ขอเริ่มอธิบายก่อนเลยนะครับ ผมเป็นร้านขายมือถือ เริ่มต้นทางดีเเทคได้มีการเปิดตัวสิ้นค้า
ได้เชิญทางร้านไปรวมงาน เเละมีการเเนะนำสินค้า ตัวดีเเทคโฟน
มีการถามถึงเรื่องวประกัน ทางทีมงานมีการเเจ้งเลยว่า เข้าได้ทุกศูนย์ ทุกชอบ ไม่ว่าเล็กใหญ่เข้าได้หมด
ทางเราจึงได้สังสินค้ามาจำหน่าย เเละเเล้วเรืองเกิดขึ้นเมือไม่กี่วันก่อน ลูกค้าที่เราจำหน่ายไป
ได้นำเครื่องมาที่ร้าน เเจ้งว่า หน้าจอสัมผัสไม่ได้ ทางเราเลยเเจ้งลูกค้าตามที่ดีเเทคได้เเจ้งกับเราว่า
นำเครื่องเข้าเช็คได้เลยครับทุก ศูนย์ ทุกชอบของดีเเทค เร้าอยู่ตรงข้ามเดอะมอร์ ท่าพระ เลย เเนะนำ
ให้ลูกค้าขึ้นไปที่ศูนย์ ดีเเทค เดอะมอร์ท่าพระ ชั้น3 ลูกค้าขึ้นไป เเล้วลงมาเเจ้งว่า เค้าบอกว่าไม่มีช่างซ่อม
พร้อมทั้ง ปฎิเสธว่าไม่รับเครื่องซ่อม เราเลยติดต่อทางหัวหน้าเซล์สที่เคยเเจ้งว่าเข้าได้ทุกศูนย์
ได้รับคำตอบว่าถ้าจะให้ดี ควรไปติดต่อ สาขาใหญ่ของดีเเทค เเค่นี้ก็เเสดงถึงการโกหกเเล้วว่า
ก่อนขายบอกเข้าได้ทุกที เเต่เเค่นี้ยังไม่จบ เพราะเราเลยรับเป็นธุระให้ เพราะลูกค้าซื้อไปจากเรา เลยได้นำเครื่องไปติดต่อ
ที่ดีเเทค สาขาใหญ่ เซ็นทรันพระรามสอง เข้าไปติดต่อตรงที่รับบัตรคิว ได้รับคำตอบทั้นที่เลยว่า ถ้าเกิน7วันเเล้ว ไม่รับเครื่องซ่อม
เราบอกทำไหมไม่รับ เจ้าหน้าที่รับ บัตรคิว พาไปพบเจ้าหน้าที่อีกท่าน บอกทางเราไม่ได้รับเครื่องซ่อม พร้อมทั้งไล่ไป ไอทีซิตตี้
เราเลยบอก เครื่องของคุณ เเต่คุณปฎิเสธไม่รับหมายความว่ายังไง เจ้าหน้าที่เเจ้งว่า ไม่รับครับ จบ
เลยมาเเนะนำ ขนาดผมเป็นตัวเเทนจำหน่ายให้ทางดีเเทค ผมยังเจอเเบบนี้ เเล้วถ้าเป็นลูกค้าที่ไม่รู้เรื่องจะโดนยังไง
https://www.youtube.com/watch?v=Ky811GuBgzs อันนี้คลิปที่ดีเเทคเซ็นทรัน พระราม2 นะครับ
ใครจะซื้อเครื่อง DTAC ลองเเวะเข้าชมก่อนครับ (มีคลิปครับ) ครั้งที3
ได้เชิญทางร้านไปรวมงาน เเละมีการเเนะนำสินค้า ตัวดีเเทคโฟน
มีการถามถึงเรื่องวประกัน ทางทีมงานมีการเเจ้งเลยว่า เข้าได้ทุกศูนย์ ทุกชอบ ไม่ว่าเล็กใหญ่เข้าได้หมด
ทางเราจึงได้สังสินค้ามาจำหน่าย เเละเเล้วเรืองเกิดขึ้นเมือไม่กี่วันก่อน ลูกค้าที่เราจำหน่ายไป
ได้นำเครื่องมาที่ร้าน เเจ้งว่า หน้าจอสัมผัสไม่ได้ ทางเราเลยเเจ้งลูกค้าตามที่ดีเเทคได้เเจ้งกับเราว่า
นำเครื่องเข้าเช็คได้เลยครับทุก ศูนย์ ทุกชอบของดีเเทค เร้าอยู่ตรงข้ามเดอะมอร์ ท่าพระ เลย เเนะนำ
ให้ลูกค้าขึ้นไปที่ศูนย์ ดีเเทค เดอะมอร์ท่าพระ ชั้น3 ลูกค้าขึ้นไป เเล้วลงมาเเจ้งว่า เค้าบอกว่าไม่มีช่างซ่อม
พร้อมทั้ง ปฎิเสธว่าไม่รับเครื่องซ่อม เราเลยติดต่อทางหัวหน้าเซล์สที่เคยเเจ้งว่าเข้าได้ทุกศูนย์
ได้รับคำตอบว่าถ้าจะให้ดี ควรไปติดต่อ สาขาใหญ่ของดีเเทค เเค่นี้ก็เเสดงถึงการโกหกเเล้วว่า
ก่อนขายบอกเข้าได้ทุกที เเต่เเค่นี้ยังไม่จบ เพราะเราเลยรับเป็นธุระให้ เพราะลูกค้าซื้อไปจากเรา เลยได้นำเครื่องไปติดต่อ
ที่ดีเเทค สาขาใหญ่ เซ็นทรันพระรามสอง เข้าไปติดต่อตรงที่รับบัตรคิว ได้รับคำตอบทั้นที่เลยว่า ถ้าเกิน7วันเเล้ว ไม่รับเครื่องซ่อม
เราบอกทำไหมไม่รับ เจ้าหน้าที่รับ บัตรคิว พาไปพบเจ้าหน้าที่อีกท่าน บอกทางเราไม่ได้รับเครื่องซ่อม พร้อมทั้งไล่ไป ไอทีซิตตี้
เราเลยบอก เครื่องของคุณ เเต่คุณปฎิเสธไม่รับหมายความว่ายังไง เจ้าหน้าที่เเจ้งว่า ไม่รับครับ จบ
เลยมาเเนะนำ ขนาดผมเป็นตัวเเทนจำหน่ายให้ทางดีเเทค ผมยังเจอเเบบนี้ เเล้วถ้าเป็นลูกค้าที่ไม่รู้เรื่องจะโดนยังไง
https://www.youtube.com/watch?v=Ky811GuBgzs อันนี้คลิปที่ดีเเทคเซ็นทรัน พระราม2 นะครับ