เน็ตบ้านฉันติดๆดับมา วันนี้ครบอาทิตย์ล่ะค่ะ
ฉันแจ้งที่ศูนย์บริการตั้งแต่วันแรกที่เป็น จนวันนี้ครบ1อาทิตย์ละ
ไม่มีการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงอะไรเลย ทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิม
ช่างมาดูที่บ้าน มาดูๆละก็ไป ไม่บอกเลยว่าสาเหตุเกิดจากอะไรยังไง
แชทถาม ก็ไม่มีพนักงานตอบ โทรไปถามก็เจอแต่คำตอบเดิมว่า "จะเร่งประสานงานให้"
คุณเร่งภาษาอะไรค่ะ? เร่งมาเป็นอาทิตย์
ยิ่งเมื่อวาน ฉันไปโวยในเพจTOT พอสักพักหลังจากที่ฉันโวย เราเตอร์ ไฟDSLกับInternetดับละก็ติด แต่ติดไม่ถึง30วิ ดับอีก
เป็นแบบนี้อยู่เป็นชั่วโมง จนฉันปิดเราเตอร์ ละนอนพัก
พอมาวันนี้ ทีแรกฉันก็นึกว่าเค้าอาจจะแก้ไขแล้ว เพราะตั้งแต่เช้าถึง9โมงไม่หลุดเลย
ฉันเตรียมจะรับออเดอร์ลูกค้า หลังจากไม่ได้รับมาเป็นอาทิตย์ แต่เหตุการเดิมก็เกิดขึ้นอีก
ละทางTOTก็ได้ตอบคอมเม้นที่ฉันไปโวยวาย คำตอบเหมือนเดิมค่ะ "จะเร่งประสานงานให้"
ฉันโมโหมากค่ะ โมโหสุดขีด คือถ้าจะไม่ให้บริการฉันหรือยังไงก็บอกค่ะ ฉันยินดีขับรถไปศูนย์บริการในพื้นที่ของฉันเพื่อยกเลิกบริการของคุณ
ฉันอาจเป็นแค่มดตัวเล็กๆในบริษัทของคุณ แต่อย่างน้อยฉันก็จ่ายเงินให้กับคุณมา2-3ปี ฉันจ่ายเงินนะค่ะ ไม่ได้ขอคุณเล่นฟรีๆ
จ่ายฉันก็จ่ายราคาเต็ม แต่ฉันกลับได้เล่นเน็ตของคุณเพียงแค่ครึ่งราคาเท่านั้น!
พอถามพนักงานว่า "ถ้าเป็นแบบนี้ คุณจะรับผิดชอบยังไง ฉันขอจ่ายครึ่งราคาได้มั้ย? เพราะฉันไม่ได้ใช้เน็ตเลย" คำตอบคือ เงียบ......
แล้วอีกอย่าง ไม่ใช่ฉันคนเดียวที่เป็นอาการแบบนี้ มีอีกหลายคนที่เป็น เยอะด้วย
ทำแบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือป่าว? เน็ตก็ไม่ได้เล่นแถมยังต้องมาจ่ายค่าเน็ตที่เราไม่ได้เล่นอีก!!
ถ้าไม่คิดที่บริการ ยุบบริษัทไปเถอะค่ะ!!!
TOT บริการลูกค้าได้แย่มาก
ฉันแจ้งที่ศูนย์บริการตั้งแต่วันแรกที่เป็น จนวันนี้ครบ1อาทิตย์ละ
ไม่มีการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงอะไรเลย ทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิม
ช่างมาดูที่บ้าน มาดูๆละก็ไป ไม่บอกเลยว่าสาเหตุเกิดจากอะไรยังไง
แชทถาม ก็ไม่มีพนักงานตอบ โทรไปถามก็เจอแต่คำตอบเดิมว่า "จะเร่งประสานงานให้"
คุณเร่งภาษาอะไรค่ะ? เร่งมาเป็นอาทิตย์
ยิ่งเมื่อวาน ฉันไปโวยในเพจTOT พอสักพักหลังจากที่ฉันโวย เราเตอร์ ไฟDSLกับInternetดับละก็ติด แต่ติดไม่ถึง30วิ ดับอีก
เป็นแบบนี้อยู่เป็นชั่วโมง จนฉันปิดเราเตอร์ ละนอนพัก
พอมาวันนี้ ทีแรกฉันก็นึกว่าเค้าอาจจะแก้ไขแล้ว เพราะตั้งแต่เช้าถึง9โมงไม่หลุดเลย
ฉันเตรียมจะรับออเดอร์ลูกค้า หลังจากไม่ได้รับมาเป็นอาทิตย์ แต่เหตุการเดิมก็เกิดขึ้นอีก
ละทางTOTก็ได้ตอบคอมเม้นที่ฉันไปโวยวาย คำตอบเหมือนเดิมค่ะ "จะเร่งประสานงานให้"
ฉันโมโหมากค่ะ โมโหสุดขีด คือถ้าจะไม่ให้บริการฉันหรือยังไงก็บอกค่ะ ฉันยินดีขับรถไปศูนย์บริการในพื้นที่ของฉันเพื่อยกเลิกบริการของคุณ
ฉันอาจเป็นแค่มดตัวเล็กๆในบริษัทของคุณ แต่อย่างน้อยฉันก็จ่ายเงินให้กับคุณมา2-3ปี ฉันจ่ายเงินนะค่ะ ไม่ได้ขอคุณเล่นฟรีๆ
จ่ายฉันก็จ่ายราคาเต็ม แต่ฉันกลับได้เล่นเน็ตของคุณเพียงแค่ครึ่งราคาเท่านั้น!
พอถามพนักงานว่า "ถ้าเป็นแบบนี้ คุณจะรับผิดชอบยังไง ฉันขอจ่ายครึ่งราคาได้มั้ย? เพราะฉันไม่ได้ใช้เน็ตเลย" คำตอบคือ เงียบ......
แล้วอีกอย่าง ไม่ใช่ฉันคนเดียวที่เป็นอาการแบบนี้ มีอีกหลายคนที่เป็น เยอะด้วย
ทำแบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือป่าว? เน็ตก็ไม่ได้เล่นแถมยังต้องมาจ่ายค่าเน็ตที่เราไม่ได้เล่นอีก!!
ถ้าไม่คิดที่บริการ ยุบบริษัทไปเถอะค่ะ!!!