มีปัญหากับเน็ต TOT ร้องเรียนได้ที่ไหน

กระทู้สนทนา
บ้านผมอยู่ หมู่14 ต.วังน้ำเขียว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ก็ไม่ได้บ้านนอกมากนะครับ ห่างจากห้าง โลตัสกำแพงแสน 1.5 กิโล ห่างจากตู้ชุมสาย 800 เมตร
ห่างจาก สายโทรศัพท์หลัก 100 และห่างจาก เสาไวเน็ต (มั้ง เสาสูงๆปล่อยเน็ตไร้สายอ่ะครับ) 80 เมตร

ปัญหาคือเน็ต ค่า Ping สูง และ ความเร็วมาไม่เต็มหน่วย เสียเดือนละ 590++ ตามสัญญา ต้อง 7 Mb วิ่งเต็ม ราวๆ 5.5 Mb
และมีปัญหากับทางชุมสาย บ่อยมาก ราวๆอาทิตย์ละครั้ง ครั้งนึง 4 - 5 ชม บางทีก็ไม่มีปัญหา แต่ช่วงนี้ เป็นมา 2-3 ครั้งแล้ว
ครั้งนี้แย่สุด พอดีกลับมาบ้านกรุงเทพ 4 วัน พอกลับมาที่ นครปฐม ก็เล่นเน็ตไม่ได้ เลยแจ้งเสีย ไปถามน้าข้างบ้าน บอกว่าเป็นมา 2-3 วันแล้ว
ผมแจ้งเสีย ราวๆ 5 โมงเย็น แล้วกลับมาใช้ได้ ราวๆ 9-10 โมงเช้าของอีกวัน แต่คราวนี้ ความเร็วเน็ต วิ่งอยู่ที่ 18 - 23 / 16 Kb ***



ไม่ผิดหรอก 23 Kb/sec โหลดไฟล์จาก Google Play ผ่าน แท็ปเล็ต นาทีนึงได้ 1-1.2 Mb/min ช้าแบบ ยิ่งกว่าเน็ตตอนผมอยู่ ม.ต้นอีก ใช้โมเด็ม
56k โทรเข้า ISP ซะอีก

โทรแจ้งไปก็ไม่ได้อะไร ก็แค่ รับเรื่องไว้ค่ะ / ชุมสายเสียค่ะตรวจสอบไม่ได้ ตลอด เงินจ่ายเต็มทุกเดือน จะไปใช้เน็ตอื่นก็เข้ามาไม่ถึง
อย่างทรูสมัยก่อน บ้านผมอยู่ดอนเมืองแท้ๆ แต่อยู่ปลายสาย เลยได้เน็ตแค่ 5 M เค้าก็มีส่วนต่างให้คือ ได้ค่าโทรออกต่างประเทศฟรี 30 นาที ก่ะ
VDO on Demand มั้ง 10 เรื่อง ฟรี (แต่ผมเพิ่งจะรู้ว่ามันให้ อีตอนยกเลิกมันนี่แหละ)
ทาง TOT น่ะจะมีอะไรมาชดเชยเวลาที่สูญเสียไปมั่งนะครับ จะไปร้องเรียนที่ไหนดี นอกจาก ร้องเรียน ตรงศูนย์ส่วนภูมิภาค กำแพงแสน มั่งครับ

หน่วยช่างที่นี่ก็นะ ทำรีบๆรกๆๆ ให้เสร็จ ไม่เนี๊ยบเลยจริงๆ เวลาทำ จอดรถไม่ดับเครื้องล่ะ เดี๋ยวกลับขึ้นรถมันจะร้อน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่