หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถาม CC AIS ครับ
กระทู้คำถาม
AIS
สอบถาม AIS หน่อยครับ
FYI ผมใช้โปร 399 โทร150เน็ต750 พึ่งย้ายเข้ามาเดือนแรก
ทางพนักงานที่ศูนย์แจ้งว่าตัดรอบบิลวันที่7
ทีนี้เช็คค่าโทรผ่านแอป ว่าเดือนนี้โทรไปแล้ว 152 นาที
เกินไป2นาที ค่าโทรคิดไป32.03บาท
จากโปรที่ว่าส่วนเกินคิดนาทีละ 1.25 บาท
รบกวนตรวจสอบด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายจาก DTAC ไป AIS เลือกโปีรไหนดีที่สุด
ตามหัวข้อครับ ลังเลอยู่ระหว่างโปรฯ 399 โทร 150 นาที 3g 750 MB รับ asha503 สัญญา 1 ปี กับ ismart 399 โทร150 นาที 3g 750 MB x2 6 เดือน
ชื่อนี้ไม่อนุญาตให้ท่านใช้
ช่วยเปรียบเทียบแพ็คเกจเน็ต AIS รายเดือนหน่อยค่ะ🙏🏻
ช่วยเปรียบเทียบแพ็คเกจเน็ตให้หน่อยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ เรื่องคือ วันนี้จ่ายบิลค่าเน็ต Ais รายเดือน ที่โดนปิดสัญญาณแล้ว แต่ไม่เกิน 45 วัน โอนจ่ายผ่านธนาคาร แต่สัญญาณยังไม่เปิด เลยไป telewiz ใกล้บ้าน ก็บอ
สมาชิกหมายเลข 8348331
CC AIS ช่วยดูให้หน่อยครับ
ตอนนี้แพคเก็จผมคือ 3GiSmart ค่าบริการ 399 โทร 150 นาที ใช้เน็ต ไม่จำกัด (สูงสุด 750 MB) ไม่ได้ Wifi ฟรี ต้องการเปลี่ยนเป็น 3GiSmart จ่าย 299 โทร 100 นาที ใช้เน็ตไม่จำกัด (สุงสุด 500 MB) แต่ได้ AIS
เด็กแคสติ้ง
เราต้องเสียค่าโง่ให้กับ AIS ในการเปลี่ยน package ระหว่างรอบบิลทาง e-service อีกนานแค่ไหนคะ???
ทาง AIS จะเอารัดเอาเปรียบผู้ลูกค้าไปถึงไหนคะ ให้ลูกค้าใช้ e-service ในการเช็คค่าโทร และเปลี่ยนแพ็กเก็จ แล้วทำไมทาง AIS ไม่มีการแจ้งให้ลูกค้าทราบคะว่าถ้าเปลี่ยนแพ็กเก็จระหว่างรอบบิลจะมีการคิดเงินทั้ง 2
ohotip
อยากได้แพกเกจเดิมครับ
ตอนนี้ใช้ SS Galaxy Tab 10.1 package 399 บาท internet 3 GB แล้ววันนี้เห็น sms เหมือนจะเปลี่ยนโปรโมชั่น บอกว่า โทรได้ 150 นาที internet ความเร็วสูงสุด 750 MB ไม่ทราบว่า จะมีทางไหนที่ขอเปลี่ยนเป็นโปรเด
CheeZe_69
รบกวน cc AIS หน่อยครับ
คือผมสมัครโปรใหม่ 399 เน็ต 750*3 หลังจากเปิดเบอร์ได้ประมาณ 2 ชม. ก็มีข้อความว่าเนตเหลือ 50MB ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้โหลดอะไรเลย โทรไปแจ้งก็บอกว่าอยู่ระหว่างรอบบิล ให้รอรอบบิลหน้า วันนี้ก็มีข้อความมาอีกแล
zerlkung
ชำระค่าโทรais รายเดือน
สวัสดีค่ะ คืออยากปรึกษาเรื่องชำระค่าโทรรายเดือนของais ค่ะพอดีซื้อโทรศัพท์พร้อมโปรมา เลยเลือกโปร 399 โทร150นาที+เน็ตค่ะ แล้วพอมาเดือนนี้บิลไม่มาส่งที่บ้านค่ะ พ่อกับแม่ก็บอกว่าบิลยังไม่มา แล้วพอเวลาเลยม
สมาชิกหมายเลข 2291905
เชิญ CC TRUE-H ทางนี้ค่ะ
จขกท. ได้ไปซื้อ Samsung Galaxy win ที่ ศูนย์ทรู The Mall งามวงศ์วาน โดยซื้อเป็นโปรค่าเครื่องครึ่งราคา ติดสัญญา ismart 399 1 ปี จ่ายล่วงหน้า 6 เดือน โทรได้ 150 นาที เน็ต 1 GB เมื่อเช้า จขกท ได้เชคการใ
ตะวันสีหมอก
ย้ายค่ายบ่อยๆเป็นไรมั้ยคะ
คือว่าตอนนี้ใช้ AIS อยู่ ใช้โปร iSmart 299 ใช้ 3G ได้ 500 MB โทร 100 นาที แต่กำลังอยากจะเปลี่ยนไปใช้ True มีโปร iSmart 399 สำหรับพนักงานองค์กรลดเหลือ 300 ใช้ 3G ได้ 750 MB โทร 150 นาที หรือไม่ก็ iSma
cheer u
AIS คิดค่าบริการผิดหรือเปล่าคะ ใช้งานไม่ถึงเดือน แต่ทำไมคิดราคาเต็มเดือนคะ
ตามบิลเลยค่ะ รอบบิล 28/6/60 - 27/7/60 ปกติใช้ แพ็กเกจ iSmart 399 บาท โทร/VDOcall รวม 150นาที, AIS Wifi/Internet (ความเร็วสูงสุดรวม 750MB) แต่เน็ตไม่พอ เลยเพิ่มเน็ต โปร 399 เหมือนกันแต่เน็ตเพิ่มขึ้นเป็
Ultramamay
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถาม CC AIS ครับ
FYI ผมใช้โปร 399 โทร150เน็ต750 พึ่งย้ายเข้ามาเดือนแรก
ทางพนักงานที่ศูนย์แจ้งว่าตัดรอบบิลวันที่7
ทีนี้เช็คค่าโทรผ่านแอป ว่าเดือนนี้โทรไปแล้ว 152 นาที
เกินไป2นาที ค่าโทรคิดไป32.03บาท
จากโปรที่ว่าส่วนเกินคิดนาทีละ 1.25 บาท
รบกวนตรวจสอบด้วยครับ