---สัมผัสแรก กับการเปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือนของTruemove-H ว๊าว ใช้เวลาเกิน 7 วันก็ยังใช้งานไม่ได้ (คำเตือน)---

กระทู้สนทนา
ในช่วงปลายเดือนที่แล้ว...ถือว่าผมเดินเกมส์พลาดไปจริงๆ กับการรีบสมัคร โปร ทรูมูฟเฮช ว๊าว เพราะมันใกล้หมดเวลาแล้ว

จึงได้โทรไป 029008000 กด2  ซึ่งพนักงานได้ส่งพนักงานมารับเอกสารเมื่อวันจันทร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

จนถึงตอนนี้ เกิน 7 วันแล้ว ยังไม่ได้เลย

ติดต่อหลังไมค์ สอบถามพบว่า

"intelligence, 30 นาทีที่แล้ว    Block
ปัจจุบันพบว่ายังเปิดบริการแบบเติมเงินนะครับ สำหรับการเปิดบริกาีรหลังจากที่ส่งเอกสารแล้วใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ในการเปิดบริการครับ
และสามารถสอบถามคืบหน้าได้โดยตรงที่ 02-900-8000 กด 2 หรือ 02-900-9999 ครับ""



โห.... ขอเตือนเลยนะครับ ใครกำลังจะใช้โปรนี้ ขอเตือนเลย ไปที่ ศูนย์ทรู แล้วไฟว์ เอาโปรที่นั้นเลยดีกว่า อย่าโทรไป... เพราะคุณไม่สามารถได้ระยะเวลาใช้งานที่แน่นอนเลย บอกมา 3 ครั้ง เลื่อนตลอด


รู้สึก... "อืม"  จริงๆ กับสัมผัสแรกกับเครือข่าย นี้

ขอบคุณ คุณ intelligence ที่ช่วยตรวจสอบ ถึงแม้จะทำอะไรไม่ได้ก็ตาม
ตอนนี้ ถือสำเนาสัญญาที่เขียนไว้ แบบ อึ้นๆ (ขอถ่ายไว้เอง ทรูไม่มีการสำเนาให้แต่อย่างใด)
เป็นห่วงอย่างเดียว ไอสำเนาบัตรต่างๆเราที่ให้ไป ดีนะที่เขียววันที่ และใช้ทำอะไร ไม่งั้น โคตรอันตรายเลย
ตอนนี้ส่วนตัวใช้เบอร์อยู่ 3 ค่าย เรียงลำดับความพอใจ คงเป็น A>D>T
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H 3G
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่