เบอร์ที่มีปัญหาเป็นของคุณแม่ผมนะครับ ใช้ AIS มาสิบกว่าปีแล้ว ดูแลดีมาตลอด จนถึงครั้งนี้!!!
เรื่องมีอยู่ว่าผมเปลี่ยนโปรโมชั่นจาก ismart 599 เป็นโปรคุยสะใจ ( 295 บาท ) และสมัครแพคเกิจเสริมเป็น iFair เนื่องจากคุณแม่ไม่ค่อยได้ใช้ Net ปรากฎว่าเดือนถัดไปบิลออกมาพันกว่า ซึ่งใบเสร็จมีคิดเงินรวมทั้ง3บริการ โดยที่เน็ต 599 ก็ไม่ได้เปิดให้ใช้ต่อจนหมดรอบบิล
คุณแม่ผมจึงไป AIS Shop พนักงานแนะนำให้เปลี่ยนโปรเป็น ismart 399 ซึ่งเดือนที่ผ่านมาค่าโทรศัพท์ 1166.11 บาท คุณแม่เห็นว่าแพงมากจึงเปลี่ยนโปรโมชั่นตามที่พนักงานแนะนำ โดยที่พนักงานไม่ได้แจ้งว่าค่าบริการ 1166.11 เป็นค่าบริการจากโปร 599 ที่ไม่ได้หารเฉลี่ยให้ ทำให้ต้องเสียค่าเปลี่ยนโปรโมชั่น และได้โปรที่ไม่ต้องการมาอีกรอบ
วันนี้ผมจึงได้โทรไปที่ 1175 พนักงานแจ้งไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นกลับเป็นโปรคุยสะใจกับ iFair ได้อีก ทั้งที่โปรใหม่ยังไม่ได้เริ่มใช้งาน
จึงอยากจะฝากถาม CC ในพันทิพว่า"เปลี่ยนโปรเลยไป1วัน ไม่ได้เฉลี่ยค่าบริการเฉลี่ยให้หรือครับ" และ "ต้องการเปลี่ยนโปรกลับเป็นโปรเดิมเนื่องจากพนักงานให้ข้อมูลไม่ครบถ้วนไม่สามารถทำได้หรือครับ"
ขอบคุณครับ
สอบถามCC AIS หน่อยครับ เปลี่ยนโปรโมชั่นเลยไป 1 วัน AIS ไม่ได้เฉลี่ยค่าบริการให้หรือครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมเปลี่ยนโปรโมชั่นจาก ismart 599 เป็นโปรคุยสะใจ ( 295 บาท ) และสมัครแพคเกิจเสริมเป็น iFair เนื่องจากคุณแม่ไม่ค่อยได้ใช้ Net ปรากฎว่าเดือนถัดไปบิลออกมาพันกว่า ซึ่งใบเสร็จมีคิดเงินรวมทั้ง3บริการ โดยที่เน็ต 599 ก็ไม่ได้เปิดให้ใช้ต่อจนหมดรอบบิล
คุณแม่ผมจึงไป AIS Shop พนักงานแนะนำให้เปลี่ยนโปรเป็น ismart 399 ซึ่งเดือนที่ผ่านมาค่าโทรศัพท์ 1166.11 บาท คุณแม่เห็นว่าแพงมากจึงเปลี่ยนโปรโมชั่นตามที่พนักงานแนะนำ โดยที่พนักงานไม่ได้แจ้งว่าค่าบริการ 1166.11 เป็นค่าบริการจากโปร 599 ที่ไม่ได้หารเฉลี่ยให้ ทำให้ต้องเสียค่าเปลี่ยนโปรโมชั่น และได้โปรที่ไม่ต้องการมาอีกรอบ
วันนี้ผมจึงได้โทรไปที่ 1175 พนักงานแจ้งไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นกลับเป็นโปรคุยสะใจกับ iFair ได้อีก ทั้งที่โปรใหม่ยังไม่ได้เริ่มใช้งาน
จึงอยากจะฝากถาม CC ในพันทิพว่า"เปลี่ยนโปรเลยไป1วัน ไม่ได้เฉลี่ยค่าบริการเฉลี่ยให้หรือครับ" และ "ต้องการเปลี่ยนโปรกลับเป็นโปรเดิมเนื่องจากพนักงานให้ข้อมูลไม่ครบถ้วนไม่สามารถทำได้หรือครับ"
ขอบคุณครับ