จดหมายโต้ตอบฉบับสุดท้ายเรื่องรายละเอียดค่าบริการของ True-H จาก CC
อ่านแล้ว ผมเข้าใจแล้วว่า True คิดค่าบริการอย่างไร แต่รู้สึกไม่เป็นธรรม ที่ผมใช้งาน 15 วัน ท่านคิดค่าบริการ 1 เดือน ก็ไม่ว่าอะไรครับ เพราะทราบเงื่อนไขนี้อยู่แล้ว
เพียงแต่ส่วนลด 50% ของผมนั้น กลับลดเพียง 15 วัน แปลกดีไหม ใช้ 15 วัน คิดค่าบริการ 30 วัน แต่เวลาให้ส่วนลด ให้เพียง 15 วันตามที่ใช้งาน
จริง ๆ ผมใช้ 15 วัน คุณคิดค่าบริการเต็ม 30 วัน คุณก็ต้องหักส่วนลด 30 วันเช่นกัน ยอดควรจะเป็น
599 ลด 50% เหลือ 299.50 + ส่วนเกิน 21.25 บาท
หรือจริง ๆ แล้วถ้าคุณคิดผมเต็ม 30 วัน ผมก็ต้องไม่มีส่วนเกิน เพราะ คุณบอกคิดค่าบริการเต็ม แต่คุณให้ค่าโทรแบบเฉลี่ยมาให้ 15 วัน ทำไมไม่ให้มา 30 วันเต็มเลยละครับ ทำให้ผมมีส่วนเกิน
ทางคุณมีแต่ได้กับได้เลย ทำใจครับ ใช้ 150 นาที (เฉลี่ย 15 วัน ตามโปร) + 17 นาที (ส่วนเกิน) ต้องจ่ายค่าบริการถึง 503.44 บาท
จดหมายผิดซองฉบับสุดท้ายของ CC True
เรียน คุณเชิงชาย xxxxxxx
ตามที่คุณเชิงชาย ใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์ 0896924971 สอบถามรายละเอียดการคิดค่าบริการรายเดือนเพิ่ม 299.50 บาทเข้ามานั้น
ทางเราขอแจ้งให้ทราบว่าจากการตรวจสอบหมายเลข 0896924971 ที่เปิดบริการในวันที่ 10/03/2014 และมาทำการเปลี่ยนเป็นเติมเงินในวันที่ 24/03/2014 เป็นวันตัดรอบบิลพอดี ข้อมูลระบบการคิดค่าบริการปัจจุบันของทางบริษัทฯ คือ ตามเงื่อนไขการใช้งานโปรโมชั่นแบบเหมาจ่ายรายเดือนที่ใช้บริการอยู่นั้น ระบุว่าเป็นบริการแบบเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือน ซึ่งหมายถึงการซื้อบริการแบบเหมาทั้งรอบบิลค่ะ โดยในรอบบิลนั้นๆ จะได้รับสิทธิ์ใช้งานตามที่เงื่อนไขโปรโมชั่นกำหนดไว้อย่างเต็มที่ในช่วงระยะเวลา 1 รอบบิล ดังนั้นเมื่อต้องการยกเลิกบริการหรือเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน ทางบริษัทฯ จึงต้องทำการเรียกเก็บค่าใช้บริการแบบเต็มจำนวนในรอบบิลสุดท้ายค่ะ
ในรอบบิลสุดท้าย คือ รอบบิลที่เริ่มต้น 10/03/2014 - 24/03/2014 ระบบคิดค่าบริการเหมาจ่ายรายเดือนเต็มรอบบิล 599.00 บาท ค่าบริการรายเดือนนับ 30 วันต่อรอบบิล ดังนั้นในรอบบิล 10/03/2014 - 24/03/2014 เมื่อมีการเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงินในวันตัดรอบบิล ตามเงื่อนไขการคิดค่าบริการของระบบจึงต้องเรียกเก็บค่าบริการเต็มรอบบิลจำนวน 599.00 บาท ตามโปรโมชั่น iSmart 599 ที่เลือก ซึ่งโปรได้รับส่วนลดค่าบริการ 50% ด้วย ระบบจึงนำส่วนลด 50% ไปลดค่าบริการรายเดือนให้เพียง 15 วันที่เปิดใช้งาน จาก 299.50 บาท ลดเหลือ 149.75 บาท
