[Truemove H] ค่าบริการที่ลูกค้าไม่ได้ใช้ ลูกค้าต้อง absorb เองรึคะ?

มี SMS แจ้งเตือนมาว่า ยอดใช้บริการของเราเกินยอดที่กำหนดไว้
เราเลยเข้าไปเชคดูจากโปรแกรม iService ก็พบว่ามียอดค่า SMS
ส่งเข้าหาเบอร์ตัวเอง ครั้งละ 5 บาทอยู่ทุกวันๆ..
ด้วยความยุ่งก็ลืมโทรไป Call center หลายวันผ่านไปถึงได้โทร

วันนี้โทรไปหา Call center ครั้งแรก ตอบอะไรไมไ่ด้เลย
มาเสนอแพคเกจ SMS ให้เราอีก เราก็เลยเตือนเค้าว่า เราไม่ได้ส่ง
เราจะส่งข้อความเข้าตัวเองทำไม ..เจ้าหน้าที่ก็หายไปหาที่ปรึกษา
แล้วก็กลับมาหาว่าเครื่องเราติดไวรัสโน่นนี่ ให้ไปล้างเครื่องที่ศูนย์สิคะ บลาๆ
เราก็งง ไม่เคย jail brake โปรแกรมก็โหลดผ่าน app store ตลอด
เราเลยถามว่าเครื่องเราจะติดไวรัสได้ไง แล้วค่าบริการนี้เราต้อง absorb เองหรอ
ค่าบริการส่วนนั้นเค้ายังไม่สามารถตอบได้ จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
เราก็โอเค รอก็รอ เจ้าหน้าที่บอกให้เราให้คะแนนความพึงพอใจ 5คือสูงสุดค่ะ
เสร็จแล้ว..สายก็ถูกตัดทันที.. สรุปคือบอกให้เราให้คะแนน เพื่อ..?

เราก็งงๆ panic กำลังจะ factory restore เครื่องตัวเอง ทำไงดีโน่นนี่นั่น
ก็เลื่อนไปดูว่ามีคิดค่าโทรผิดเกินมาอีก (ซึ่งอันนี้เราเอ๋อเอง ดูผิดเดือน)
เลยตัดสินใจโทรหา Call center อีกครั้ง

Call center อีกคนนึงรับก็เชคให้เราทันทีว่าค่าบริการเกินมามี SMS
ด้วยความไม่เคลียร์จากคนเมื่อกี้ เราเลยถามเจ้าหน้าที่อีกสักทีว่ามาได้ไง
เค้าแจ้งว่าเราไปสมัคร HORO ดูดวงอะไรสักอย่าง ซึ่งเราไม่เคยสมัครนะ!!
เถียงกันสักพัก เค้าก็บอกว่าเค้ายกเลิกการสมัครให้ได้ แต่เรื่องค่าบริการก็ต้องรอเจ้าหน้าที่
ติดต่อกลับมาอีกที เจ้าหน้าที่พูดจาดีมาก แต่เนื้อหาก็คือ..ถ้าคุณสมัครยังไงคุณก็ต้องจ่าย
จะส่งต่อไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบละเอียดอีกที ว่าคุณไปสมัครมาอิท่าไหน...
ถ้าคุณไปกดสมัครล่ะก็ ยังไงก็เสียตังแน่นอน...
ย้ำว่าพูดจาดี และสุภาพกว่านี้มากนะคะ แต่เนื้อหาเนี่ย กินใจลูกค้าสุดๆ!!!
เสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่บอกให้เราให้คะแนนความพึงพอใจ
แล้ว....สายก็ถูกตัดทันที!!  สรุปคือจะมีระบบให้คะแนนเพื่อ!!??
คือถ้าลูกค้าโทรมาวีน ให้ตัดสายลูกค้าทิ้งก่อนให้คะแนน!!??

ปกติไม่ใช่คนขี้วีนอะไร ถ้าไม่พอใจจริงๆ.. แล้วนี่มันอะไรนะ....

มานั่งนึกดู เหมือนเคยเข้าเฟสบุค แล้วมีเว็บ  Horo อะไรสักอย่าง แล้วกดเข้าไปดู
มันก็ส่งข้อความมาหาเครื่องเราทันที เราไม่เข้าใจนึกว่า SMS ขยะ
ก็ลบแล้ว Block SMS จากเบอร์นั้นทันที

สรุปคือเราไม่เคยได้รับ SMS ดูดวงเลย แต่เสียค่าบริการ 5 ทุกวันๆ ตั้งแต่เดือนที่แล้ว..

สรุปคือเราผิด?

สรุปคือเราต้องเสียตัง?

สรุปคือ... ต้องรอ ?

สรุปคือ... ... ...

รบกวนถามความเห็น/แชร์ประสบการณ์ ทุกคุนหน่อยนะคะ

+++ถ้าคิดว่าไม่ใช่เรื่องที่ลูกค้าควรต้องจ่ายเอง รบกวนกดโหวตด้วยค่ะ++++

ขอบคุณมากค่ะ
* จำเป็นต้องตอบ
1. ค่าบริการที่ลูกค้าไม่ได้ใช้/ไม่รู้ ลูกค้าควรต้องจ่ายเองไหมคะ *
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่