หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็ค ปริมาณการใช้เน็ต
กระทู้คำถาม
3G
Bluetooth
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
Mobile Application
ผมมี อยู่ 1GB แล้วมันเช็คยังไงอะครับ ผมใช้ดีแทค
กด *101*1# ก็ไม่ได้ กด *1001 ก็ไม่ได้
ไม่ได้นี่คือบอกแค่โปรที่ใช้ แต่ไม่บอกว่าเหลือเท่าไร
โทรไปที่ cc Dtac ก็งี้เหง่า ผมก็เลยมาพึ่งที่ pantip อะครับ
มี APP อะ/ไรที่เช็คได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอถามdtacหน่อยค่ะ
เราไปย้ายค่ายจากดีแทคเป็นทรูเมื่อวันพฤหัส วันเสาร์ดีแทคโทรมาขอให้ไม่ย้ายและเสนอโปรเน็ตฟรี3เดือน เราเลยไม่ได้ย้าย ccบอกว่าจะใช้เน็ตได้เลยโดยจะส่งsmsยืนยันมาให้ แต่จนวันนี้ก็ยังไม่ได้รับsmsอะไรเลย กด*10
สมาชิกหมายเลข 1479034
รบกวน cc dtac
คือผมใช้โปร smartphone device 999 อยู่แล้วก็มีsms จาก dtacส่งมาว่า เริ่มใช้แพ็กเสริมฟรี Speed topping ได้แล้ว สามารถใช้เน็ตความเร็วสูงสุดในพื้นที่ได้อีก 1GB นาน30วัน เช็กยอดเน็ตคงเหลือโทร *101*4# แ
สมาชิกหมายเลข 1065095
รบกวนดีแทค ถามเรื่องเนต
รบกวน cc ดีแทค ด้วยครับ ไม่ทราบว่าข้อความ sms ต่อไปนี้ เป็นความจริงหรือ สแปมลวง พอดีว่าสนใจ จะสมัครเนตฟรีตามsmsข้างต้น อยากทราบเป็นข้อ ๆ ดังนี้ 1.ไม่ทราบว่าหลังจาก7วันแล้ว จะเก็บค่าใช้จ่ายอย่างไร
merci limhayashi
DTAC อย่าแกล้งผมเลย
ผมใช้เบอร์ระบบเติมเงินของ DTAC อยู่ อยากจะย้ายค่ายไปเป็น AIS จึงไปทำเรื่องย้ายค่าย ในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมาที่ ais shop ทาง ais บอกให้รอไม่เกิน 7 วันจะทราบผล... ..... 1 พย.59 ais แจ้งมาว่าย
mr_akker
ซื้อแพ็คเสริมดีแทค แต่ใช้แพ็คเสริมไม่ได้ ให้ผมเติมเงินเพื่ออะไร
เช็คแพ็คเสริม *101*1# เช็คอล้วก้อบอกให้เติมเงินให้เพียงพอ ผมจะเติมทำไมในเมื่อผมซื้อแพคเสริมจากแอป ธ.กรุงไทยไป ขอคำตอบหน่อยคับ #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 4807835
Dtac รบกวนยกเลิก SMS หลังจากเช็คยอด *101# จะได้มั๊ยครับ?
เบอร์เติมเงินของคุณแม่เช็ค ยอดเสร็จทีไร มัข้อความมาตลอด จนรำคาน รบกวนช่วยยกเลิกได้มั๊ยครับ เด่วจะส่งเบอร์ไปให้หลังไมค์ รบกวนด้วยครับดีแทค
งดแสดงความคิดเห็น
ต้องการยกเลิกเบอร์เติมเงินดีแทคคะ แต่ CC แจ้งว่าต้องรอวันใช้งานหมด ถึงจะยกเลิกได้ ใครพอทราบบ้าง
พอดีเบอร์เปิดเติมเงินดีแทค ต้องการใช้งาน ณ นั้น แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้งานแล้ว ต้องปิดเบอร์การใช้งาน CC แจ้ง่าไม่สามารถยกเลิกเบอร์ได้และไม่สามารถขอเงินคืนได้ ต้องรอให้วันใช้งานหมดอายุเท่านั้น เรามีเงินอยู่
สมาชิกหมายเลข 1390263
ตรวจสอบเน็ต Dtac ต้องกดอะไรครับ
ผมพึ่งย้ายค่ายมาครับ ปัจจุบันใช้ more 350 ในแพคเกจเน็ตมี 1gb และที่มีโปรว่า ฟรีเน็ต 1gb ครับ ผมลองกด *101*4# ตามที่ CC แจ้งมาในเมล์ แล้วแต่ก็ไม่ได้นะครับ ระบบแจ้งว่า คุณไม่มีแพ็คเกจเสริม สรุปแล้ว
atharem
ดีแทค sms เสียเงิน มาจากไหน ไม่เคยสมัคร
เติมเงินไปก็ว่าอยู่ว่าเงินหายไปไหน ทั้งๆที่ใช้แพคเกจเน็ตเหมาๆ โทรฟรีทุกเครือข่าย วันนี้เลยลองล็อคอินเข้าไปเช็คดู ปรากฎว่ารายการ SMS คิดเงินขึ้นมาเต็มเลยค่ะ หลายเจ้ามาก ไม่รู้ขึ้นมาได้ยังงัย ไม่เคยกดสม
สมาชิกหมายเลข 1111128
เช็คยอดเงินไม่ได้ (*101#)
- ตั้งแต่ผมอัพ ios 7.1 แล้ว ไม่สามารถเช็คยอดได้อ่าคับ แต่ถ้ากด *1001 เช็คได้คับ (ของ Dtac) - เวลากดจะขื้นว่า "ขอโทษค่ะ ไม่มีเลขหมายที่ท่านเรียก กรุณาตรวจสอบวิธีการเรียกใช้" - ทุกอย่างที่มี
สมาชิกหมายเลข 995533
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
Bluetooth
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็ค ปริมาณการใช้เน็ต
กด *101*1# ก็ไม่ได้ กด *1001 ก็ไม่ได้
ไม่ได้นี่คือบอกแค่โปรที่ใช้ แต่ไม่บอกว่าเหลือเท่าไร
โทรไปที่ cc Dtac ก็งี้เหง่า ผมก็เลยมาพึ่งที่ pantip อะครับ
มี APP อะ/ไรที่เช็คได้ไหมครับ