เดี๋ยวนี้ Asiasoft เค้าตกอับขนาดต้องหากินกับลูกค้า ด้วยมุขแปลผิด สื่อสารพลาดแล้วหรือครับ ?

ขอใช้พื้นที่ระบายครับ บ่นใน BBS RO แล้วไปรอบนึง ไม่เกิดประโยชน์

จากเกม Ragnarok และเหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น

กับเหตุการณ์ล่าสุดกับหมวก Issabella Brown Ear ที่ตอนแรกเขียนไว้เป็น MDEF ทุกการอัพเกรด

แหม คุณสมบัติช่างหอมหวาน หมวกใบละ 300/400 บาท คุณสมบัติน่าสนใจหลอกล่อลูกค้าติดเกม เติมเงินมาซื้อกันเพียบ พอตีบวกดู อ้าวเงิบ ค่า MDEF ไม่เพิ่ม แต่ดันไปเพิ่มอีกค่าแทน

พอลูกค้าแจ้งปัญหา ทีมงานออกมาบอกว่า "น่าจะแปลผิด"
อ้างอิง : http://bbs.playpark.com/topic/494402-%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A/

แล้วก็ออกประกาศชดเชย ให้แจ้งเคสโดยการเปลี่ยนของเป็นอย่างอื่นที่มีมูลค่าน้อยกว่าหรือเท่ากันแทนภายในระยะเวลาที่กำหนดไว้ (ถ้าแจ้งช้าก็อดนะครับ)

อ้างอิง : http://ragnarok.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=38402

โดยเหตุการณ์ทำนองนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับไอเทม 3D Glasses
อ้างอิง : http://ragnarok.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=33659


จากเหตุการณ์นี้
ผมสงสัยว่า ถ้าเกิดไม่มีสิ่งที่ต้องการให้แลก ทำไม Asiasoft ถึงไม่ชดเชยเป็นเงินหรือจำนวน Point คืนให้ลูกค้าเก็บไปซื้ออย่างอื่น กลายเป็นว่าพอเกิดปัญหาถูกมัดมือชกให้เติมเงินมาซื้อของที่ไม่อยากได้ ถ้าอยากได้ต้องจ่ายเงินซื้อใหม่อย่างเดียว แล้วของแต่ละอย่างก็ไม่ได้ถูกๆ อัพราคาขึ้นกันเป็นว่าเล่น

แล้วถ้าในอนาคตมีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาอีกเรื่อยๆ โดยการเขียนสรรพคุณให้จูงใจที่จะซื้อแล้วก็ทำแบบเดิมอีก

ทำแบบนี้ถือเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่ครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่