หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT3G ค่ะ call center 1777 ของคุณบริการห่วยมากค่ะ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
3G
เช้านี้โทรไป 3-4 ครั้งเนื่องจากเงินในซิมหมด connect internet ออกไม่ได้
โทรเข้าไปสอบถามทความช่วยเหลือ + การแก้ไข ให้รอสายนานมาก 10 นาทีขึ้นไป
ค่าโทรเนี่ย ดิฉันต้องออกเองน่ะค่ะ ไม่ใช่น้อยๆ และไม่ได้เรื่องสักสายเดียวด้วย
รอสายจนต้องตัดสายไปทำธุระอื่นบ้าง ไม่พร้อมบริการก็เลิกกิจการไปเลยดีกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TOT3G จ่าย 9xx บาท แต่ใช้เน็ตได้แค่ 40-380kbps (เหมือนเอาเปรียบผม)
TOT3G จ่าย 9xx บาท (โปร SuperLoad Unlimited 890 บาท ไม่จำกัด Fup เน็ตวิ่งไม่เกิน 2Mbps) แต่เน็ต Download ได้แค่ 40-380kbps Upload ได้ 100-380kbps เอง โดยผมได้ประสบปัญหานี้มา 2 วันแล้ว ซึ่งผมได้ลองแก้ป
Nazix
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ)
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ) & เทคนิคสกัดดาวรุ่ง ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับการปรึกษา เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป
สมาชิกหมายเลข 1679626
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
TOT 3 G ช่วยแก้ไขปัญหาสัญญาณเน็ตที่อิมพีเรียลสำโรงหน่อยคับ
พบปัญหาการใช้งาน 0893002171 ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2557 จนถึง วัทที่ 24 สิงหาคม 2557 ปัจจุบันติดต่อผ่านทาง Call Center 1777 มาโดยตลอด แต่ก็ไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งได้รับการยืนยันว่าดำเนินการแก้ไขปัญหา
สมาชิกหมายเลข 1272569
แชร์ประสบการณ์ : ย้ายค่าย เบอร์หายไปในอากาศ กับการบริการสุดแสนประทับใจจาก TOT3G
ผมได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก my เป็น TOT3G ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2558 จนกระทั้งวันที่ 23 ธันวาคม 2558 ก็ได้ฤกษ์ที่ my ปิดสัญญาณของผม แต่!!! เมื่อลองใส่ซิมของ TOT3G กลับ no service ก็ได้โทรไปหา to
tycooncity
เบื่อกับระบบ iService ของทรูเหลือเกิน
คือความจริงผมก็ไม่อยากจะบ่นหรอกครับ แต่บางทีมันก็เกินทนนะ ระบบไม่อัพเดท หรือบางที อัพเดทแต่ช้ามาก บางทีเวลาโทรหาย ไม่สามารถเช็คว่าเราโทรใกล้เกินโปรยัง ตอนนี้ผมใช้ Pack Jumbo 599 โทร 300 นาที พออยากจะเ
สมาชิกหมายเลข 1429654
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
dtac หากินแบบนี้ด้วยหรือ เน็ตมีปัญหา 15mb แต่เล่นได้ 1.5-2 mb แล้วติดบ้างหลุดบ้าง ตอนกลางคืนก็เล่นไม่ได้หมุนติ้วๆๆๆๆแล้ว
Dtac หากินแบบนี้ด้วยหรือ คือเน็ต15mbแต่เล่นได้ไม่ถึง 1mb แล้วหลุดบ้างติดบ้างหมุนติ้วๆๆ พอตอนกลางคืนตั้งแต่2ทุ่มจะเล่นไม่ได้เลยอาการเหมือนขั้งตอน โทรไป1678รอครั้งแรกเกือบ30นาที แจ้งอาการแล้วก็ยังแก้ไขใ
สมาชิกหมายเลข 4228969
DTAC สัญญาณคุณห่วยมากคะ รีบแก้ไขด้วย
ไม่ทราบช่วงนี้ DTAC เป็นอะไรอีกหรือเปล่าคะ คนที่บ้านที่ใช้ DTAC โทแล้วพอคุยได้ไม่ถึงครึ่งนาทีสายก้อตัด แต่เวลาโทยังเดินต่อนะคะ ขนาดโทเข้าศูนย์คุณยังเป็นเลย ช่วยรีบเช็คด้วยคะ ก่อนจะเซ็งไปมากกว่านี้
Whiteberry_cicee
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT3G ค่ะ call center 1777 ของคุณบริการห่วยมากค่ะ
โทรเข้าไปสอบถามทความช่วยเหลือ + การแก้ไข ให้รอสายนานมาก 10 นาทีขึ้นไป
ค่าโทรเนี่ย ดิฉันต้องออกเองน่ะค่ะ ไม่ใช่น้อยๆ และไม่ได้เรื่องสักสายเดียวด้วย
รอสายจนต้องตัดสายไปทำธุระอื่นบ้าง ไม่พร้อมบริการก็เลิกกิจการไปเลยดีกว่า