ได้เช็คคืนเงินภาษีบุคคลธรรมดามาแล้ว แต่มีจดหมายต้องการหลักฐานเสียเงินประกันสังคมเพิ่มเติม

ยื่นภาษีทางอินเตอร์เนตค่ะ ปัจจุบันไม่ได้ทำงานแล้วและมีเช็คขอคืนภาษีส่งมาให้เรียบร้อยแล้วค่ะทีนี้มันมีจดหมายจากสรรพากรมาพร้อมๆกับเช็คคืนภาษีว่าขอหลักฐานที่จ่ายไปให้ประกันสังคม เราต้องอัพโหลดเพิ่มเติมหรือเปล่าคะ แล้วถ้าต้องอัพก็คืออัพสลิปเงินเดือนหรือเปล่าคะ ที่จริงในใบทวิที่เคยอัพไปก็ระบุจำนวนเงินที่เราเคยจ่ายให้กับประกันสังคมไปแล้ว ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่