สำหรับข้อมูลที่ปรากฎบนใบแจ้งค่าใช้บริการที่ยอด 299.50 บาทมี 2 ส่วน คือ
1. 15 วันของการเปิดใช้งาน 10/03/2014 - 27/03/2014 ค่าบริการเต็ม 15 วันจำนวน 299.50 บาท หักส่วนลด 50% เหลือ 149.75 บาท
2. ค่าบริการที่เรียกเก็บเพิ่มให้เต็มรอบบิล 30 วัน อีกจำนวน 299.50 บาท
3. เท่ากับว่าในรอบบิลนี้เรียกเก็บค่าบริการรายเดือน 299.50 บาท + 149.75 บาท รวม 449.25 บาท
4. ค่าบริการส่วนเกินโปรจากการโทร จำนวน 21.25 บาท
5. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 32.94 บาท
6. รวมค่าใช้บริการที่ต้องชำระทั้งหมด คือ 503.44 บาท กำหนดชำระ 08/04/2014
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการคุณต่อไปในทุก ๆ โอกาส หากคุณต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ ทรูมูฟ แคร์ 1331 ค่าบริการครั้งละ 3 บาท ให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.truemove-h.com หรือติดต่อ True Care Chat ทาง
http://truemoveh.truecorp.co.th/ เลือกหัวข้อ สอบถามออนไลน์ เปิดให้บริการตั้งแต่ 08.00-24.00น.ทุกวัน พนักงานของเราพร้อมที่จะให้บริการคุณเสมอค่ะ
ขอบคุณที่วางใจใช้บริการทรูมูฟ เอช ค่ะ
True Move H by Supansa
ขอพื้นที่ระบาย รู้สึกว่าไม่เป็นธรรมกับการคิดค่าบริการของ True H
จดหมายโต้ตอบฉบับสุดท้ายเรื่องรายละเอียดค่าบริการของ True-H จาก CC
อ่านแล้ว ผมเข้าใจแล้วว่า True คิดค่าบริการอย่างไร แต่รู้สึกไม่เป็นธรรม ที่ผมใช้งาน 15 วัน ท่านคิดค่าบริการ 1 เดือน ก็ไม่ว่าอะไรครับ เพราะทราบเงื่อนไขนี้อยู่แล้ว
เพียงแต่ส่วนลด 50% ของผมนั้น กลับลดเพียง 15 วัน แปลกดีไหม ใช้ 15 วัน คิดค่าบริการ 30 วัน แต่เวลาให้ส่วนลด ให้เพียง 15 วันตามที่ใช้งาน
จริง ๆ ผมใช้ 15 วัน คุณคิดค่าบริการเต็ม 30 วัน คุณก็ต้องหักส่วนลด 30 วันเช่นกัน ยอดควรจะเป็น
599 ลด 50% เหลือ 299.50 + ส่วนเกิน 21.25 บาท
หรือจริง ๆ แล้วถ้าคุณคิดผมเต็ม 30 วัน ผมก็ต้องไม่มีส่วนเกิน เพราะ คุณบอกคิดค่าบริการเต็ม แต่คุณให้ค่าโทรแบบเฉลี่ยมาให้ 15 วัน ทำไมไม่ให้มา 30 วันเต็มเลยละครับ ทำให้ผมมีส่วนเกิน
ทางคุณมีแต่ได้กับได้เลย ทำใจครับ ใช้ 150 นาที (เฉลี่ย 15 วัน ตามโปร) + 17 นาที (ส่วนเกิน) ต้องจ่ายค่าบริการถึง 503.44 บาท
จดหมายผิดซองฉบับสุดท้ายของ CC True
เรียน คุณเชิงชาย xxxxxxx
ตามที่คุณเชิงชาย ใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์ 0896924971 สอบถามรายละเอียดการคิดค่าบริการรายเดือนเพิ่ม 299.50 บาทเข้ามานั้น
