สวัสดีครับสมาชิกครอบครัวพันทิปห้องมาบุญครองทุกท่าน วันนี้มีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังในเรื่องบริการหลังการขายของศูนย์บริการ LG
คือเมื่อประมาณ 3สัปดาห์ที่แล้ว ผมได้เอาโทรศัพท์ LG Otimus L9 (รุ่นเก่าแล้ว 5555+) ไปเปลี่ยนหน้าจอทัชกรีน เพราะผมทำแตก ก็เลยได้โทรไปสอบถามศูนย์แต่ศูนย์บอกว่าไม่มีอะไหล่ ถ้าจะซ่อมจะสั่งอะไหล่ให้หรือถ้าเปลี่ยนใจไม่ซ่อมก็ไม่เป็นไร (ดีจัง สั่งอะไหล่มาไม่ซ่อมก็ไม่เป็นไร) แต่รอประมาณ 3วัน ผมก็ตอบตกลง
-3วันผ่านไป ไวเหมือนโกหก

ผมก็เดินทางมาที่ศุนย์ LG สาขาอุดรธานี

เข้าไปในศุนย์บริการพนักงานก็พูดต้อนรับอย่างดีครับ ผมพึ่ง 18ปีเอง แต่เขาก็ให้เกียรติดีครับ (หรือหน้าเราแก่ว้ะ) พนักงานก็สอบถามว่า มาติดต่อเรื่องอะไรครับ ผมก็บอกว่าเรื่องที่จะเอาเจ้า LG L9 มาซ่อม พนักงานก็บอกให้นั่งรอแปปนึ่ง หลังจากนั้นเขาก็ขอโทรศัพท์ผมไป หลังจากนั้นพี่เขาก็บอกว่ารอประมาณ 1ชั่วโมงซ่อมเสร็จ จะกลับมา้เอาหรือจะนั่งรอก็ได้ ไหนๆก็มาแล้วนั่งรอเลยแล้วกัน หลังจากนั้นพี่เขาก็ให้เซ็นใบซ่อม

เสร็จเรียบร้อยก็นั่งรอ พอสักพักพี่เขาก็เอาโทรศัพท์ของผมมาซ่อมให้ดูต่อหน้าต่อตาเลย พี่เขามือเบามาก ใส่ใจทุกรายละเอียด ผมอุ่นใจขึ้นเยอะัเลย ได้ดูเขาซ่อมต่อหน้า ในระหว่างซ่อมพี่เขาก็ชวนผมคุยตลอด สนุกดีครับ เป็นกันเองมากๆ พอซ่อมเสร็จก็ให้ผมตรวจเชคเครื่องว่าเรียบร้อยดีไหม หลังจากนั้นก็จ่ายค่าเสียหายไปครับ 55555. ทั้งหมดก็ 2199 B. แล้วก็มีใบสอบถามความพึงพอใจลูกค้า ผมก็กรอกๆไป แล้วก็ใส่เบอร์โทร หลังจากนั้นประมาณ 5วัน มีเบอร์แปลกโทรมา ผมก็รับสาย ปรากฏว่าเป็นศูนย์ใหญ่ของ LG โทรมาถามเรื่องความพึงพอใจ (เพราะตอนที่ซ่อมเสร็จพี่เขาให้ผมกรอกใบประเมินความพึ่งพอใจ ตรงนี้เขากลัวำนักงานเขียนกันเ้อง) ผมยอมรับเลยว่า LG รอบคอบสุดๆ ผมก็ตอบตามความเป็นจริงให้กับพนักงานฟัง ว่าพอใจมากกกกกกก
หลังจากซ่อมเสร็จจนมาวันนี้ เจ้า LG Otimus L9 ของผมฝุ่นมันเข้าหาจอ ผมเลยต้องเข้าไปศูนย์ LG อีกรอบ พอไปก็เจอพวกพี่ๆพนักงานคนเดิม ผมก็บอกว่า ฝั่นมันเข้าหน้าจอ พี่เขาก็บอกเดี๋ยวดูให้ รอประมาณ 1ชัวโมงน่ะ ผมบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวนั่งรอ ระหว่างนั้นก็มีป้าแม่บ้านใจดีเอา่น้ำเย็นๆมาให้ผม 1แก้ว (พอดีเลยขับรถมาร้อนๆ ขอบคุณป้ามาก)

