หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Samsung Galaxy Grand 2
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
ซัมซุงแกรนด์ 2 ย้ายรายชื่อ จากซิมการด์ไป จีเมล์ได้ไหม ผมหาไม่เห็นมี ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
case samsung galaxy grand แบบซิลิโคลน
อยากได้เคส ซัมซุงแกรนด์ แบบซิลิโคลน ไม่ทราบว่าจะหาซื้อได้จากไหน ไม่ชอบใช้แบบflip สีขาวเปื้อนง่ายมากอ่า ขอคำแนะนำหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 730020
ใช้ซัมซุงแกรนด์ แต่ทำไมซิมมันขึ้นว่าโทรฉุกเฉินเท่านั้น??
ช่วยด้วยค่ะ ซิมมันขึ้นว่าโทรฉุกเฉินเท่านั้น เวลาใครโทรเข้าจะโทรไปไม่ติดเลย ซิมนี้อยู่ที่ซิมสอง มีวิธีแก้ไขไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 837280
ซัมซุงแกรนด์ อัพ 4.2.2 เดือนนี้มั้ย
ซัมซุงแกรนด์ อัพ 4.2.2 เดือนนี้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 934651
อยากทราบราคาล่าสุด ซัมซุง Note2 กับ แกรนด์2 ค่ะ?
สมาชิกหมายเลข 1471525
วอนซัมซุง ผลิตอะไหล่หน้าจอ Galaxy S24 Ultra แบบใหม่ รุ่นปี 2026-2027
♥ คือ ผมชอบรูปทรง 4เหลี่ยม ขอบเหลี่ยม แบบ Galaxy S24 Ultra มากกว่า รุ่นใหม่ๆ แบบ S25 Ultra ที่มุมเครื่อง ขอบมนๆ และคิดว่า ทางซัมซุง คงไม่กลับมาทำทรงเหลี่ยม อีกแล้ว ** แต่ Galaxy S24 Ultra ก็มี
สมาชิกหมายเลข 5491662
จ่ายซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างชำระ
แต่ยังขึ้นเปิดผ่อนโทรศัพท์ให้คุณพ่อใช้ปรากฏว่าคุณพ่อลืมจ่ายจนโทรศัพท์ล็อกหลังจากนั้นได้จ่ายย้อนหลังจนเป็นปัจจุบัน แต่เดือนนี้มีการล่าช้าอีกพึ่งได้จ่ายวันนี้แต่หลังจากชำระแล้ว ยังขึ้นว่ามียอดค้างชำระแก
สมาชิกหมายเลข 9123721
จ่ายเงินผ่อนซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างค่าบริการ
จ่ายเงินของเดือนนี้ไปแล้วแต่เวลานับถอยหลังและขึ้นว่าค้างค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9123721
สินเชื่อผ่อนโทรศัพท์ซัมซุงบริการแย่มาก
ผ่อนของจ่ายตรงทุกงวดไม่เคยมีปัยหารอบล่าสุด วันที่1 พ.ย ได้จ่ายค่างวดไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 1028 บาท เวลา 22.29 เเต่ยอดยังไม่ตัดจนถึงวันนี้ตอนประมาณ 9 โมง ทส ได้โดนล้อคเรียบร้อยเเล้ว เเถมยังติดต่อฝ่ายบริก
สมาชิกหมายเลข 9123503
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
มีใครได้รับเงินค่าซ่อมคืนจากซัมซุงแล้วบ้างคะ กรณีจอมีเส้นเขียว
เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ได้รับข้อความให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมเนื่องจากผ่านเกณฑ์ค่ะ และได้ทำการส่งเอกสารไปในวันที่ 7 ต.ค. ดังที่แจ้งในข้อความ จากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ อีกเลยค่ะ จะติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ไ
สมาชิกหมายเลข 3399741
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Samsung Galaxy Grand 2