เมื่อวันที่ 31/3/57 ผมได้ไปซื้อโทรศัพท์ใหม่ พร้อมเปิดเบอร์รายเดือนของทรู
พนักงานแจ้งว่าต้องรอ 24 ชม. เบอร์ถึงจะสามารถใช้ได้
ผมรอจนวันที่ 1/4/57 เวลาประมาณ 2ทุ่ม เบอร์ก็ยังไม่สามารถใช้ได้
จึงโทรสอบถามคอลเซนเตอร์ไป พนักงานก็รับเรื่องไว้ และบอกจะติดต่อกลับ
แต่ไม่มีใครติดต่อมาเลย จนวันที่ 2/4/57 คือวันนี้ ผมต้องการสมัคร สุขคูณสาม
จึงสอบถามออนไลน์ไป และแจ้งเรื่องเบอร์ที่ยังใช้ไม่ได้ พนักงานก็รับเรื่องไวั
แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับ ปรากฎว่ามีแต่พนักงานติดต่อมาเรื่องติดตั้ง
อินเตอร์เน็ต และทรูวิชันส์ และนัดวันติดตั้งกันเรียบร้อยแล้ว
เลยลองเช็คเบอร์ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ เมื่อเวลาประมาณ 2ทุ่ม
จึงโทรไปถามคอลเซนเตอร์ พนักงานบอกว่าเบอร์เป็นแบบเติมเงิน
ซึ่งตอนผมซื้อโทรศัพท์ พนักงานแจังว่าเป็นรายเดือน (ได้รับส่วนลด 500 บาท)
พนักงานรับเรื่องไว้อีก และแจ้งว่าใช้เวลา 3-5 วันถึงจะรู้ผล
ผมคิดว่ามันนานเกินไป จึงอยากจะยกเลิกเบอร์ไปเปิดเบอร์ใหม่
พนักงานแจ้งว่า ให้ไปยกเลิกที่ทรูช็อป ผมเกรงว่าเบอร์รายเดือนที่ผมไม่สามารถใช้ได้
จะมีบิลค่าบริการมาเรียกเก็บย้อนหลัง จึงอยากใหั cc ช่วยเข้ามาแนะนำด้วยครับ
True รบกวนหน่อยครับ
พนักงานแจ้งว่าต้องรอ 24 ชม. เบอร์ถึงจะสามารถใช้ได้
ผมรอจนวันที่ 1/4/57 เวลาประมาณ 2ทุ่ม เบอร์ก็ยังไม่สามารถใช้ได้
จึงโทรสอบถามคอลเซนเตอร์ไป พนักงานก็รับเรื่องไว้ และบอกจะติดต่อกลับ
แต่ไม่มีใครติดต่อมาเลย จนวันที่ 2/4/57 คือวันนี้ ผมต้องการสมัคร สุขคูณสาม
จึงสอบถามออนไลน์ไป และแจ้งเรื่องเบอร์ที่ยังใช้ไม่ได้ พนักงานก็รับเรื่องไวั
แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับ ปรากฎว่ามีแต่พนักงานติดต่อมาเรื่องติดตั้ง
อินเตอร์เน็ต และทรูวิชันส์ และนัดวันติดตั้งกันเรียบร้อยแล้ว
เลยลองเช็คเบอร์ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ เมื่อเวลาประมาณ 2ทุ่ม
จึงโทรไปถามคอลเซนเตอร์ พนักงานบอกว่าเบอร์เป็นแบบเติมเงิน
ซึ่งตอนผมซื้อโทรศัพท์ พนักงานแจังว่าเป็นรายเดือน (ได้รับส่วนลด 500 บาท)
พนักงานรับเรื่องไว้อีก และแจ้งว่าใช้เวลา 3-5 วันถึงจะรู้ผล
ผมคิดว่ามันนานเกินไป จึงอยากจะยกเลิกเบอร์ไปเปิดเบอร์ใหม่
พนักงานแจ้งว่า ให้ไปยกเลิกที่ทรูช็อป ผมเกรงว่าเบอร์รายเดือนที่ผมไม่สามารถใช้ได้
จะมีบิลค่าบริการมาเรียกเก็บย้อนหลัง จึงอยากใหั cc ช่วยเข้ามาแนะนำด้วยครับ