อยากทราบว่า DTAC มีความพร้อมในด้านการเปิด Online Store มั้ยครับ? ถ้ามี รบกวนมาตอบคำถามของผมหน่อยครับ :)

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการสั่งสินค้าจาก DTAC Online Store ในวันที่ 4 เม.ย. 2.57น. และผมตัดสินใจว่าจะไปรับสินค้าที่ DTAC Hall สาขาสยามพารากอน เพราะเข้าใจว่าการเลือกไปรับสินค้าด้วยตัวเองจะทำให้ "ได้รับของที่รวดเร็วกว่า"...

แต่ ณ ปัจจุบัน (วันที่ 6 เม.ย. 17.45น.) ยังไม่มีอีเมล์แจ้งให้ไปรับสินค้าจากทาง DTAC เลย ซึ่งผมไปไล่อ่านกระทู้เก่าๆ กลับพบว่าจริงๆ แล้วคนที่เลือกสั่งแบบจัดส่งถึงบ้าน กลับได้สินค้าเร็วกว่าผู้ที่เลือกจะไปรับที่ DTAC Hall ซึ่งถ้าผมสั่งแบบจัดส่ง สินค้าก็น่าจะได้รับเรียบร้อยแล้ว...มันดูไม่ค่อยจะ Make Sense เลย จริงมั้ยครับ? (อาจจะเป็นความผิดพลาดของผมส่วนหนึ่งด้วยที่ไม่ศึกษาให้ดีก่อน)

เพราะฉะนั้น ผมขอรบกวน DTAC feedback หน่อยครับ ติดตามเรื่องให้ผมหน่อย เพราะวันอังคารนี้ผมต้องเดินทางกลับภาคใต้แล้วครับ มีความจำเป็นต้องใช้ Smartphone เป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ อมยิ้ม04

...อ้อ อยากแจ้งให้ทราบอีกอย่างหนึ่งนะครับ ว่าคนที่เลือกจะรับสินค้าผ่านทาง DTAC Hall เอง ต้องการได้รับสินค้า "รวดเร็วกว่าท่านที่สั่งแบบจัดส่ง" นะครับ...เผื่อทาง DTAC จะยังไม่ทราบในความต้องการของลูกค้า  อมยิ้ม04
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ขออนุญาตนะครับ ผมก็โดนเหมือนกันเลย สั่งซื้อวันเดียวกัน ปัจจุบันเงียบ วันๆไม่ต้องทำอะไรนั่งกดรีเฟรชเมล์ เป็นการซื้อของออนไลน์ที่ห่วยมากครับ พวกคุณขายของบอกไม่สามารถยกเลิกได้เพราะว่า " จัดส่งสินค้าด้วยความรวดเร็ว " แบบนี้เกิน4วัน ผมยกเลิกได้ใช่ไหมครับ ขายของราคาเป็นหมื่น ลูกค้ากล้าซื้อเพราะว่าเป็นดีแทค แต่พนักงานที่มาบริการหรือดูแลส่วนนี้ เหมือนจ้างข้างนอกมา มารตฐานและข้อมูลแย่มาก คุณบอกภายใน3วันทำการ ต้องนับอันไหน ผมซื้อของกับดีแทค ผมไม่เคยเห็นดีแทคหยุด แต่แผนกที่เก็บเงินลูกค้าหลักพันหลักหมื่น หยุด เสาร์ อาทิต นี้ไม่รู้ว่านับหยุดราชการอีกไหม หยุดที่ ติดต่ออะไรไม่ได้เลย

เท่าที่อ่านจากคุณ ก๊าบ ก๊าบ ก๊าบ พอจะเดาออกเลยว่าดีแทคตอบยังไง คำว่ารอ ควรให้ชัดเจน จะได้บริหารเวลาถูก
ตอนขายบอกเพื่ออำนวยความสะดวกกับลูกค้า ลูกค้าตัดสินใจซื้อของกับคุณเค้าก็ต้องมีความตั้งใจอยู่ในใจแล้วว่าจะใช้วันไหน บางคนตั้งใจจะซื้อไปเพื่อใช้ไปเที่ยวถ่ายรูปเก็บรูปสวยๆในวันพักผ่อนหรือช่วงเวลามีค่าของเค้า บางคนตั้งใจจะเอามาใช้ทำงานเช็คเมล์ติดต่องานกับลูกค้า พวกคุณขายของแบบนี้ไม่นึกถึงใจลูกค้าเลยนะครับ

การรับประกันก็เริ่มตั้งแต่วันสั่งซื้อ ส่งของ/รับของช้าไป  4 วัน 5 วันหรือนานกว่านั้น..... เสียโอกาสไปอีกเท่าไหร
ที่สำคัญ ไปรับที่ศูนย์บริการ เครื่องมันก็ควรจะมี ในความเป็นจริงจ่ายตังเสร็จก็ควรจะไปรับเครื่องที่ศูนย์ได้เลย ทำไมต้องทำให้มันเป็นเรื่องยุ่งยาก อย่าบอกว่าเครื่องอาจจะหมดที่สาขานั้น ถ้าหมดจริงก็แจ้งกลับมาซิครับว่า พารากอนไม่มีไปที่ CTW หรือ จามจุรี แทนได้ไหม

แนะนำเพื่อนๆที่คิดจะซื้อ ถ้าไม่ได้ราคาต่างกันมาก อย่าคิดจะซื้อผ่านทาง Online Store ของ Dtac ดีกว่าครับ มันไม่ได้อำนวยความสะดวกอะไรเลย นี้ยังต้องมาลุ้นอีกว่าตอนไปรับเครื่องจะมีปัญหาอะไรไหม ปัญหาพวกนี้เคยอ่านเจอตั้งแต่ปี56 ไอ้เราก็นึกว่าจะปรับปรุงแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่