ผมได้จอง โรงแรมนาซ่า เวกัส กทม. เมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้ว จองห้อง Deluxe Premium ครับ
เคยนอนที่นี่ หลายหน (ทุกครั้งจะพักห้องแบบราคาสบายกระเป๋า.. ห้องJuniorตอนนั้นทราบดีว่า มันเก่ามากๆ )
มาคราวนี้ ไม่เข็ดครับ!! แต่เห็นว่า มีห้อง Deluxe, Super Deluxe และ Deluxe Premium เอากะโรงแรมซิ แมร่งมี Deluxe หลาย Type
เลยโทร.หาโรมแรมก่อนจอง ถามว่าแต่ละห้องกันยังไง เสียงพนง.หญิง บอกว่า
Deluxe เป็น Type เดิมยังไม่ปรับปรุง
Super Deluxe เป็น Type ปรับปรุง (ในชั้นเดียวกัน มีทั้งปรับปรุงแล้วและยังไม่ปรับปรุง)
Deluxe Premium เป็น Type ที่ปรับปรุงห้องพักแล้ว!!!!
ผมจอง Deluxe Premium ครับ ราคาผ่านหน้าเว็บ Agoda 7xx ไม่มีอาหารเช้า
วัน Check in ได้ชั้นสูง เกือบชั้นสุดท้าย มาถึงห้อง ที่ปรับปรุงแล้ว (เหรอ!!!) เปิดม่านหน้าต่าง เป็นแนวรถไฟฟ้าแอร์พอร์ทลิ้งพอดี
ผมย้ายฝั่ง เป็นฝั่งตรงกันข้าม ห้องที่ได้เปลี่ยนเป็นชั้น 5 แต่ได้ฝั่งตรงข้ามแนวรถไฟฟ้า
หลังจากสำรวจห้อง สาบานได้ ที่ทางโรงแรมแจ้งว่าปรับปรุงแล้ว
1. คงเป็นระบบประตูห้อง จากกุญแจ เป็น คีย์การ์ด
2. แอร์ ดูใหม่ขึ้นมาระดับหนึ่ง เมื่อเทียบกับ ตัวห้อง และตึก!!!
3. ???????
4. ???????
สำรวจเจอแค่นี้ครับ
สิ่งที่สุดทน กับโรงแรมนี้ แม่บ้านทำห้อง จะเปิดหน้าต่าง เพื่อระบายอากาศของห้องพัก
(แม่บ้านคงรู้ว่า โรงแรมนี้ พรมนั้นเน่าแค่ไหน) แต่สิ่งที่แถมมา คือยุงครับ ย้ำครับ ว่ายุงเยอะ จนต้องไล่ตบยุง
แล้วประชด ด้วยการ เอายุงตายแล้ว วางบนโต๊ะแต่งตัว (ประชดแม่บ้าน 555)
น้ำดื่ม น้ำเปล่า ที่นี่ไม่มีให้บริการฟรีครับ ในตู้เย็นต้องซื้อ 25 บาท ไม่มีน้ำเปล่า ที่ฟรี!!!!
ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดหน้า ผ้าปูที่นอน หมอน เก่าตามกาลเวลา เหลืองมาก ผ้าปูขาด!!!! (ปรับปรุงใหม่นะ)
กลิ่นของพรม ที่เก่า และ เน่า ทำให้กลิ่นมันฟ้อง ว่าควรจะยกออกเปลี่ยนเป็นกระเบื้องจะดีไหม!!! (แม่บ้านถึงต้องเปิดหน้าต่างทิ้งไว้)
เสียง!!! อันนี้สุด เสียงจากรถไฟ ซึ่งดังมากและจะเปิดสัญญาณทุกครั้งที่ผ่านบริเวณโรงแรม! เนื่องจากเป็นแยกไฟแดง
เสียง!!! แถมอีกเสียงคือเสียงรถไฟฟ้า แอร์พอร์ทลิ้ง อันนี้เหมือนเงียบนะ แต่เอาจริง ดังกว่าเสียงรถไฟที่ดังมาจากถนนอีกครับ!!!
เป็นเหตุให้ผมต้องเปลี่ยนห้อง
ไม่วายครับ เสียงเด็กๆๆ เปิด ปิดประตู คุยกันหน้าห้อง ทั้งเด็กวัยรุ่น และทัวร์จีน!!!!!!
