้พูดสำเนียงออกอังกฤษ มันออกสำเนียงใต้มากกว่า ถามว่ากดดันไหมเพราะพี่ๆ ที่ย้ายมาดังทุกคน หนูถือว่าหนูได้เกิดใหม่ พี่หน่องเขาให้โอกาสหนูเกิดใหม่ค่ะ จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ”




คู่ขวัญ ณเดชน์-ญาญ่า


ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000040778
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่