หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
callcenter Ais ปรับปรุงการรอรับสายด้วยนานมาก
กระทู้คำถาม
AIS
callcenter Ais ปรับปรุงการรอรับสายด้วยนานมาก 26นาทีแล้ว เปลื้องค่าโทรโดยไม่ไดรับประโยชน์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
callcenter Ais มีช่องทางอื่นป่าว
callcenter Ais ปรับปรุงการรอรับสายด้วยนานมาก 12นาทีแล้วยังไม่รับ. ใช้โทรศัพท์มือถือนะครับ
callcenter รับสายด้วย
ทำไม Nu mobile ถึงโทรเข้าเบอร์ 02-271-9000 ไม่ได้ครับ
หรือเพราะเป็นเบอร์ callcenter AIS ถึงโทรไม่ได้ .. แต่ปกติ ais ถ้าโทรเข้า callcenter จะคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ แต่นี้มีโทรฟรี 200 นาทีกลับโทรเข้าไม่ได้ ....
ฉู่ฉี่ปลาทู
เรียน บริษัท AIS มีข้อสงสัย กับการตอบคำถาม บนโพสพันทิปมีความน่าเชื่อถือได้แค่ไหน
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ดำเนินการติด AIS callcenter@ais.co.th เพื่อชำระหนี้แทนพี่ชายผู้สูงอายุ ผิดนัดจำนวน 2 งวด รวม 4,137.69 บาท และลดการใช้ รายเดือนเหลือควบคุมไว้ 300 บาท ต่อเดือน คำตอบที่ได้มาตาม S
The Xsiam
โทรเข้า 3bb callcenter ไม่มีใครรับเลย นานมาก
เนทช้ามาก test speed เหลือ 3mb โทร callcenter ให้รอสายนานมากก็ไม่มีใครรับ สงสัยเสียกันเยอะ รหัสลูกค้า 811412146 โทรไปเปลื้องเงินก็ไม่รับ
JrRyuichi
ais callcenter 1175 ติดต่อพนักงานยากมากเจอแต่ระบบอัตโนมัติ รบกวนปรับปรุงด้วย
โทร 3-4 รอบ เจอแต่ระบบตอบรับ กด 1กด 2เรื่อยๆ ไม่มีเมนูติดต่อพนักงานเลย เจอแต่ระบบตอบรับ แย่มากปรับปรุงให้ติดต่อพนักงานช่วยแก้ปัญหาด้วย ถ้าไม่แก้ให้บริการติดต่อสะดวกๆ จะย้ายค่ายในอนาคตนะครับ ฝากปรับปรุ
สมาชิกหมายเลข 771279
การติดต่อพนักงาน AIS ต้องมาเปิดถามในพันทิปแล้วใช่ไหม : 09/2563
ผมพยายามค้นหาช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais เกือบชั่วโมง สุดท้ายไม่มี ติดต่อไม่ได้เลย อย่าไปโทรเบอร์ CC ให้เปลื้องเงิน สุดท้ายไร้ประโยชน์ หลอกให้ฟัง dak เงินเปล่าๆ พยายามแชท
สมาชิกหมายเลข 1652032
ใครเคยโทรไป callcenter 1333 ของธนาคารกรุงเทพฯ แล้ว มีเจ้าหน้าที่ รับสาย ภายใน 5นาทีบ้าง
อยากถาม ทาง ธนาคารกรุงเทพฯ ว่า ไม่คิดจะปรับปรุง บ้างหรือ ถ้าลูกค้า ไม่มีธุระ ความจำเป็น ก็คงไม่โทร ไปรบกวนหรอก โทรไปแต่ละครั้ง 1ชั่วโมง ยังไม่มีใครรับสาย ผมว่า ยกเลิกไปเลย ดีมั
สมาชิกหมายเลข 3453177
รบกวน ais ช่วยต่อโปรเดิมให้ตามที่เคยตกลงกันไว้หน่อยครับ
เนื่องจากโปรเดิม คือ 599 บาทต่อเดือน จ่าย 299 บาทโทร 250 นาที เน็ต 10 gb + 8 gb จะหมดลงในวันที่ 19 พ.ย.62 นี้ ซึ่งผมเคยได้คุยกับ ais callcenter ในนี้ เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ว่าหากจะหมดโปร ให้บอก ais
todayagokids
แบ่งปันประสบการณ์ การใช้งานเครือข่าย AIS ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา
ก่อนอื่นกระทู้นี้ผมตั้งขึ้นเพื่อสื่อสารความรู้สึกจากผู้ใช้งานให้ถึงผู้ให้บริการ เพื่อรับทราบปัญหาและปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ผมเองใช้ AIS มานาน ตั้งแต่จำความได้ ซึ่ง AIS ก็ให้บริการได้อย่างดีเสมอมา
thanakrit_arm
เราสามารถร้องเรียน j&t ได้ทางไหนบ้างคะ
เราสั่งของไว้ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2568 ซึ่งทางร้านต้นทางดำเนินการส่งมากับบริษัท j&t มาแล้วเรียบร้อย โดยมีกำหนดถึงผู้รับวันที่ 8 ตุลาคม 2568 พอถึงกำหนดส่งมีพนักงานโทรมาแจ้งว่า "ขอส่งของวันที
สมาชิกหมายเลข 3544030
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
callcenter Ais ปรับปรุงการรอรับสายด้วยนานมาก