หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ชำระเงินค่าโทรฯแล้วทำไมยังแจ้งว่าค้างชำระอยู่?
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
Dtac ชำระเงินค่าโทรฯแล้วแต่ทำไมยังแจ้งว่าค้างชำระอยู่ล่ะ รบกวนช่วยตรวจสอบแก้ไขให้ด้วย
ส่งข้อมูลพร้อมหลักฐานการชำระไปให้ทางข้อความแล้ว ช่วยหน่อยนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหม
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหมอะค่ะ เช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1856690
ย้ายค่ายAISไปDtac ไม่ได้ค่ะ
ค่ะตามหัวข้อพอย้ายแล้วแต่มีข้อความมาบอกไม่สามารถย้ายได้เพราะมียอดค้างชำระ พอดีอันนี้เป็นแบบเติมเงินค่ะพอเช็คแล้วก็ไม่มีอะไรค้างเน็ตอะไรก็ไม่มีต้องทำยังไงคะ แก้ไขยังไง🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 4422071
จ่ายรายเดือนDTACไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่
ตามรูปเลยค่ะ ชำระยอด400ไปแล้วแต่ในแอพยังขึ้นค้างอยู่ ไม่มีข้อความแจ้งใบเสร็จขึ้นเลย?????
สมาชิกหมายเลข 8264858
จ่ายรายเดือนDTACไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่
ตามนั้นเลยค่ะ ยอดค้างที่ต้องจ่ายก่อนคือ400 เราจ่ายไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่ แล้วไม่มีใบเสร็จหรืออะไรส่งมาเลย งงนะ
สมาชิกหมายเลข 4894440
FINN MOBILE สัญญาณเน็ตไม่เชื่อมเองและกากมากๆ ใน เซ็นทรัล โคราช
อยากขอความเมตตาเจ้าหน้าที่หรือทีมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องขอร้องนะครับช่วยแก้ไขปรับปรุงหรือซ่อมแซมดูแลสัญญาณที่ศูนย์การค้า Central Korat ให้ผมเเละลูกค้า Finn Mobile ท่านอื่นๆให้หน่อยนะครับ ไม่ค่อยมีเน็ตเล
สมาชิกหมายเลข 9155748
ชำระเงินไปแล้วแต่บอกค้างชำระ
ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรเหมือนกัน ทั้งๆที่ก็ชำระไปหมดแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ โทรไปวันที่ 6 กรกฎา คุยกับพนักงานก็ดูเหมือนเขางงๆ เราแจ้งยอดที่ชำระไป ที่เป็นยอด 1066.02 พนักงานแจ้งว่ายอดนั้นมีชำระเข้าบริษัทแ
สมาชิกหมายเลข 8948240
Dtac ตัดยอดบิลรายเดือนอัตโนมัติไปแล้ว ทำไมยังขึ้นสถานะค้างจ่ายครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมใช้บริการ Dtac รายเดือน ผูกบะตรเครดิตให้ชำระเองเลย เจอปัญหาเดือน พ.ค. 2568 นี้ ตัดยอดไปแล้ว มีใบเสร็จอิเล็กทรอนิคแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายอยู่ โทร 1678 ก็ไม่ได้ บอกว่ายอดค้างเกินวง
สมาชิกหมายเลข 8886526
เน็ตบ้านais โดนตัดสัญญานไปแล้วเนื่องจากค้างชำระ
อยากทราบว่าเมื่อเราติดต่อเข้าไปที่aisว่าจะขอใช้ไวไฟต่อ โดยการชำระเงินเข้าไปแล้วแต่ตอนนี้ก็ยังใช้งานไวไฟไม่ได้เลยคะ อยากทราบว่านานแต่ไหนค่ะกว่าจะใช้งานได้คะ
สมาชิกหมายเลข 5037991
ค้างค่าเน็ตดีแทค
ค้างค่าอินเทอร์เน็ต เบอร์ 0813077178ไว้นานแล้วแต่ตอนนี้จะชำระยังทันไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5014737
DTAC คะ แจ้งว่ามีค้างชำระค่าบริการแต่มี sms ว่าตัดเงินแล้วมันคืออะไรคะ?
วันนี้มีใบแจ้งค่าบริการส่งมาแจ้งว่าเรามีค้างชำระของเดือน 1 ซึ่งต้องตัดชำระเงินผ่านบัญชีธนาคารวันที่ 9 มีนาคม (ปกติเราตัดวันที่ 25) ซึ่งวันที่ 9 มีนาคม เรามีแจ้งหักชำระเงินเรียบร้อยแล้ว เป็นข้อความจ
ningpotter
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ชำระเงินค่าโทรฯแล้วทำไมยังแจ้งว่าค้างชำระอยู่?
ส่งข้อมูลพร้อมหลักฐานการชำระไปให้ทางข้อความแล้ว ช่วยหน่อยนะ