ขออนุญาตสอบถามทุกๆท่านหน่อยค่ะว่าควรทำอย่างไร คือว่าเราได้ไปเที่ยวซานฟรานซิสโก แล้วเข้าพักที่โรงแรม The westin อยู่ตรงmarket street พอไปถึงก่อนเข้าเช็คอิน ก็มีพนงมารับรถ (คือเราได้บุ๊คโรงแรมผ่านเอเจ้น(Expedie)ค่ะ ส่วนเรื่องที่ทางโรงแรมชาร์ตค่าจอดรถคืนละ $150++ แยกต่างหากจากค่าโรงแรมค่ะ เราเข้าพัก 5 คืนค่ะ)
วันแรก...พอไปถึงจอดรถพนงก็มาเปิดประตูให้เราเลยถอดแว่นกันแดดแล้วใส่กล่องใส่ไว้ข้างประตูก่อน แล้วเอาของลงจากรถคิดว่าไม่เป็นอะไรเพราะรถเราจอดก็จ่ายค่าจอดกับทางโรงแรมเค้าคงดูแลอย่างดี ก็เข้าไปเช็คอินหลังจากเช็คอินเสร็จก็นึกขึ้นได้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ในรถ ก็เลยออกมาแจ้งพนงรับรถว่าลืมโทรศัพท์เค้าก็ถามรายละเอียดและไปหยิบมาให้ เพราะเราไม่ทราบว่าเค้าจอดรถไว้ที่ไหน
ระหว่างที่พัก1-2วันแรกก็เดินเที่ยวในย่านๆนั้น ยูเนี่ยนสแควร์ ก็ไม่ได้ใช้แว่นเพราะคิดว่าถ้าจะหยิบของในรถ พนงก็ต้องไปหยิบให้ก็เลยไม่เอาดีกว่าก็ใส่แว่นสายตาเที่ยวจนกระทั่งถึงวันเช็คเอ้าท์เราเช็คเอ้าท์11.30 น. และฝากของไว้ที่โรงแรมก่อนเพราะไปช๊อปของฝากอีกหลายอย่าง เลยเดินไป(เอารถไปก็กลัวไม่มีที่จอด) อีกอย่างรถจะหมดเวลารับฝากหลังเช็คเอ้าท์ จากโรงแรมก็ประมาณ 17.30น. หลังจากซื้อของเสร็จพอกลับมาประมาณบ่าย 14.00น. เราก็แจ้งพนงรับรถว่าจะเอาของขึ้นรถกลับ พนงก็ไปเอารถมาให้พอเอาของขึ้นรถเสร็จเราจะขับออกมาปรากฏว่าแว่นกันแดดหายไป เราพยายามสอบถามพนง เค้าก็บอกว่าจะถามพนงที่ดูแลให้แต่ตอนนี้คนที่รับไม่อยู่ เราเองจำเป็นต้องกลับเพราะขับรถอีกไกล จึงฝากเรื่องไว้ที่หัวหน้าให้ติดต่อกลับ
แต่พอกลับมาเป็นอาทิตย์ก็ไม่มีวี่แววการติดต่อกลับมา เราจึงโทรกลับไปสอบถามเค้าก็พูดบอกมาว่า "เคยเกิดเรื่องแบบนี้บ่อยๆ" เหมือนให้เราทำใจ เราติดต่อไปที่โรงแรม ทางโรงแรมก็ไม่รับผิดชอบบอกว่าเป็นส่วนของทางพนงรับรถและให้เบอร์ผจกเพื่อติดต่อโดยตรง พอติดต่อกับทางผจกที่ดูแลส่วนนี้ก็ถามเราว่าแว่นราคาเท่าไหร่ แบรนด์อะไร รุ่นไหน พอเราแจ้งไปรวมถึงวัน/เดือน/ปีที่ซื้อด้วยราคา $300 ผจกคนนั้นก็รับทราบแลัวบอกว่าจะติดต่อกลับ แต่จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีติดต่อกลับเลย แบบนี้ควรทำอย่างไรได้บ้างคะ เราเสียความรู้สึกกับโรงแรมนี้มากๆระหว่างเข้าพักก็ดูพนงไม่ค่อยมาทำความสะอาดเลย 5 วันไม่เคยเปลี่ยนผ้าปู+ปลอกหมอนเลย ไม่ค่อยสะอาดจนเราต้องคอมเพลนไปและยิ่งมาของหายย่ิงเสียความรู้สึก
