เมื่อสัปดาห์ก่อน ผมได้ไปเลือกซื้อแอร์ ที่ Power mall ที่สยามพารากอน ผมคิดว่าไปซื้อที่ห้างมีชื่อ บริการและตัวสินค้าอาจจะดี ผมได้ไปดูหลายยี่ห้อมาก จนมาเจอ ยี่ห้ออีเล็กโทรลัก พนักงานขายก็อธิบายสรรพคุณของตัวเครื่องเสร็จ ผมจึงตัดสินใจซื้อ ทางตัวพนักงานขายก็รับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า ของมาส่งวันศุกร์ และ มาติดตั้งวันเสาร์ แล้ววันเวลาผ่านไป ทางพนักงานขายได้โทรมาบอกว่าจะนำของมาส่งวันศุกร์ พอของนำมาส่งแล้วสภาพของแย่มากครับ กล่องบุบเบี้ยว มีฝุ่นเกรอะ สก็อตเทปที่ใช้ปิดแห้งกรอบ พูดง่ายๆว่าของค้างสต็อกมานานแล้วเป็นทั้งคอยร้อนและคอยเย็น ผมจึงโทรไปที่ศูนย์ทางศูนย์ก็ได้นำของมาเปลี่ยนก็ยังเหมือนเดิมคือสภาพไม่ต่างจากของเดิมผมจึงปล่อยเลยตามเลย พอมาถึงส่วนบริการติดตั้ง ที่จริงคือนัดวันศุกร์แต่ทางช่างโทรมาเลื่อนของมาเป็นวันจันทร์ของสัปดาห์นี้ ผมก็ตกลงตามนั้น แต่ผ่านมาทั้งวันช่างก็ยังไม่มาจึงได้โทรไปตามช่างแล้วก็บอก 4โมงเย็นซึ่งที่ตกลงกันคือจะมาก่อน สามโมง แต่เลยบ่ายสี่โมงมาแล้ว จึงโทรไปตามอีก แล้วคำตอบที่ช่างตอบกลับมาคือ "รอได้ก็รอ รอไม่ได้ก็ไม่ต้องรอ" ซึ่งผมเป็นลูกค้าแต่ได้คำตอบมาแบบนี้ได้อย่างไร ผมก็มีธุระต้องทำไม่ได้ว่างทั้งวัน แต่ผมก็เข้าใจช่างจึงรอต่อไปนี่เวลาก็เลย 4โมงมาแล้วครับ
(ที่ต้องการให้ปรับปรุงคือคุณภาพของสินค้าที่มีสภาพที่มีฝุ่นเยอะและสภาพเหมือนของเก่าครับ และการติดตั้งก็ล่าช้า)
สินค้าและบริการที่แย่ๆของ เครื่องปรับอากาศ Electrolux
(ที่ต้องการให้ปรับปรุงคือคุณภาพของสินค้าที่มีสภาพที่มีฝุ่นเยอะและสภาพเหมือนของเก่าครับ และการติดตั้งก็ล่าช้า)