เราปิดสินเชื่อ SCB Speedy Loan ของคุณเรียบร้อยไปแล้ว ตั้งแต่สิ้นเดือนมกราคม 2557 แต่หลังระยะเวลา2เดือนที่ปิดบัญชีไป ธ.ยังตัดเงินในบัญชีเราอยู่!!
เราก็โทรไปร้องเรียนกว่าจะติดต่อได้คุยกันได้ โยนกันไปโยนกันมาหลายฝ่าย โทรไปหาเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ามีการบันทึกเข้าระบบแล้วว่าเราปิดบัญชีแล้ว อ้าว แล้วทำไมยังมาตัดเงินในบัญชีเราอีกละ.........อ้างว่าต้องมีข้อผิดพลาดอะไรสักอย่างทางเราจะเร่งดำเนินการให้ ให้เราFaxเอกสารไป ทำเรื่องขอยอดเงินเกินคืนสองรอบ ใช้เวลาดำเนินการตั้ง2อาทิตย์กว่าจะได้เงินคืน เดือนแรกก็ยังพอรับได้ เข้าใจว่าความผิดพลาดมันเกิดขั้นได้
**แต่นี่...วันนี้คุณมาหักยอดเงินในบัญชีเราไปอีกแล้ว""ครั้งที่สอง""
>>>ทำไมค่ะบัญชีนี้ เราไม่สามารถมีเงินไว้ติดบัญชีได้เลยใช่ไหม!!! ต้องยกเลิกไปเลยไหมบัญชีเจ้าปัญหานี้!!!
ต้องมาคอยระแวงอยู่ทุกเดือนว่าจะโดนตัดบัญชีอีกไหม!!
****เวลาดำเนินการก็ตั้งสองอาทิตย์ ที่ต้องรอขนาดนั้น เรารู้สึกว่าเราถูกละเมิดสิทธิ บัญชีเราไม่มีความปลอดภัยอีกต่อไป
วันดีคืนดีอยากจะหักก็หักได้ หักเสร็จผลักให้เป็นภาระของลูกค้า
จ้าหน้าท่านใดที่เกี่ยวข้องผ่านมาอ่านเราต้องการคำชี้แจงและทางออกที่ดีค่ะ
พรุ่งนี้เราจะติดต่อไปที่ SCB อีกครั้ง หวังว่าเราจะได้รับคำตอบที่น่าพอใจนะคะ (ขอบคุณที่อ่านจนบรรทัดสุดท้าย)
ถึงเจ้าหน้าที่ SCB >>>ปิดบัญชีแล้ว!!!แต่ทำไมยังโดนตัดเงินในบัญชีอีก!!!(SPEEDY LOAN)
เราก็โทรไปร้องเรียนกว่าจะติดต่อได้คุยกันได้ โยนกันไปโยนกันมาหลายฝ่าย โทรไปหาเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ามีการบันทึกเข้าระบบแล้วว่าเราปิดบัญชีแล้ว อ้าว แล้วทำไมยังมาตัดเงินในบัญชีเราอีกละ.........อ้างว่าต้องมีข้อผิดพลาดอะไรสักอย่างทางเราจะเร่งดำเนินการให้ ให้เราFaxเอกสารไป ทำเรื่องขอยอดเงินเกินคืนสองรอบ ใช้เวลาดำเนินการตั้ง2อาทิตย์กว่าจะได้เงินคืน เดือนแรกก็ยังพอรับได้ เข้าใจว่าความผิดพลาดมันเกิดขั้นได้
**แต่นี่...วันนี้คุณมาหักยอดเงินในบัญชีเราไปอีกแล้ว""ครั้งที่สอง""
>>>ทำไมค่ะบัญชีนี้ เราไม่สามารถมีเงินไว้ติดบัญชีได้เลยใช่ไหม!!! ต้องยกเลิกไปเลยไหมบัญชีเจ้าปัญหานี้!!!
ต้องมาคอยระแวงอยู่ทุกเดือนว่าจะโดนตัดบัญชีอีกไหม!!
****เวลาดำเนินการก็ตั้งสองอาทิตย์ ที่ต้องรอขนาดนั้น เรารู้สึกว่าเราถูกละเมิดสิทธิ บัญชีเราไม่มีความปลอดภัยอีกต่อไป
วันดีคืนดีอยากจะหักก็หักได้ หักเสร็จผลักให้เป็นภาระของลูกค้า
จ้าหน้าท่านใดที่เกี่ยวข้องผ่านมาอ่านเราต้องการคำชี้แจงและทางออกที่ดีค่ะ
พรุ่งนี้เราจะติดต่อไปที่ SCB อีกครั้ง หวังว่าเราจะได้รับคำตอบที่น่าพอใจนะคะ (ขอบคุณที่อ่านจนบรรทัดสุดท้าย)