คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
R1 2015 เปลี่ยนโฉมครับ
ส่วน L5 มีแนวโน้มเปลี่ยนโฉมสูงครับ และรุ่นใหม่มาพร้อม TC ค่อนข้างแน่แล้ว
ถ้าซื้อมือ 1 ตอนนี้ โอกาสเจ็บตัวสูงมากทั้งสองรุ่นครับ
ถ้าไม่เน้นรถศูนย์แนะนำ ZX10R ครับ โฉมนี้น่าจะยังคงไม่เปลี่ยนแน่ๆภายใน 2ปีนี้
ถ้าจะ upgrade ระบบเบรคและช่วงล่าง ทั้งสองรุ่นใช้เงินพอๆกันครับ
สองตัวนี้ส่วนตัวผมเลือก L ครับ
ส่วน L5 มีแนวโน้มเปลี่ยนโฉมสูงครับ และรุ่นใหม่มาพร้อม TC ค่อนข้างแน่แล้ว
ถ้าซื้อมือ 1 ตอนนี้ โอกาสเจ็บตัวสูงมากทั้งสองรุ่นครับ
ถ้าไม่เน้นรถศูนย์แนะนำ ZX10R ครับ โฉมนี้น่าจะยังคงไม่เปลี่ยนแน่ๆภายใน 2ปีนี้
ถ้าจะ upgrade ระบบเบรคและช่วงล่าง ทั้งสองรุ่นใช้เงินพอๆกันครับ
สองตัวนี้ส่วนตัวผมเลือก L ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ขอความเห็นเปรียบเทียบระหว่าง R1 กับ L4 อีกซักครั้งครับ
http://pantip.com/topic/31398402
ตอนนั้นตัดสินใจเลือก R1 ไปแล้ว แต่ไปที่ศูนย์แล้วรถหมด... (เหลือแต่สีแดง แฟนบอกไม่ให้ซื้อครับ)
พอรอจนตัว 2014 มาก็เกิดลังเลอีกหน่ะครับ เพราะช่วงก่อนมีกระทู้รีวิว L3 มาอ่านแล้วก็กลับมามอง GSXR อีกรอบ
และที่สำคัญไปได้ยินมาว่า R1 จะมีตัว all new ออกมาปี 2015 นี้หน่ะครับ ส่วน L5 ก็คงไม่มีอะไรเปลี่ยนมาก เลยเอนๆ มาทาง L4 หน่ะครับ
คืออยากทราบความเห็นจากผู้มีประสบการณ์ ช่วยเปรียบเทียบระบบเบรค กับช่วงล่างแบบเดิมๆ ของ 2 ตัวนี้หน่อยหน่ะครับ
แล้วถ้าจะต้องเปลี่ยนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ตัวไหนจะใช้งบน้อยกว่าหรือคุ้มค่ากว่ากันหน่ะครับ ของ L3 เบรคหน้าถึงจะเป็นเบรมโบ้ แต่เข้าใจว่า OEM
การใช้งานหลักๆก็เอาไว้ขี่ออกนอกเมืองครับ และตั้งใจว่าจะเอาไปขี่ในสนามบ้าง แต่ไม่ได้จะเอาไว้แข่งอะไรกับใครนะครับ
แค่อยากลองฟิลลิ่งแบบนักแข่งบ้างแค่นั้นแหละครับ
ปล...มีโควต้าคันเดียว คิดเยอะหน่อยครับ
ส่วนเรื่องอุปกรณ์ถ้าเลือกรถได้แล้วก็จะทยอยๆ หามาใส่เรื่อยๆ ครับ เพราะคงใช้ไปนานเลยครับ คงค่อยๆ ทยอยๆ เปลี่ยนครับ
ขอบคุณทุกความเห็นครับ