อย่างนี้เราควรทำอย่างไรดีคะ (ต้องขออภัยด้วยหากเนื้อเรื่องยาวไป และไม่ทราบว่าจะแทคห้องไหนเลยแทคห้องไกลบ้านพิมพ์ผิดอย่างไรต้องขออภัยด้วยค่ะ)
แว่นกันแดดหาย
วันแรก...พอไปถึงจอดรถพนงก็มาเปิดประตูให้เราเลยถอดแว่นกันแดดแล้วใส่กล่องใส่ไว้ข้างประตูก่อน แล้วเอาของลงจากรถคิดว่าไม่เป็นอะไรเพราะรถเราจอดก็จ่ายค่าจอดกับทางโรงแรมเค้าคงดูแลอย่างดี ก็เข้าไปเช็คอินหลังจากเช็คอินเสร็จก็นึกขึ้นได้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ในรถ ก็เลยออกมาแจ้งพนงรับรถว่าลืมโทรศัพท์เค้าก็ถามรายละเอียดและไปหยิบมาให้ เพราะเราไม่ทราบว่าเค้าจอดรถไว้ที่ไหน
ระหว่างที่พัก1-2วันแรกก็เดินเที่ยวในย่านๆนั้น ยูเนี่ยนสแควร์ ก็ไม่ได้ใช้แว่นเพราะคิดว่าถ้าจะหยิบของในรถ พนงก็ต้องไปหยิบให้ก็เลยไม่เอาดีกว่าก็ใส่แว่นสายตาเที่ยวจนกระทั่งถึงวันเช็คเอ้าท์เราเช็คเอ้าท์11.30 น. และฝากของไว้ที่โรงแรมก่อนเพราะไปช๊อปของฝากอีกหลายอย่าง เลยเดินไป(เอารถไปก็กลัวไม่มีที่จอด) อีกอย่างรถจะหมดเวลารับฝากหลังเช็คเอ้าท์ จากโรงแรมก็ประมาณ 17.30น. หลังจากซื้อของเสร็จพอกลับมาประมาณบ่าย 14.00น. เราก็แจ้งพนงรับรถว่าจะเอาของขึ้นรถกลับ พนงก็ไปเอารถมาให้พอเอาของขึ้นรถเสร็จเราจะขับออกมาปรากฏว่าแว่นกันแดดหายไป เราพยายามสอบถามพนง เค้าก็บอกว่าจะถามพนงที่ดูแลให้แต่ตอนนี้คนที่รับไม่อยู่ เราเองจำเป็นต้องกลับเพราะขับรถอีกไกล จึงฝากเรื่องไว้ที่หัวหน้าให้ติดต่อกลับ
แต่พอกลับมาเป็นอาทิตย์ก็ไม่มีวี่แววการติดต่อกลับมา เราจึงโทรกลับไปสอบถามเค้าก็พูดบอกมาว่า "เคยเกิดเรื่องแบบนี้บ่อยๆ" เหมือนให้เราทำใจ เราติดต่อไปที่โรงแรม ทางโรงแรมก็ไม่รับผิดชอบบอกว่าเป็นส่วนของทางพนงรับรถและให้เบอร์ผจกเพื่อติดต่อโดยตรง พอติดต่อกับทางผจกที่ดูแลส่วนนี้ก็ถามเราว่าแว่นราคาเท่าไหร่ แบรนด์อะไร รุ่นไหน พอเราแจ้งไปรวมถึงวัน/เดือน/ปีที่ซื้อด้วยราคา $300 ผจกคนนั้นก็รับทราบแลัวบอกว่าจะติดต่อกลับ แต่จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีติดต่อกลับเลย แบบนี้ควรทำอย่างไรได้บ้างคะ เราเสียความรู้สึกกับโรงแรมนี้มากๆระหว่างเข้าพักก็ดูพนงไม่ค่อยมาทำความสะอาดเลย 5 วันไม่เคยเปลี่ยนผ้าปู+ปลอกหมอนเลย ไม่ค่อยสะอาดจนเราต้องคอมเพลนไปและยิ่งมาของหายย่ิงเสียความรู้สึก
อย่างนี้เราควรทำอย่างไรดีคะ (ต้องขออภัยด้วยหากเนื้อเรื่องยาวไป และไม่ทราบว่าจะแทคห้องไหนเลยแทคห้องไกลบ้านพิมพ์ผิดอย่างไรต้องขออภัยด้วยค่ะ)