ใครว่า "พี่เติ้ล ตะวัน" หล่อมั้ง



ใครเลิกงานไว คงได้มีโอกาสดูทันละครตอนเย็น ที่ช่อง 7 สีเพิ่งส่งมาลงจอ เรื่อง ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก จริง ๆ แล้วตอนเด็กๆ เราชื่นชอบพี่เติ้ล/ตะวัน มากกกกก จากละคร น้ำพุ ไปถึง สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เอาลิ้งค์มาให้หายคิดถึง

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
กลับมาปีนี้ 2557 พี่เติ้ล/ตะวัน ก็ทำให้แฟนคลับหาคิดถึงกับละครเรื่องนี้ ยอดชายนายตุ๊กๆ ที่เป็นทั้งพระเอกของเรื่องและผู้กำกับในตัว
และดึงนางเอกน้องใหม่เฟรชชี่ น้องเพลง/กวิตา มาประกบคู่ ละครเรื่องนี้ ฮามากขำทั้งเรื่อง พล็อตคร่าว ๆ เป็นเรื่องของพระเอกหล่อรวยที่เป็นเจ้าหนี้ที่จะมายึดตลาดของนางเอก แต่เรื่องกลับวุ่นวาย

เมื่อตัวละครหนุ่มลูกทุ่งเว่าอีสานที่แอบชอบนางเอก เกิดอุบัติเหตุตกตึกลงมาในจังหวะที่พระเอกกำลังขับรถออกมาพอดีแล้วหัวใจวายเพราะกินยาไม่ทัน (พล็อตแบบเว่อร์ๆ ล้ำๆ เหมือนเกาหลีนิสสนึง 555) ทำให้วิญญาณหนุ่มบ้านนอกเข้ามาในร่างของทายาทร้อยล้าน ส่วนร่างของเขาอยู่ที่งานศพ ทำให้พระเอกกลับเข้าร่างไม่ได้ โชคชะตาหนอโชคชะตา เล่นตลกให้คนจนๆกลายเป็นคนรวยชั่วพริบตา ความสนุกอยู่ตรงที่ พระเอกชอบดูถูกดูแคลนว่านางเอกจน บูชาเงิน ส่วนตัวเองรวยล้นฟ้าใครๆก็รักเงินตัวเอง  กัดกันทั้งเรื่องค่ะ แต่สุดท้ายก็มารักกันตามสไตล์

มาพูดถึงนางเอกมั่ง เราว่าน้องเค้าไม่ได้สวยเป๊ะนะคะ แต่สวยแบบจับต้องได้จริง พอดูละครที่น้องเค้าเล่นบวกเข้ากับพล๊อตของเรื่องที่ส่งให้น้องเป็นคนธรรมดาค่อนไปฐานะยากจนนิดๆ ยิ่งดูแล้วก็ยิ่งอิน เพราะถ้าเอานางเอกหน้าสวยเช้งมารับบทคงไม่สนุกและธรรมชาติเท่านี้
ถึงน้องเค้าจะไม่เป๊ะเหมือนรุ่นพี่นางเอกคนไหน แต่ถ้าเรื่องการศึกษา ผู้หญิงคนนี้ไม่แพ้ใครค่ะ จบมัธยมฯ มาแตร์ ต่อนิเทศน์ จุฬาฯ ก่อนจะจบโทสวยๆ สายMarketingจากเมืองผู้ดีอังกฤษ และมีดีกรีลูกสาวดาราดัง

เรียกว่า ถึงหน้าหนูไม่เป๊ะ แต่ขอใช้มันสมองเข้าสู้ค่ะ
ชาว ๆ Pantip คิดว่ายังไงกันมั่งคะ สำหรับนางเอกหน้าบ้านแห่งวิก 7สีคนนี้ เพลง/กวิตา รอดเกิด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่