มีเรื่องขอสอบถามแม่ค้าออนไลน์หน่อยค่ะ ถ้าคุณเจอกรณีนี้แก้ไขปัญหากันยังไงคะ

เราขายลิปมันค่ะ ลูกค้าโอนเงินให้เราเมื่อวันพฤหัสที่ 27 มีค. เราส่งของลงทะเบียนให้เช้าวันศุกร์ 28 มีค. ในล๊อตนั้นเราส่งของไป 3 ชิ้น
วันศุกร์ที่ 4 เม.ย ลค 2 แจ้งมาว่าไม่ได้รับของ เราเลยไปเช็คหน้าเวบ ของยังอยู่ในระบบ ปณ ต้นทาง แต่ของ ลค 1 กัล ลค 3 ได้รับเรียบร้อย

วันเสาร์ที่ 5 เม.ย เราเลยโทรเข้า 1545 เพื่อแจ้งให้ตรวจสอบว่าตอนนี้พัสดุถึงไหนยังไง ทางศูนย์ขอเบอร์เราไปค่ะ
จนวันนี้ 9 เม.ย เราโทรไปอีกรอบ (รอสายนานมากกกกกก) จนท. บอกว่าต้องรอสอบสวน 2 อาทิตย์นับจากวันที่แจ้ง ก็คือวันเสาร์
บวกกับหยุดช่วงสงกรานต์อีก 5 วัน ก็เท่ากับว่าต้องรอตรวจสอบอีกนานเลย

ถามแม่ค้าค่ะว่าเราควรจะทำยังไงคะ สำหรับคนอื่นถ้าเป็นลูกค้าคุณต้องการให้แม่ค้าแก้ไขปัญหานี้ยังไงคะ

สำหรับเราตอนนี้เราแจ้งให้ลูกค้าทราบตลอดค่ะ ว่าเราตรวจสอบให้อยู่ถึงขั้นตอนนี้ๆ แต่เราเกรงใจลูกค้าค่ะ

ขอคำแนะนำด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่