เวลา Check Out นานมากๆๆๆๆ ผมเป็นคนที่ มีนิสัยที่ทำประจำเวลาพักโรงแรมและจะ Check Out จะเอาผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดหน้าวางเรียงที่เก้าอี้ หรือ อ่างล้างหน้า ให้เห็นชัดๆๆๆ แก้วน้ำวางคืนที่เดิม เพื่อให้แม่บ้านเช็คของและทำงานเร็วขึ้น
แต่พอลงมาที่ แคชเชียร์ น้องพนง.ทำงานช้ามาก (ลูกค้าที่ Check Out เยอะด้วย) น้องจะต้องพิมพ์รายการใช้ของลูกค้า รอเครื่องพิมพ์ทำงาน (ซึ่งช้ามาก) รอพนง.เรียก เพื่อทำการ Check Out ประมาณ 20-30 นาที จริงๆๆครับ ตรงนี้ควรแก้อย่างเร่งด่วน!!!!!
ลดขั้นตอน ถ้าลูกค้าไม่ได้ใช้บริการมินิบาร์ ควรจัดการให้เร็วที่สุด!!! เครื่องพิมพ์ ที่มันช้ามาก ก้อควรเปลี่ยนเป็นรุ่นที่เร็วกว่า!!!!!
สรุปอยากถามโรงแรม หรือ คนอื่นที่เคยพักโรงแรมนี้ ห้องที่ว่าปรับปรุงใหม่ มีห้องไหนปรับปรุงจริงๆๆๆ ผมได้พักห้อง 537 มีห้องไหนที่ปรับปรุงจริงๆๆ เป็น Type อะไร จะได้จองถูก!!!! เหมือนโดนหลอกซ้ำซ้อน!!! (พิการซ้ำซ้อน)
ไม่เจ็บใจอะไร คนไทยด้วยกัน หลอกกันเอง กับคำว่า "ปรับปรุงใหม่แล้วค่ะ" ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้ ก้อนอนนะ แต่จะได้จองห้องธรรมดา เพราะผมว่ามันไม่ต่างกัน แถมยังประหยัดเงินในกระเป๋า!!!!!
Thailand Only
[CR] รีวิว โรงแรม นาซ่าเวกัส กทม. พักที่นี่ได้ครบทุกรสชาติ ทั้งแสง เสียงและกลิ่น อบอวล
เคยนอนที่นี่ หลายหน (ทุกครั้งจะพักห้องแบบราคาสบายกระเป๋า.. ห้องJuniorตอนนั้นทราบดีว่า มันเก่ามากๆ )
มาคราวนี้ ไม่เข็ดครับ!! แต่เห็นว่า มีห้อง Deluxe, Super Deluxe และ Deluxe Premium เอากะโรงแรมซิ แมร่งมี Deluxe หลาย Type
เลยโทร.หาโรมแรมก่อนจอง ถามว่าแต่ละห้องกันยังไง เสียงพนง.หญิง บอกว่า
Deluxe เป็น Type เดิมยังไม่ปรับปรุง
Super Deluxe เป็น Type ปรับปรุง (ในชั้นเดียวกัน มีทั้งปรับปรุงแล้วและยังไม่ปรับปรุง)
Deluxe Premium เป็น Type ที่ปรับปรุงห้องพักแล้ว!!!!
ผมจอง Deluxe Premium ครับ ราคาผ่านหน้าเว็บ Agoda 7xx ไม่มีอาหารเช้า
วัน Check in ได้ชั้นสูง เกือบชั้นสุดท้าย มาถึงห้อง ที่ปรับปรุงแล้ว (เหรอ!!!) เปิดม่านหน้าต่าง เป็นแนวรถไฟฟ้าแอร์พอร์ทลิ้งพอดี
ผมย้ายฝั่ง เป็นฝั่งตรงกันข้าม ห้องที่ได้เปลี่ยนเป็นชั้น 5 แต่ได้ฝั่งตรงข้ามแนวรถไฟฟ้า
หลังจากสำรวจห้อง สาบานได้ ที่ทางโรงแรมแจ้งว่าปรับปรุงแล้ว
1. คงเป็นระบบประตูห้อง จากกุญแจ เป็น คีย์การ์ด
2. แอร์ ดูใหม่ขึ้นมาระดับหนึ่ง เมื่อเทียบกับ ตัวห้อง และตึก!!!
