สอบถามCC AIS หน่อยครับ เปลี่ยนโปรโมชั่นเลยไป 1 วัน AIS ไม่ได้เฉลี่ยค่าบริการให้หรือครับ

กระทู้คำถาม
เบอร์ที่มีปัญหาเป็นของคุณแม่ผมนะครับ ใช้ AIS มาสิบกว่าปีแล้ว ดูแลดีมาตลอด จนถึงครั้งนี้!!!

เรื่องมีอยู่ว่าผมเปลี่ยนโปรโมชั่นจาก ismart 599 เป็นโปรคุยสะใจ ( 295 บาท ) และสมัครแพคเกิจเสริมเป็น iFair เนื่องจากคุณแม่ไม่ค่อยได้ใช้ Net ปรากฎว่าเดือนถัดไปบิลออกมาพันกว่า ซึ่งใบเสร็จมีคิดเงินรวมทั้ง3บริการ โดยที่เน็ต 599 ก็ไม่ได้เปิดให้ใช้ต่อจนหมดรอบบิล

คุณแม่ผมจึงไป AIS Shop พนักงานแนะนำให้เปลี่ยนโปรเป็น ismart 399 ซึ่งเดือนที่ผ่านมาค่าโทรศัพท์ 1166.11 บาท คุณแม่เห็นว่าแพงมากจึงเปลี่ยนโปรโมชั่นตามที่พนักงานแนะนำ โดยที่พนักงานไม่ได้แจ้งว่าค่าบริการ 1166.11 เป็นค่าบริการจากโปร 599 ที่ไม่ได้หารเฉลี่ยให้ ทำให้ต้องเสียค่าเปลี่ยนโปรโมชั่น และได้โปรที่ไม่ต้องการมาอีกรอบ

วันนี้ผมจึงได้โทรไปที่ 1175 พนักงานแจ้งไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นกลับเป็นโปรคุยสะใจกับ iFair ได้อีก ทั้งที่โปรใหม่ยังไม่ได้เริ่มใช้งาน

จึงอยากจะฝากถาม CC ในพันทิพว่า"เปลี่ยนโปรเลยไป1วัน ไม่ได้เฉลี่ยค่าบริการเฉลี่ยให้หรือครับ" และ "ต้องการเปลี่ยนโปรกลับเป็นโปรเดิมเนื่องจากพนักงานให้ข้อมูลไม่ครบถ้วนไม่สามารถทำได้หรือครับ"

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่