พี่เขาก็แกะเครื่องให้ดูแล้วบอกว่าเครื่องผมมันตกบ่อยรอยบิ่นเต็มเลย ทำให้ตัวเครื่องมันไม่สนิทฝุ่นเข้าได้ง่า้ย พี่เขาก็เลยหาอะไรไม่รู้ อุดรู้ให้ทั่วเครื่องเลย ให้ก็ประกอบเครื่องให้เหมือนเดิม ผมก็เช็คดูเครื่องโอเคปกติ เลยถามพี่เขาไปว่ามีค่าใช้จ่ายหรือเปล่า พี่เขาบอกว่าไม่มีครับ ผมดีใจมากอ่ะ ประทับใจมากๆ ขอบคุณที่ทำให้ผมมีความสุขกับการใช้ โทรศัพท์ของ LG
เคาท์เตอร์ติดต่อ

พี่คนนี้ชื่อ มินตรา สนใจลูกค้า พูดเพาะ

พี่คนนี้ผมจำชื่อไม่ได้ แต่เขาเป็นคนซ่อมเครื่องให้

กล่องแสดงความพึ่งพอใจ

หน้าจอ

ไม่ต้องกลัวว่าผมมาอวย LG น่ะ เพราะผมใช้หลายรุ่น ^^
ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการใช้ระบบน้องด๊อยน่ะครับ
มาตรฐาน ศูนย์บริการ LG
คือเมื่อประมาณ 3สัปดาห์ที่แล้ว ผมได้เอาโทรศัพท์ LG Otimus L9 (รุ่นเก่าแล้ว 5555+) ไปเปลี่ยนหน้าจอทัชกรีน เพราะผมทำแตก ก็เลยได้โทรไปสอบถามศูนย์แต่ศูนย์บอกว่าไม่มีอะไหล่ ถ้าจะซ่อมจะสั่งอะไหล่ให้หรือถ้าเปลี่ยนใจไม่ซ่อมก็ไม่เป็นไร (ดีจัง สั่งอะไหล่มาไม่ซ่อมก็ไม่เป็นไร) แต่รอประมาณ 3วัน ผมก็ตอบตกลง
-3วันผ่านไป ไวเหมือนโกหก
ผมก็เดินทางมาที่ศุนย์ LG สาขาอุดรธานี
หลังจากซ่อมเสร็จจนมาวันนี้ เจ้า LG Otimus L9 ของผมฝุ่นมันเข้าหาจอ ผมเลยต้องเข้าไปศูนย์ LG อีกรอบ พอไปก็เจอพวกพี่ๆพนักงานคนเดิม ผมก็บอกว่า ฝั่นมันเข้าหน้าจอ พี่เขาก็บอกเดี๋ยวดูให้ รอประมาณ 1ชัวโมงน่ะ ผมบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวนั่งรอ ระหว่างนั้นก็มีป้าแม่บ้านใจดีเอา่น้ำเย็นๆมาให้ผม 1แก้ว (พอดีเลยขับรถมาร้อนๆ ขอบคุณป้ามาก)
เคาท์เตอร์ติดต่อ
พี่คนนี้ชื่อ มินตรา สนใจลูกค้า พูดเพาะ
พี่คนนี้ผมจำชื่อไม่ได้ แต่เขาเป็นคนซ่อมเครื่องให้
กล่องแสดงความพึ่งพอใจ
หน้าจอ
ไม่ต้องกลัวว่าผมมาอวย LG น่ะ เพราะผมใช้หลายรุ่น ^^
ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการใช้ระบบน้องด๊อยน่ะครับ