หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบวิธีรับมือกับลูกค้าเรื่องมากของผู้ที่ทำงานบริการครับ
กระทู้คำถาม
อยากทราบวิธีการรับมือและเทคนิคการจัดการลูกค้าที่เรื่องมากของแต่ละคนครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
นึกเข้าร้านกินก๋วยเตียว แต่ละร้านรสชาดไม่เหมือนกัน
เตียวเป็ด บะหมี่ เล็ก ใหญ่ แห้ง น้ำ การปรุงแต่ละอย่างก็ไม่เหมือนกันใช้แบบนี้รับมือกับ ลูกค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์เทคนิคการเอาตัวรอด ในโลกดิจิตัล
สวัสดีครับทุกๆท่าน ส่วนตัวเรารู้สึกว่าคนในยุคนี้ค่อนข้าง 1. อารมณ์รุนแรง (Aggressive) 2. หุนหันพลันแล่น ควบคุมตัวเองได้ไม่ค่อยดีมากนัก เช่น อารมณ์ การควบคุมตัวเองการวางแผนระยะยาว (Impulsive, poor em
สมาชิกหมายเลข 8996240
Ψ ☀ ดวงวันนี้ 8 กันยายน พ.ศ. 2568 โดย อ.วร กระดานโหรฯ ☀ 卐 ♈♉♊♋♌♍♎♏♐♑♒♓
Ψ ☀ ดวงวันนี้ 8 กันยายน พ.ศ. 2568 โดย อ.วร กระดานโหรฯ ☀ 卐 --==¦ ☯ลัคนา☯ ¦==-- &
จากนี้ตลอดไป
ในวันที่แย่ที่สุด… คุณมีวิธีรับมือกับความรู้สึกอย่างไร?
ทุกคนต้องมีวันที่แย่ แต่บางคนสามารถผ่านมันไปได้เร็ว บางคนต้องใช้เวลานาน คุณมีเทคนิคหรือวิธีจัดการกับวันที่แย่ของตัวเองยังไงคะ?
ฉันอายุ 34 แล้วค่ะ
เจอสิ่งแปลกปลอมในอาหาร ร้านที่มีสาขาทั่วประเทศ
ปรึกษาค่ะ เหตุการณ์ผ่านมาแล้วจบไปแล้ว แต่อยากสอบถามเป็นความรู้เผื่อเจอในครั้งถัดไป เรากับครอบครัวไปทานไอศกรีมในร้านแห่งนึง มีสาขาทั่วประเทศ และมีหุ้นด้วยนะคะ สั่งมาทั้งหมด 3 จาน ไปทั้งหมด 4 คน ทานไปปร
สมาชิกหมายเลข 9039798
ฝากไปถึง SPX แล้วช่วยอ่านด้วย เริ่มไม่ไหวละ
ด้วยความที่มันกลายรอบจัด แล้วก็ไม่คิดจะโทรบอกลูกค้า จะบอกว่า กรมสรรพสามิต ไม่ได้ปิดเสาร์-อาทิตย์ อาคารเทคนิค 2552 เป็นประตูเลื่อนออโต้ที่เปิดตลอด เพราะฉะนั้นคุณพี่ขนส่งท่านใดก็ตามที่มาส่งเสาร์-อาทิตย์
สมาชิกหมายเลข 3679624
ดีแทค เลิกโทรมาถามโฆษณาโปรโมชั่นระบบได้เดือนทำได้ไหม
ถึงคุณพนักงานดีแทค เลิกให้พนักงานโทรมาโฆษณาระบบได้เดือนกับลูกค้าได้ไหม รู้ไหมคุณทำวิธีการแบบนี้เหมือนเดินไปตามบ้านโฆษณาขายสินค้าให้คนซื้อ ใครเป็นคนคิดครับ อย่าเอาวิธีการแบบขายตรงมาใช้ ไม่รู้หรอว่าคนใช
สมาชิกหมายเลข 8724134
ขายของทางช้อปปี้มิจฉาชีพมาในรูปแบบลูกค้าด้วยหรอคะ ทำไมช้อปปี้ไม่จัดการระบบคะ
โดนทักมาแบบนี้เยอะมากเลยค่ะเราขายของในช้อปปี้ เราเลยส่งไปถามเพื่อนเพื่อนบอกเป็นมิจเพราะเพื่อนเคยโดนให้เเอดไลน์เเละกดลิ้งแบบเเชร์ลูกโซ่ ให้เเสียเวลามากค่ะทักมาทุกวันเเบบเเนวๆเดียวกันหมด พอตอบกลับว่ามิจ
สมาชิกหมายเลข 8640886
ประสบการณ์ แย่มากๆ กับการซื้อของแม็คโคร ของไม่ครบ จัดส่งช้า
ขอแชร์ประสบการณ์ แย่มากๆ ที่ได้ซื้อของกับ แม็คโคร และวิธีการจัดการแย่ๆ ให้ชาว pantip ได้พิจารณาก่อนจะใช้บริการ เมื่อวันที่ 1/9/68 สั่งของผ่าน App Makro จำนวนที่ สั่งไม่ได้เยอะเลย 14 รายการ - ของสด
สมาชิกหมายเลข 8912721
ใครเคยทำงาน front มาแชร์ประสบการณ์ตอนเริ่มงานใหม่ๆให้หน่อย
เราได้สมัครงานเป็นพนักงานต้อนรับ ของโรงเเรม3 ดาว เเห่งหนึ่งใน กทม สัมภาษณ์ออนไลน์ ต้องบอกว่า ไม่มีประสบการณ์ตรงนะ ไม่เคยทำงานนี้ เเต่ก็มีความตั้งใจอยากทำดู ตอนสัมก็เฃยบอกประมาณนี้ เเต่ได้งานไวมาก ตอนเ
สมาชิกหมายเลข 4704502
แม่ชอบยืมเงินจัดการยังไงดีครับ
สวัสดีครับ ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ส่วนตัวตอนนี้ส่งตัวเองเรียน ( พ่อแม่ช่วยบ้าง ) กับเวลากลับบ้านเขาก็เลี้ยงข้าวตามประสา เด็กหอกลับบ้านครับ แต่เขาชอบมายืมเงิน แล้ว คืนยากมากครับ อยากรู้วิธีการจัดการของ
สมาชิกหมายเลข 8640501
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบวิธีรับมือกับลูกค้าเรื่องมากของผู้ที่ทำงานบริการครับ