หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบวิธีรับมือกับลูกค้าเรื่องมากของผู้ที่ทำงานบริการครับ
กระทู้คำถาม
อยากทราบวิธีการรับมือและเทคนิคการจัดการลูกค้าที่เรื่องมากของแต่ละคนครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
นึกเข้าร้านกินก๋วยเตียว แต่ละร้านรสชาดไม่เหมือนกัน
เตียวเป็ด บะหมี่ เล็ก ใหญ่ แห้ง น้ำ การปรุงแต่ละอย่างก็ไม่เหมือนกันใช้แบบนี้รับมือกับ ลูกค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยและอยากถาม คนที่เป็นพนักงาน เซเว่นหรือแคชเชียร์
สงสัยว่าเวลามีลูกค้ามาซื้อของแล้วมี ลูกค้าเยอะแล้วก็ยืนต่อแถวกันเนี่ย แล้วจะมีลูกค้าประเภทหนึ่ง ที่ อยู่ดีๆก็เดินมา แทรกหน้า โดยที่ไม่ต่อคิว พนักงาน เซเว่น มีวิธีรับมือยังไงครับ พอดีเจอมาวันนี้ ที่
สมาชิกหมายเลข 5212998
เป็นคนเครียดง่าย กลุ้มใจง่าย มีเทคนิคทำอย่างไรให้ใจนิ่ง ๆ ได้บ้างครับ
คือ เครียดง่ายครับ บางทีเจอเรื่องอะไรที่ต้องเครียดก็มักจะเครียด กลัดกลุ้มและจมปลักอยู่กับมัน เป็นวัน ๆ จนไม่เป็นอันทำอะไรเลย บางครั้ง ความเครียดก็ทำให้เราใจร้อน แก้ปัญหาด้วยวิธีการผิด ๆ พู
สมาชิกหมายเลข 3825188
ขอวิธีรับมือ เมื่อโดนลูกค้าด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย !@#$%!
สวัสดีค่ะ อยากจะมาระบายและขอคำปรึกษาถึงวิธีการจัดการและรับมือ (อย่างมืออาชีพ) กับลูกค้ากลุ่มที่ไม่ดีค่ะ จะขอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับร้านของเรานะคะ เรื่องมีอยู่ว่ามีลูกค้าท่านนึง เป็นลูกค้าใหม่เมื่
Lala_PooH
พี่ๆคิดว่า หลุมยุบที่เกิดขึ้นตรงถนนสามเสน มีโอกาสเกิดที่อื่นๆใน กทม. มั้ยครับ
ดูจากภาพข่าว ก็แอบกังวลว่า พื้นที่อื่นๆ ก็น่าจะมีโอกาสเกิดเหตุการณ์แบบนี้ด้วย แล้วเราควรมีวิธีการรับมือยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8796206
☕ ลาออกจากงานประจำมาเปิดร้านกาแฟ…สรุปคุ้มไหมในปีนี้?
สวัสดีครับทุกคน ผมอยากมาแชร์ประสบการณ์ และถามความคิดเห็นจากคนที่เคยผ่านเส้นทางนี้มาก่อน เมื่อปลายปีที่แล้ว ผมตัดสินใจลาออกจากงานประจำที่ทำมาเกือบ 8 ปี เงินเดือนถือว่าโอเค แต่ชีวิตวนลูปมาก เหมือนหาย
สมาชิกหมายเลข 7872999
ฝากไปถึง SPX แล้วช่วยอ่านด้วย เริ่มไม่ไหวละ
ด้วยความที่มันกลายรอบจัด แล้วก็ไม่คิดจะโทรบอกลูกค้า จะบอกว่า กรมสรรพสามิต ไม่ได้ปิดเสาร์-อาทิตย์ อาคารเทคนิค 2552 เป็นประตูเลื่อนออโต้ที่เปิดตลอด เพราะฉะนั้นคุณพี่ขนส่งท่านใดก็ตามที่มาส่งเสาร์-อาทิตย์
สมาชิกหมายเลข 3679624
จัดการความรู้สึกที่ทำงานยังไงดี ?
สวัสดีค่ะ เราเป็นบาริสต้านะคะ ปกติจะเจอลูกค้าหลากหลายแบบค่ะ แต่ตอนนี้ที่เจอบ่อยๆเลย คือ ลูกค้ามีการโยนเงินให้ พูดจาไม่น่ารัก ใส่เราค่ะ เช่น เราทำออเดอร์ แล้วอยู่ร้านคนเดียว ลูกค้าจะสอบถามโปรโมชั่น เรา
สมาชิกหมายเลข 5076506
ขอวิธีรับมือกับมนุษย์ป้า/ลุง ที่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านหน่อยครับ
ตามหัวข้อเลยครับ อยากทราบวิธีรับมือหรือจัดการ กับมนุษย์ป้า -ลุง ที่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน เรื่องคนอื่นนี่รู้ละเอียดยิบทุกเรื่อง เเต่กลับไม่รู้เรื่องของตัวเอง สักเรื่อง ทําไมถึงเป็นคนเเบบนี้กันนะ
สมาชิกหมายเลข 7920162
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบวิธีรับมือกับลูกค้าเรื่องมากของผู้ที่ทำงานบริการครับ