3. ???????
4. ???????
สำรวจเจอแค่นี้ครับ
สิ่งที่สุดทน กับโรงแรมนี้ แม่บ้านทำห้อง จะเปิดหน้าต่าง เพื่อระบายอากาศของห้องพัก
(แม่บ้านคงรู้ว่า โรงแรมนี้ พรมนั้นเน่าแค่ไหน) แต่สิ่งที่แถมมา คือยุงครับ ย้ำครับ ว่ายุงเยอะ จนต้องไล่ตบยุง
แล้วประชด ด้วยการ เอายุงตายแล้ว วางบนโต๊ะแต่งตัว (ประชดแม่บ้าน 555)
น้ำดื่ม น้ำเปล่า ที่นี่ไม่มีให้บริการฟรีครับ ในตู้เย็นต้องซื้อ 25 บาท ไม่มีน้ำเปล่า ที่ฟรี!!!!
ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดหน้า ผ้าปูที่นอน หมอน เก่าตามกาลเวลา เหลืองมาก ผ้าปูขาด!!!! (ปรับปรุงใหม่นะ)
กลิ่นของพรม ที่เก่า และ เน่า ทำให้กลิ่นมันฟ้อง ว่าควรจะยกออกเปลี่ยนเป็นกระเบื้องจะดีไหม!!! (แม่บ้านถึงต้องเปิดหน้าต่างทิ้งไว้)
เสียง!!! อันนี้สุด เสียงจากรถไฟ ซึ่งดังมากและจะเปิดสัญญาณทุกครั้งที่ผ่านบริเวณโรงแรม! เนื่องจากเป็นแยกไฟแดง
เสียง!!! แถมอีกเสียงคือเสียงรถไฟฟ้า แอร์พอร์ทลิ้ง อันนี้เหมือนเงียบนะ แต่เอาจริง ดังกว่าเสียงรถไฟที่ดังมาจากถนนอีกครับ!!!
เป็นเหตุให้ผมต้องเปลี่ยนห้อง
ไม่วายครับ เสียงเด็กๆๆ เปิด ปิดประตู คุยกันหน้าห้อง ทั้งเด็กวัยรุ่น และทัวร์จีน!!!!!!
เวลา Check Out นานมากๆๆๆๆ ผมเป็นคนที่ มีนิสัยที่ทำประจำเวลาพักโรงแรมและจะ Check Out จะเอาผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดหน้าวางเรียงที่เก้าอี้ หรือ อ่างล้างหน้า ให้เห็นชัดๆๆๆ แก้วน้ำวางคืนที่เดิม เพื่อให้แม่บ้านเช็คของและทำงานเร็วขึ้น
แต่พอลงมาที่ แคชเชียร์ น้องพนง.ทำงานช้ามาก (ลูกค้าที่ Check Out เยอะด้วย) น้องจะต้องพิมพ์รายการใช้ของลูกค้า รอเครื่องพิมพ์ทำงาน (ซึ่งช้ามาก) รอพนง.เรียก เพื่อทำการ Check Out ประมาณ 20-30 นาที จริงๆๆครับ ตรงนี้ควรแก้อย่างเร่งด่วน!!!!!
ลดขั้นตอน ถ้าลูกค้าไม่ได้ใช้บริการมินิบาร์ ควรจัดการให้เร็วที่สุด!!! เครื่องพิมพ์ ที่มันช้ามาก ก้อควรเปลี่ยนเป็นรุ่นที่เร็วกว่า!!!!!
สรุปอยากถามโรงแรม หรือ คนอื่นที่เคยพักโรงแรมนี้ ห้องที่ว่าปรับปรุงใหม่ มีห้องไหนปรับปรุงจริงๆๆๆ ผมได้พักห้อง 537 มีห้องไหนที่ปรับปรุงจริงๆๆ เป็น Type อะไร จะได้จองถูก!!!! เหมือนโดนหลอกซ้ำซ้อน!!! (พิการซ้ำซ้อน)
ไม่เจ็บใจอะไร คนไทยด้วยกัน หลอกกันเอง กับคำว่า "ปรับปรุงใหม่แล้วค่ะ" ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้ ก้อนอนนะ แต่จะได้จองห้องธรรมดา เพราะผมว่ามันไม่ต่างกัน แถมยังประหยัดเงินในกระเป๋า!!!!!
Thailand Only