****น้องตี๋แวนเนสพูดถึงคุณเหยียนว่าอย่างไรนะ? เข้ามาอ่านเลยค่ะ!****(1/4/2014)

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะญาติซวี่ซวี่ทุกท่าน.....ยิ้ม

เห็นบ้านข้างล่างเกือบร้อยแล้ว ถือโอกาสเอาคำแปลคลิปนี้เปิดบ้านซะเลยอมยิ้ม16

ไม่ทราบว่าคลิปนี้เป็นรายการอะไร หรือว่าเป็นเดี่ยวไมโครโฟนของน้องตี๋แวนเนสหัวเราะ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ตี๋แวน: การจัดงานแต่งงาน ถ้าจะจัดที่นั่งให้ตรงกับชื่อแขกที่มาในงานเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวมาก เพราะถ้าหากไม่มีที่นั่งคุณก็ไม่สามารถแทรกเข้าไปได้เลย แล้วพอผมเห็นเหยียนเฉิงซวี่มาปุ๊บ ท่าทางของเขาก็คือ หัวเราะฮิ ฮิ (surprised) หัวเราะพวกคุณรู้ใช่มั้ยเสียงหัวเราะแบบนั้น พอเขาเข้ามาปุ๊บก็เข้าไปนั่งที่นั่งของGabyทันที เพราะวันนั้น Gaby มาเป็นพิธีกรของเรา พอผมเห็นเขาผมก็ส่งเสียงด่าเขาเลยว่า (ฉันรู้อยู่แล้วว่านายต้องมาแน่ๆ นายนี่น่ารำคาญจริงๆเล้ย) เขาก็หัวเราะเหะ ๆ ๆ แม้จะเป็นแบบนี้ แต่จริงๆแล้วดีใจมากเลย รู้สึกว่าที่เขามาเขามีความจริงใจมากๆเยี่ยมหัวใจ

ผมรู้สึกว่าเหยียนเฉิงซวี่เป็นคนที่มีนิสัยน่ารักมากคนหนึ่ง เป็นความน่ารักที่หาคำพูดไม่ได้ อื้ม เป็นเพื่อนเขานี่ลำบากมาก และเหนื่อยมากด้วย แต่ว่าก็คุ้มมีคุณค่ามาก เพราะเขามีนิสัยอย่างหนึ่งที่ใส เรียบง่ายอมยิ้ม01

ก่อนนู้นช่วงที่พวกเราถ่ายละครหลิวซิงฮวาหยวนนั้น มีครั้งหนึ่งพวกเราจัดงานมีทติ้งแฟนเพลงที่ซีเหมินติง ปรากฎว่าคนเยอะมากประมานซีเหมินติงระเบิด มากจนพวกเราไม่สามารถผ่านเข้าไปในงานได้ สุดท้ายต้องยกเลิก ตอนนั้นพวกเรายังถ่ายละครหลิวซิงฮวาหยวนกันอยู่ แล้วเหยียนเฉิงซวี่ก็มาพูดกับผมว่า “เอ้ย บอกอะไรให้รู้ ฉันไม่รู้เลยนะว่าพวกเราจะดังขนาดนี้อ่ะ” (5555) แล้วต่อมามีครั้งหนึ่งหลังคอนเสิร์ตที่จีนใหญ่ หรืออาจจะเป็นหลังงานแจกรางวัลอะไรสักอย่าง เสร็จงานพวกเราทุกคนก็รีบขึ้นรถบัส ระหว่างที่รถกำลังเคลื่อนออก ถูกแฟนเพลงล้อมรถไว้หมด แล้วแฟนเพลงก็เริ่มเขย่ารถ และเขย่าแรงเวอร์มาก รถก็เริ่มสั่น และยิ่งสั่นยิ่งแรง ผมรู้สึกพวกเขาคึกขึ้นเรื่อยๆ สนุกขึ้นเรื่อยๆ  (55555) แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าอันตรายมาก พวกเราก็ทำมือบอกอย่าเขย่า  อย่าเขย่าตลอด พวกเขาก็โบกมือตอบตลอดคิดว่าพวกเราโบกมือทักทายพวกเขา(555)ยิ้ม คิดขึ้นมาแล้วตอนนั้นก็สนุกมากแต่ก็อันตรายมากด้วยเค้าล้อเล่น

