ซื้อ ซัมซุง แกรนด์2 มายังไม่ทันครบ 1 เดือน อาการออกแล้วค่ะ จอกระพริบแล้วก็มืดไปเลย ตกใจพอสมควรรีบไปศูนย์ที่ เดอะมอล์ งามวงศ์วานทันที ( ตัวเราอยู่สุพรรณ ศูนย์ที่สุพรรณแนะนำให้ไปศูนย์เดอะมอล์ งามวงศ์วาน บอกที่สุพรรณมีแต่ตรวจสอบเบื้องต้น ถ้าให้เค้าส่งให้รอ 8 ชาติ กว่าจะได้เครื่อง ) ไปนั่งรอครึ่งวัน พี่แกบอกไม่ทันให้รออีก 2 วันค่อยมาใหม่ (เอ้า! รอก็รอ ยังหวังลึกๆกับการแก้ปัญหาของศูนย์ซัมซุงคงโอเค เหมือนภาพลักษณ์) ผ่านไป 2 วันไปรับเครื่อง ก็ต้องรออีก ครึ่งวัน (ไม่รู้จะนัดทำไมแต่เช้า) บอกว่าเช็คให้เรียบร้อยแล้ว ทั้ง จอภาพ , ทัชสกรีน , ( ยิ้มแก้มแทบแตก เอาวะ เหนื่อยแต่เครืองหายก็โอ ละน๊ะ ) เดินทางกลับสุพรรณ โอ้ยๆๆแม่เจ้า ไม่ทันถึงบางบัวทอง จอดับซะงั้น (อยากจะกระโดดลงจากรถแล้วไปเขวี้ยงหัวคนซ่อมเลย ติดตรงอยู่บนรถตู้อะ พี่แกก็ขับซะ - -") พอเปิดเครื่องใหม่อีกรอบแม่เจ้า จะเป็นแบบสีแตกๆ ขึ้นเส้นๆ สีน้ำเงิน , สีแดง จอกระพริบตลอด หน้าจอดับ แต่ไฟ ปุ่มด้านล่างค้าง ทำไรไม่ได้ นิ่งสนิท ( กูเพลียเลย ) หนักกว่าเก่าอีก !!! อยากทราบว่าใครมีประสบการณ์แบบเราบ้างไม๊ และเป็นไปได้ไม๊ที่ทางศูนย์เค้าจะรับผิดชอบโดยการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เรา เพราะราคาก็ไม่ถูกน๊ะ (สำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่างเรา) ซื้อมาก็ไม่ทันได้เดือน เสียความรู้สึกมากๆ ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะหรอ สุดท้ายต้องทำใจเพราะโง่เกินไปที่ไปใช้ " ซัมซุง " - -"
ใครใช้ซัมซุงแกรนด์ 2 แล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้าง โครตเซ็ง!