เปลี่ยนสายพานที่ศูนย์ nissan พัทยา (จอมเทียน) ใช้มาเดือนเดียวเป็นแบบนี้ครับ

กระทู้สนทนา
เตือนเพื่อนๆที่ใช้ nissan หลีกเลี่ยงศูนย์นี้นะครับ อยู่ติดกับโรงแรม ambassador จอมเทียน

คือเมื่อเดือนที่แล้ว เอารถ nassan tiida hb 2009, เข้าเช็คระยะหนึ่งแสน พนักงานรับรถมาต้อนรับ ผมก็แจ้งความจำนง แล้วบอกอาการที่ผมอยากให้ดูด้วย หนึ่งในนั้นคือสอบถามเรื่องอายุการใช้งานสายพาน ปรากฎว่า เธอไม่ฟังผม ไม่จดอะไรเลย พูดสวนขึ้นมาว่า "พี่ สนใจสปาแอร์มั่ยค่ะ ตอนนี้มีโปร" ผมเลยสวนไปว่า น้อง ฟังพี่จบแล้วหรือ เธอทำหน้าไม่พอใจ เดินหายเข้าไปข้างใน ให้พนักงานอีกคนมารับแทน

ดูอาการ ดูสายพาน เช็คเสียงวาล์ว สายพานมีรอยแตกลายงา ควรเปลี่ยน วาล์วดังแต๊กๆ จะเช็คละเอียด สรุปจดรายการทั้งหมด เอารถเข้าไป รอสามชั่วโมง รถเสร็จ สายพานเปลี่ยนเรียบร้อย ออกมาวาล์วยังดังเหมือนเดิม
สรุปความว่า คนรับรถลืมจดเรื่องเช็ควาล์วให้ช่างไป

ผมไม่มีเวลาอีก ว่าจะรอเช็คครั้งหน้าแทน เอารถออกมาขับได้เดือนกว่าวันนี้ สายพานเป็นแบบนี้ครับ

อยากเตือนเพื่อนๆ ที่ใช้ nissan นะครับ เลือกศูนย์บริการให้ดีหน่อย ผมเจอศูนย์แย่ๆมาเยอะ และคราวนี้ เจอที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอศูนย์บริการรถยนต์มาเลยครับ

คิดแต่จะขายสปาแอร์ ไม่สนใจรถลูกค้า มาตรฐานต่ำ คุณภาพห่วย

ครบครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่