ถึงผจก. ทรู สาขาห้างพาราไดส์ พาร์ค

กระทู้คำถาม
กรุณาปรับปรุง

การจัดคิวให้ลูกค้า (เข้าใจว่ามีแค่)

1. ชำระเงิน

2. บริการหลังการขาย

ทำไมถึงจัดคิวรวมกัน (ทุกช่องใช้รวมกัน ทั้งชำระ และหลังการขาย)

ทำให้เสียเวลามาก มาถึง กดคิว ได้คิว 0069 ตั้งแต่เวลา 19:18น. (ตอนกดคิวอยู่ที่คิว 0067)

ถึงบัดป่านี้ยังไม่ได้ชำระ ทั้งๆ ที่รอแค่ 3 คิว

กรุณาเข้ามาชี้แจงด้วยครับ

แย่แย่แย่
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่