หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิตกสิกรไทย เรียกเก็บค่าธรรมเนียม 1600 บาท ถ้าเรายกเลิกบัตรจะต้องจ่ายส่วนนี้ไม๊ครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
ไปยกเลิกบัตรที่ธนาคารเลยได้ไม๊ครับ
โทรไป call center 028888888 2ครั้ง รอสายไม่ต่ำกว่า 10 นาที ได้ยินแต่ "พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย"
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมนานจัง call center ธนาคารกสิกรไทย
โทรหา call center 028888888 ติดต่อบัญชีเงินกู้บุคคล กว่าจะมีพนักงานรับ ก็แค่ต้องรอประมาณ 22 นาทีเองงงงงงงงง
สมาชิกหมายเลข 4494746
หากต้องการคุยกับคน เบอร์ 028888888 ของกสิกร ไม่สามารถใช้ได้แล้วใช่มั้ยคะ
วันนี้มีปัญหาบัตรเครดิต โทรแล้วกดตามเบอร์คาดหวังจะคุยกับมนุษย์ที่สามารถวัดสัญญาณชีพได้จริงน่ััะค่ะ ดันตัดเข้าโปรแกรม และปิดการสนทนาเลย เป็น call center ที่ไร้อารยะมาก เพราะความสามารถต่ำกว่าการใช้ AI
รถเต่าสีฟ้า
กสิกรไทย ประกาศเรียกเก็บค่าฟีรายปีบัตรเครดิต ดีเดย์ 1 มิ.ย.68 เป็นต้นไป.
ธนาคารกสิกรไทย ประกาศเปลี่ยนแปลงการเก็บค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิต ดีเดย์ 1 มิถุนายน 2568 เป็นต้นไป จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตทุกใบตามแต่ละประเภท เผย จะได้รับสิทธิยกเว้นกรณีมีการใช้จ่ายตาม
สมาชิกหมายเลข 7920162
ค่าธรรมบัตรเครดิตรายปีกสิกร 2025
เรามีบัตรเครดิตกสิกรอยู่ 2 ใบ ที่ไม่ได้รูดเลย ปกติจะใช้ ktc และกสิกรจะโทรเวฟทุกปี บัตรละ 1,050 บาท เวฟได้ตลอด แต่มาปีนี้ 2025 โทรเวฟไม่ได้แล้ว เราเพิ่งเจอประกาศธนาคารว่าไม่สามารถยกเว้นได้ ตั้งแต่ 1 ม
สมาชิกหมายเลข 5439317
ใช้มือถือค่าย True มี SMS คิดเงินส่งข้อความว่าเราสมัครบริการ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้สมัครด้วยตนเอง
ผมใช้มืบริการมือถือค่าย True พบว่า SMS ส่งมาจากเบอร์ 4815203 ว่าสมัคร Duang settee โดยเรียกเก็บเงินมานานขนาดไหนแล้วไม่รู้ทั้งๆ ที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย กดยกเลิก *137 ไปแล้วบ่อยครั้ง ก็ยังสมัครใหม่ให้อี
สมาชิกหมายเลข 9183616
สมัครบัตรเครดิต TTB Absolute ไม่ได้
สมัครบัตร TTB Absolute ผ่านแอป ขึ้นใหัส่งเอกสาร เพิ่ม แต่กดแล้ว ขึ้นว่าไม่พบเอกสารให้โทรติดต่อ call center พอโทรไปก็บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแต่ก็ไม่เห็นมีโทรกลับมาเลยครับ หรือไปสมัครที่ไหนจะดำเ
สมาชิกหมายเลข 1523129
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
True Call Center รอสาย 45นาที ก็ยังไม่ได้คุย เฮ้ออ !!
ตามหัวข้อเลยครับ ท้อเลย !!
BKKJOe
Dtac ติดต่อโครตยาก แถมกินเงินค่าโทรหา call center อีก
เมื่อวันที่ 27 พย 2568 ที่ผ่านมาเน็ตเสริมที่ซื้อจะหมดก็เลยกด *222*66# (เน็ต 88G 8 days 88฿) โทรออก ปรากฏว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น รอ sms เป็นชั่วโมงก็ไม่มี ก็เลยกดใหม่อีกรอบ รออีกหลายนาทีกว่าจะได้รับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 6844231
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิตกสิกรไทย เรียกเก็บค่าธรรมเนียม 1600 บาท ถ้าเรายกเลิกบัตรจะต้องจ่ายส่วนนี้ไม๊ครับ
โทรไป call center 028888888 2ครั้ง รอสายไม่ต่ำกว่า 10 นาที ได้ยินแต่ "พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย"