หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
"เลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้ ข้อมูลชื่อไม่ถูกต้อง .." dtac -> truemoveH
กระทู้สนทนา
dtac
truemove H
ผมใช้ dtac รายเดือน (ยังไม่ครบ 90 วัน) ต้องการย้ายค่ายจาก dtac -> truemoveH
จึงได้ไปติดต่อศูนย์ทรูที่เซ็นทรัลแจ้งฯ
4 วันต่อมาได้มี sms แจ้งผลตามรูป
dtac ระบุชื่อผมผิด ?
dtac ทำไมยังต้องรอ 90 วัน เนื่องจากในราชกิจจานุเบกษาไม่ได้ระบุไว้ว่าต้องรอ 90 วัน (
http://tcp.nbtc.go.th/tci_uploads/userfiles/files/rule/209-215.pdf
) แบบนี้ผมร้องเรียน กสทช. ได้ไหม ?
รบกวนทาง cc dtac / true ดำเนินการตรวจสอบให้ด้วยครับ
ปล. ยังไม่มียอดค้างชำระครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายจากDtacไปTrue แต่Dtacบอกติดสัญญา สัญญาอะไร
ไปซื้อเบอร์จดทะเบียนของดีแทคมาเองไม่ใช่ได้ซิมแจกหรือรับโปรลดราคา อาทิตย์ก่อนไปย้ายค่ายแต่ได้รับข้อความจากดีแทคว่าติดสัญญา ไม่ทราบว่าติดสัญญาข้อไหน ถ้าอ่านตามประกาศของ กสทช http://tcp.nbtc.go.th/tci_u
yumzab
CC Dtac ตรวจสอบการย้ายเครือข่ายไป AIS ให้หน่อย
แจ้งย้ายออกจาก Dtac ไป AIS เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย. 57 วันนี้ก็เข้าวันที่ 3 แล้วยังคงเงียบอยู่ รบกวนเร่งตรวจสอบให้ด้วยนะครับ เพราะนี่ก็ใกล้เวลาจะตัดรอบบิลของเดือนใหม่แล้ว รายละเอียดส่งหลังไมค์ไปให้แ
สมาชิกหมายเลข 1352427
จะย้ายค่าย ais ติดต่อ call center ยากไม่พอ ยังจะพูดจาไม่เข้าหู รบกวนติดต่อกลับมาด้วยครับ
พยายาม โทรเข้า 1175 จากค่ายอื่น โทรเกือบ 10 รอบ ไม่มีเมนูให้ติดต่อพนักงานืพอกดมั่วๆ ไปติดพนักงานยังไม่พยายามค้นหาข้อมูล แถมไล่ไปติดต่อ สาขาอย่างเดียว แค่จะถามว่า จะย้ายค่ายทำไมต้องรอ 90 วัน ในเมื่อ h
สมาชิกหมายเลข 1270003
ย้ายค่าย เบอร์เดิม ais ไป true move h (ติดสัญญา)
1. เป็นลูกค้าเดิม AIS มีความประสงค์จะย้ายค่าย เบอร์เดิม ไปใช้ true move h เนื่้องจากเดินทางไปทั่วประเทศ ในเครือข่ายที่ true move h ครอบคลุมกว่า หมายเลขโทรศัพท์ 087 829 .... 2. ด้วยเหตุประมาท เลิน
สมาชิกหมายเลข 1152896
True ระงับเบอร์ ไปติดต่อทรูช็อป พนักงานแจ้งว่าเปิดซิมให้ไม่ได้
เดินทาง 150 กิโลเมตร เพื่อไปทรูช้อป แต่พนักงานบอกว่า เกิน 30 วันแล้ว ไม่สามารถเปิดซิมใหม่ให้ได้ แต่ตามกฏ กสทช ระบุ 90 วัน ใครจะใช้ค่ายนี้ระวังไว้นะครับ เคยใช้ของ DTAC ตอนยังไม่ควบรวมกิจการ โทรไปเปิดใ
SpirulinaX
วิธีร้องเรียนค่ายมือถือ กรณีโปรมีปัญหา (เติมเงินแล้วไม่ต่อโปร, โปรหาย, ถูกบังคับเปลี่ยน)
***กระทู้นี้ไม่ได้เจตนาจะทำให้ค่ายใดเสียหาย เพียงแต่ต้องการให้แต่ละค่ายปรับเปลี่ยนวิธีการให้เหมาะสม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค*** ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาปวดหัวคล้ายๆ กัน คือ: 1. เติมเงินแล้วไม่ต่
normalmanx
มีค่ายไหนบางครั้งมี่ บริการ 1 เบอร์หลาย SIM และ SIM ลูกสามารถรับ SMS ได้เหมือน SIM หลักได้ล้าง
มีค่ายไหนบางครั้งมี่ บริการ 1 เบอร์หลาย SIM และ SIM ลูกสามารถรับ SMS ได้เหมือน SIM หลักได้ล้าง ระบุรายละเอียด ค่าใช้จ่าย ด้วยนะครับ
The X1 Investor
ผมจะย้ายค่ายออกจาก TruemoveH กด *151*xxxxxxxxxxxx# ได้รหัส 8 หลักแล้ว
ผมจะย้ายค่ายออกจาก TruemoveH กด *151*xxxxxxxxxxxx# ได้รหัส 8 หลักแล้ว เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.60 แล้วไปทำเรื่องย้ายเข้าที่ dtac ในวันเดียวกัน วันนี้ได้รับ sms จาก dtac ว่าเครือข่ายเดิมไม่อนุมัติ มันเกิดขึ
ความรู้คืออาวุธ
วิธีการร้องเรียนกสทช. กรณีติดเงื่อนไขการโอนย้ายแบบไม่เป็นธรรม (ตัวอย่าง : เคลียริ่งเฮาส์ 30 วัน ของ DTAC)
--- เนื่องจากผมได้รับการร้องขอจากเพื่อน ให้ช่วยเตรียมเอกสารร้องเรียน เนื่องจากโดนdtacปฏิเสธการย้ายค่าย เพราะเพิ่งโอนย้ายไปไตรเน็ต และต้องรอเคลียริ่งเฮาส์ 30 วัน ได้ทำการติดต่อไปยังกสทช.แล้วคือเข้าหลั
สมาชิกหมายเลข 1472264
สมัครแพ็กเกจเสริม YouTube Premium กับ dtac เดือนที่3 แต่ YouTube ไม่ต่อสิทธิ์ Premium
สมัครแพ็กเกจเสริม YouTube Premium ผ่าน dtac ซึ่งระบบระบุว่า 3 เดือนแรก: 139 บาท จากนั้น: 159 บาทต่อเดือน และจะต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน (ภาพที่1) สมัครเดือนแรกคือเดือนสิงหาคมและล่าสุดเดือนตุล
สมาชิกหมายเลข 8530929
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
"เลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้ ข้อมูลชื่อไม่ถูกต้อง .." dtac -> truemoveH
ผมใช้ dtac รายเดือน (ยังไม่ครบ 90 วัน) ต้องการย้ายค่ายจาก dtac -> truemoveH
จึงได้ไปติดต่อศูนย์ทรูที่เซ็นทรัลแจ้งฯ
4 วันต่อมาได้มี sms แจ้งผลตามรูป
dtac ระบุชื่อผมผิด ?
dtac ทำไมยังต้องรอ 90 วัน เนื่องจากในราชกิจจานุเบกษาไม่ได้ระบุไว้ว่าต้องรอ 90 วัน (http://tcp.nbtc.go.th/tci_uploads/userfiles/files/rule/209-215.pdf) แบบนี้ผมร้องเรียน กสทช. ได้ไหม ?
รบกวนทาง cc dtac / true ดำเนินการตรวจสอบให้ด้วยครับ
ปล. ยังไม่มียอดค้างชำระครับ