กรุณาปรับปรุง
การจัดคิวให้ลูกค้า (เข้าใจว่ามีแค่)
1. ชำระเงิน
2. บริการหลังการขาย
ทำไมถึงจัดคิวรวมกัน (ทุกช่องใช้รวมกัน ทั้งชำระ และหลังการขาย)
ทำให้เสียเวลามาก มาถึง กดคิว ได้คิว 0069 ตั้งแต่เวลา 19:18น. (ตอนกดคิวอยู่ที่คิว 0067)
ถึงบัดป่านี้ยังไม่ได้ชำระ ทั้งๆ ที่รอแค่ 3 คิว
กรุณาเข้ามาชี้แจงด้วยครับ


ถึงผจก. ทรู สาขาห้างพาราไดส์ พาร์ค
การจัดคิวให้ลูกค้า (เข้าใจว่ามีแค่)
1. ชำระเงิน
2. บริการหลังการขาย
ทำไมถึงจัดคิวรวมกัน (ทุกช่องใช้รวมกัน ทั้งชำระ และหลังการขาย)
ทำให้เสียเวลามาก มาถึง กดคิว ได้คิว 0069 ตั้งแต่เวลา 19:18น. (ตอนกดคิวอยู่ที่คิว 0067)
ถึงบัดป่านี้ยังไม่ได้ชำระ ทั้งๆ ที่รอแค่ 3 คิว
กรุณาเข้ามาชี้แจงด้วยครับ