หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิตกสิกรไทย เรียกเก็บค่าธรรมเนียม 1600 บาท ถ้าเรายกเลิกบัตรจะต้องจ่ายส่วนนี้ไม๊ครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
ไปยกเลิกบัตรที่ธนาคารเลยได้ไม๊ครับ
โทรไป call center 028888888 2ครั้ง รอสายไม่ต่ำกว่า 10 นาที ได้ยินแต่ "พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย"
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมนานจัง call center ธนาคารกสิกรไทย
โทรหา call center 028888888 ติดต่อบัญชีเงินกู้บุคคล กว่าจะมีพนักงานรับ ก็แค่ต้องรอประมาณ 22 นาทีเองงงงงงงงง
สมาชิกหมายเลข 4494746
หากต้องการคุยกับคน เบอร์ 028888888 ของกสิกร ไม่สามารถใช้ได้แล้วใช่มั้ยคะ
วันนี้มีปัญหาบัตรเครดิต โทรแล้วกดตามเบอร์คาดหวังจะคุยกับมนุษย์ที่สามารถวัดสัญญาณชีพได้จริงน่ััะค่ะ ดันตัดเข้าโปรแกรม และปิดการสนทนาเลย เป็น call center ที่ไร้อารยะมาก เพราะความสามารถต่ำกว่าการใช้ AI
รถเต่าสีฟ้า
กสิกรไทย ประกาศเรียกเก็บค่าฟีรายปีบัตรเครดิต ดีเดย์ 1 มิ.ย.68 เป็นต้นไป.
ธนาคารกสิกรไทย ประกาศเปลี่ยนแปลงการเก็บค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิต ดีเดย์ 1 มิถุนายน 2568 เป็นต้นไป จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตทุกใบตามแต่ละประเภท เผย จะได้รับสิทธิยกเว้นกรณีมีการใช้จ่ายตาม
สมาชิกหมายเลข 7920162
ค่าธรรมบัตรเครดิตรายปีกสิกร 2025
เรามีบัตรเครดิตกสิกรอยู่ 2 ใบ ที่ไม่ได้รูดเลย ปกติจะใช้ ktc และกสิกรจะโทรเวฟทุกปี บัตรละ 1,050 บาท เวฟได้ตลอด แต่มาปีนี้ 2025 โทรเวฟไม่ได้แล้ว เราเพิ่งเจอประกาศธนาคารว่าไม่สามารถยกเว้นได้ ตั้งแต่ 1 ม
สมาชิกหมายเลข 5439317
แพคเกจเน็ตAIS Unlimited 200 บาท โดนยกเลิก แล้วเปลี่ยนแพคให้ไม่แจ้งเลย
แพคเสริม เน็ต 200 บาท Unlimited ถูกยกเลิก ไม่มี การโทรมาบอกเลย แล้วเปลี่ยน แพคเสริมให้อัตโนมัติ ไม่ต้อง การใช้แพคนี้ โทรไปcall center ก็ไม่มีคนพูด อยากคุยกับคน อยากยกเลิกแพคนี้ หักเงินไปเลยไม่ถามซักคำ
สมาชิกหมายเลข 5517618
TRUE สอบถามจำนวนรอบการ Renew แพคเกตเสริม
ผมทำการสมัครแพคเกจเสริมของ TRUE ไว้ และมัน Auto Renew ทุก 7 วันอัตโนมัติ คำถามคือ มันมีจำกัดจำนวนรอบมั้ยเพราะรายละเอียดไม่มีระบุ โทร Call Center 30 นาทีไม่มีคนรับสาย เหนื่อยแล้วครับ คุยกับมะลิยิ่งไม่
สมาชิกหมายเลข 1009242
อยากยกเลิกบัตรเครดิตกสิกรไทย ต้องทำไง ค่ารายปีแพงจัง
อยากยกเลิกบัตรเครดิตกสิกรไทย ต้องทำไง ค่ารายปีแพงจัง ทำไว้ 2 ใบ แทบไม่ได้ใช้ต้องจ่ายก่อนแล้วค่อยยกเลิกใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 6429011
ธนาคารสีเขียว เรียกเก็บค่าบัตรเครดิต โดยที่เราไม่ได้เปิดใช้
เริ้มต้นเรื่องจาก ธนาคารกสิกร ของประชาชนคนไทย ส่งบัตรเครดิต JCB อะไรซักอย่างมาให้เรา แต่ด้วยเรามีบัตรเครดิตอยู่แล้ว ไม่ได้อยากได้เพิ่ม แต่เพื่อความชัวร์เราโทรไปถาม 028888888 call center ของเค้า คุณส่ง
สมาชิกหมายเลข 2366766
โทรหา Call Center AIS 1175 เสียเงินด้วยเพิ่งจะรู้
รอบแรกกว่าจะได้คุยก็รอไปแล้ว 15 นาที รอตรวจสอบอีก เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี รอบ 2 โทรไปรออีก 15 นาที่อีกตรวจสอบข้อมูลจนสายตัดก็คิดว่าสัญญาณตัดที่ไหนได้เงินหมด แย่มากคือถ้าบอกมีปัญหาติดต่อ Call
สมาชิกหมายเลข 2838411
AIS เปิดบริการให้ยืมเงินเองแล้วตัดเงินเองทั้งที่เราไม่ได้สมัครได้ด้วยหรอคะ?
ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเวลาโทร ชอบมีเสียงก่อนติดต่อคู่สนทนาว่า คุณกำลังใช้บริการให้ยืมเงินนะ ยืมได้สูงสุด 20 บาทค่ะ ที่นี้เลยลองเข้าไปเช็กที่ศูนย์ AIS เพราะว่าเวลาโทรหาคนอื่นต้องมานั่งฟังทุกครั้ง ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 9207387
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิตกสิกรไทย เรียกเก็บค่าธรรมเนียม 1600 บาท ถ้าเรายกเลิกบัตรจะต้องจ่ายส่วนนี้ไม๊ครับ
โทรไป call center 028888888 2ครั้ง รอสายไม่ต่ำกว่า 10 นาที ได้ยินแต่ "พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย"