เดิมใช้โปร iPhone 470 บาทอยู่แต่เมื่อคืนว่างก็เลยกดเปลี่ยนโปรใน eservice app ไปเป็น ismart 299 แล้วโปรก็เปลี่ยนเลยโดยไม่เริ่มรอบบิลใหม่ เมื่อคืนเราก็ไม่ได้อะไรแต่ เมื่อกี้จะโทรไปเปลี่ยนกลับแต่พนักงานบอกว่า 470 คิดเต็มไปแล้วซึ่งใช้ไปแค่ 10 วัน ทำไมไม่เปลี่ยนรอบบิลหน้า ปกติอยากจะเปลี่ยนโปรก็ต้องรอรอบบิลหน้าตลอด แล้วต่อให้เปลี่ยนมีผลทันที โปรที่พึ่งใช้แค่ 10 วันทำไมไม่เฉลี่ย เดี๋ยวจะปิดเบอร์ละ เบื่อ
ทำไม AIS ทำแบบนี้ เปลี่ยนโปรทำไมไม่เริ่มรอบบิลหน้า