ทางเราขอแจ้งให้ทราบว่าจากการตรวจสอบหมายเลข 0896924971 ที่เปิดบริการในวันที่ 10/03/2014 และมาทำการเปลี่ยนเป็นเติมเงินในวันที่ 24/03/2014 เป็นวันตัดรอบบิลพอดี ข้อมูลระบบการคิดค่าบริการปัจจุบันของทางบริษัทฯ คือ ตามเงื่อนไขการใช้งานโปรโมชั่นแบบเหมาจ่ายรายเดือนที่ใช้บริการอยู่นั้น ระบุว่าเป็นบริการแบบเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือน ซึ่งหมายถึงการซื้อบริการแบบเหมาทั้งรอบบิลค่ะ โดยในรอบบิลนั้นๆ จะได้รับสิทธิ์ใช้งานตามที่เงื่อนไขโปรโมชั่นกำหนดไว้อย่างเต็มที่ในช่วงระยะเวลา 1 รอบบิล ดังนั้นเมื่อต้องการยกเลิกบริการหรือเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน ทางบริษัทฯ จึงต้องทำการเรียกเก็บค่าใช้บริการแบบเต็มจำนวนในรอบบิลสุดท้ายค่ะ
ในรอบบิลสุดท้าย คือ รอบบิลที่เริ่มต้น 10/03/2014 - 24/03/2014 ระบบคิดค่าบริการเหมาจ่ายรายเดือนเต็มรอบบิล 599.00 บาท ค่าบริการรายเดือนนับ 30 วันต่อรอบบิล ดังนั้นในรอบบิล 10/03/2014 - 24/03/2014 เมื่อมีการเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงินในวันตัดรอบบิล ตามเงื่อนไขการคิดค่าบริการของระบบจึงต้องเรียกเก็บค่าบริการเต็มรอบบิลจำนวน 599.00 บาท ตามโปรโมชั่น iSmart 599 ที่เลือก ซึ่งโปรได้รับส่วนลดค่าบริการ 50% ด้วย ระบบจึงนำส่วนลด 50% ไปลดค่าบริการรายเดือนให้เพียง 15 วันที่เปิดใช้งาน จาก 299.50 บาท ลดเหลือ 149.75 บาท
สำหรับข้อมูลที่ปรากฎบนใบแจ้งค่าใช้บริการที่ยอด 299.50 บาทมี 2 ส่วน คือ
1. 15 วันของการเปิดใช้งาน 10/03/2014 - 27/03/2014 ค่าบริการเต็ม 15 วันจำนวน 299.50 บาท หักส่วนลด 50% เหลือ 149.75 บาท
2. ค่าบริการที่เรียกเก็บเพิ่มให้เต็มรอบบิล 30 วัน อีกจำนวน 299.50 บาท
3. เท่ากับว่าในรอบบิลนี้เรียกเก็บค่าบริการรายเดือน 299.50 บาท + 149.75 บาท รวม 449.25 บาท
4. ค่าบริการส่วนเกินโปรจากการโทร จำนวน 21.25 บาท
5. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 32.94 บาท
6. รวมค่าใช้บริการที่ต้องชำระทั้งหมด คือ 503.44 บาท กำหนดชำระ 08/04/2014
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการคุณต่อไปในทุก ๆ โอกาส หากคุณต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ ทรูมูฟ แคร์ 1331 ค่าบริการครั้งละ 3 บาท ให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.truemove-h.com หรือติดต่อ True Care Chat ทาง http://truemoveh.truecorp.co.th/ เลือกหัวข้อ สอบถามออนไลน์ เปิดให้บริการตั้งแต่ 08.00-24.00น.ทุกวัน พนักงานของเราพร้อมที่จะให้บริการคุณเสมอค่ะ
ขอบคุณที่วางใจใช้บริการทรูมูฟ เอช ค่ะ
True Move H by Supansa