(ภาพข่าวเอฟซื่อรวมตัวในวันตรุษจีนปี2013)

ตี๋แวน: พูดตามจริงตอนที่อยู่หลังเวที ผมรู้สึกเหมือนเวลายังไม่ได้ผ่านไปเลย เหมือนกับว่าเมื่อวานนี้เอฟ4ยังอยู่ด้วยกัน ไจ่ไจ๋ก็ยังคงเล่นมุกตลกของเขา ผมรู้สึกไจ่ไจ๋เปลี่ยนแปลงเป็นผู้ใหญ่ขึ้น แนวคิดและสภาพจิตใจ ฝีมอการแสดงและอื่นๆล้วนโตขึ้น

เสี้ยวเทียนยังคงตรงๆ ดูเหมือนค่อนข้างจะสงบ ค่อนข้างจะปล่อยวางกับเรื่องราวต่างๆ ก็เลยใช้ชีวิตแบบสบายๆ

ส่วนเจอร์รี่ก็...สนใจแต่ทรงผมของตัวเอง 555 เปล่าหรอกล้อเล่นน่ะหลิ่วตา เหยียนเฉิงซวี่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นรึเปล่านะ จะว่าไม่โตขึ้นก็ไม่ใช่ งั้นก็น่าจะพูดว่าอย่างน้อยมีโตขึ้นนิดนึง(5555) ไอเลิฟยูเจอร์รี่อมยิ้ม16 เพราะว่าจริงๆแล้วผมกับเจอร์รี่ยังคงมีติดต่อกันมากที่สุด (ภาพเสี้ยวเทียนพูดบนเวที “ผมหวังว่าปีนี้พวกเราสี่คนจะมีโอกาสทัวร์คอนเสิร์ตในจันใหญ่สักหลายๆรอบเป็นดีที่สุด ให้ทุกคนมีความสุขไปกับพวกเราด้วยดีไหม”)

ตี๋แวน: จูเสี้ยวเทียนให้คำมั่นสัญญาที่สุดยอดกับทุกคน แต่ไม่ปรากฎผล เขาก็ไม่ได้โทรมาถามว่า เฮ่ย พวกเราตกลงจะจัดคอนเสิร์ตที่ว่านี้มั้ย แต่ก็อย่างที่ผมว่า ผมคิดว่ามันเป็นไปได้มาก ก็ต้องดูว่าเป็นช่วงเวลาไหนเท่านั้นเอง และผมก็หวังว่าอย่าช้าเกินไป (ภาพคุณเหยียนกอดกับเสี้ยวเทียน) เสี้ยวเทียนเป็นคนที่พูดจาตรงมาก

ช่วงที่กล่าวขอโทษ จูเสี้ยวเทียน อาจจะ...ถึงสุดท้ายทุกคนต่างรู้แก่ใจดี คิดว่าตัวเองไม่เคยทำอะไรไม่ดีนะ ถ้าอย่างนั้นก็ไม่ต้องพูดอะไรมากแล้ว ก็ให้เขาไปค่อยๆคิดเองละกัน แต่ว่าเขาพูดแบบนี้ จริงๆแล้วผมเชื่อว่าพวกเราสมควรกล่าวขอโทษกันทุกคน เพราะตอนนั้นพวกเราต่างก็อายุยังน้อยมาก ตอนนั้นยังเด็ก ดังนั้นผมคิดว่าตอนนี้พวกเราทุกคนโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นแล้วหัวใจ


ลงรูปเด็กโข่งซะหน่อย แม้แต่เพื่อนยังบอกว่าโตขึ้นนิดเดียวเท่
http://www.nbbbs.com/forum/viewthread.php?tid=21484&pid=1097842&page=8&extra=#pid1097842
Thanks CHANGSH for locating the link
credit 向日葵_yanzi

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่