หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT3G ค่ะ call center 1777 ของคุณบริการห่วยมากค่ะ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
3G
เช้านี้โทรไป 3-4 ครั้งเนื่องจากเงินในซิมหมด connect internet ออกไม่ได้
โทรเข้าไปสอบถามทความช่วยเหลือ + การแก้ไข ให้รอสายนานมาก 10 นาทีขึ้นไป
ค่าโทรเนี่ย ดิฉันต้องออกเองน่ะค่ะ ไม่ใช่น้อยๆ และไม่ได้เรื่องสักสายเดียวด้วย
รอสายจนต้องตัดสายไปทำธุระอื่นบ้าง ไม่พร้อมบริการก็เลิกกิจการไปเลยดีกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TOT3G จ่าย 9xx บาท แต่ใช้เน็ตได้แค่ 40-380kbps (เหมือนเอาเปรียบผม)
TOT3G จ่าย 9xx บาท (โปร SuperLoad Unlimited 890 บาท ไม่จำกัด Fup เน็ตวิ่งไม่เกิน 2Mbps) แต่เน็ต Download ได้แค่ 40-380kbps Upload ได้ 100-380kbps เอง โดยผมได้ประสบปัญหานี้มา 2 วันแล้ว ซึ่งผมได้ลองแก้ป
Nazix
Tiktok shop ห่วยมาก
ตามหัวข้อเลย tiktok shop ห่วยมาก ถ้าเทียบกับเจ้าอื่น ทำระบบไม่เข้าใจผู้บริโภค คือเดือนก่อน เราสั่งซื้อสินค้าให้เพื่อน เลยใส่ที่อยู่เพื่อนไป พอเดือนนี้เรามาสั่งของตัวเอง พอจ่ายเฃินเสร็จเราพึ่งมาเห็นว่า
สมาชิกหมายเลข 3875622
SAWAD ธ.ออมสินหวานเจี๊ยบ Non-bank สามารถร่วมลงทุนกับบริษัทบริหารสินทรัพย์หรือนิติบุคคล ให้ระยะเวลา 2 ปิ
ออมสินมีบริษัทลูกทำบริหารหนี้และก่อนหน้านั้นก็ได้ร่วมมือกับ SAWAD มาหลายปีแล้ว แต่คราวนี้ ธปท. ประกาศให้ร่วมมือกันได้อย่างเต็มที่ถูกต้องตามกฎหมาย หวานเจี๊ยบ SAWADhttps://www.posttoday.com/business/fin
สมาชิกหมายเลข 6144011
แชร์ประสบการณ์ : ย้ายค่าย เบอร์หายไปในอากาศ กับการบริการสุดแสนประทับใจจาก TOT3G
ผมได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก my เป็น TOT3G ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2558 จนกระทั้งวันที่ 23 ธันวาคม 2558 ก็ได้ฤกษ์ที่ my ปิดสัญญาณของผม แต่!!! เมื่อลองใส่ซิมของ TOT3G กลับ no service ก็ได้โทรไปหา to
tycooncity
DTAC สัญญาณคุณห่วยมากคะ รีบแก้ไขด้วย
ไม่ทราบช่วงนี้ DTAC เป็นอะไรอีกหรือเปล่าคะ คนที่บ้านที่ใช้ DTAC โทแล้วพอคุยได้ไม่ถึงครึ่งนาทีสายก้อตัด แต่เวลาโทยังเดินต่อนะคะ ขนาดโทเข้าศูนย์คุณยังเป็นเลย ช่วยรีบเช็คด้วยคะ ก่อนจะเซ็งไปมากกว่านี้
Whiteberry_cicee
6 เดือนผ่านไป ก็ยังไม่มีการแก้ไขใด ๆ จาก True
สืบเนื่องจากกระทู้ที่ผมเคยโพสต์ไปตั้งแต่เดือน พ.ย. 57 http://pantip.com/topic/32845104 จนป่านนี้ 6 เดือนแล้ว ผมก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขใด ๆ ทั้งสิ้น สัญญาณเน็ตยังห่วยเหมือนเดิม เจ้าหน้าที่ก็ได้แต่ให้ทำต
แครอทปั่น
CC True ครับ ขอถามหน่อย
พอดีว่าย้ายค่ายมา แล้วตั้งแต่ย้ายมา รู้สึกว่าไอโฟนแบตหมดไวมาก อาการปรากฏตามรูปที่แนบมา ทุกอย่าง สามารถไปเปลี่ยนซิมได้มั้ยครับ หรือต้องแก้ไขยังไง โทรเข้าไปที่ Call Center เมื่อ 2-3 วันก่อน ก็ยังไม่ได้ร
ganblade
dtac หากินแบบนี้ด้วยหรือ เน็ตมีปัญหา 15mb แต่เล่นได้ 1.5-2 mb แล้วติดบ้างหลุดบ้าง ตอนกลางคืนก็เล่นไม่ได้หมุนติ้วๆๆๆๆแล้ว
Dtac หากินแบบนี้ด้วยหรือ คือเน็ต15mbแต่เล่นได้ไม่ถึง 1mb แล้วหลุดบ้างติดบ้างหมุนติ้วๆๆ พอตอนกลางคืนตั้งแต่2ทุ่มจะเล่นไม่ได้เลยอาการเหมือนขั้งตอน โทรไป1678รอครั้งแรกเกือบ30นาที แจ้งอาการแล้วก็ยังแก้ไขใ
สมาชิกหมายเลข 4228969
สอบถามคนใช้ Samsung s23 ultra พบปัญหากาวด้านหลังเสื่อมฝาแง้มขึ้นมาบ้างมั้ยคะ
เราใช้เครื่อง Samsung S23ultra พบปัญหาฝาหลังกาวเสื่อมแล้วฝาแง้มขึ้นมา พอไปค้นเจอให้เข้ากิจกรรม eco check ได้ที่ศูนย์ซัมซุง วันที่ 16/09/2025 เลยนำเครื่องไปที่สาขาซีคอนบางแค ไปตอน 11.30น. ใบรับเครื่อ
pinkplanet
(รบกวนหน่อยนะคะ) Unable to connect to the proxy server แก้แล้วมันหลุดทุก 5 นาทีเลยค่ะ
ตอนเช้าเราก็ใช้เน็ตได้ปกตินะคะ แต่พอสักสองทุ่มไปมันก็ขึ้นแบบนี้ตลอดเลยค่ะ "Unable to connect to the proxy server ERR_PROXY_CONNECTION_FAILED" เราลองค้นหาวิธีแก้ไขดูแล้วนะคะ เขาบอกให้แก
สมาชิกหมายเลข 1661054
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT3G ค่ะ call center 1777 ของคุณบริการห่วยมากค่ะ
โทรเข้าไปสอบถามทความช่วยเหลือ + การแก้ไข ให้รอสายนานมาก 10 นาทีขึ้นไป
ค่าโทรเนี่ย ดิฉันต้องออกเองน่ะค่ะ ไม่ใช่น้อยๆ และไม่ได้เรื่องสักสายเดียวด้วย
รอสายจนต้องตัดสายไปทำธุระอื่นบ้าง ไม่พร้อมบริการก็เลิกกิจการไปเลยดีกว่า